Doanh nghiệp

Vinapharma dành tặng quà đặc biệt cho nhân viên có thành tích nổi bật

Vinapharma dành tặng quà đặc biệt cho nhân viên có thành tích nổi bật - Ảnh 1.

Tiệc cuối năm 2022 Year-end Party của Vinapharma

Year-end Party là truyền thống không thể thiếu của Vinapharma mỗi dịp cuối năm. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn nhận, đánh giá về tình hình hoạt động sau một năm nỗ lực.

Đây cũng là một dịp quan trọng để Vinapharma có cơ hội tri ân những cống hiến của toàn thể đội ngũ nhân viên giúp doanh nghiệp từng bước phát triển và đạt được những mục tiêu đề ra.

Năm nay, sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 8-1 tới. Không chỉ ghi nhận những cố gắng của toàn thể đội ngũ trong năm 2022 mà Vinapharma còn là nhìn lại hành trình 5 năm khẳng định vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng đưa ra mục tiêu, hướng đi trong năm mới và củng cố và xúc tiến những chiến lược cho dài hạn.

Với sứ mệnh "Kiến tạo cuộc đời thịnh Vượng", Vinapharma đã để ghi thêm rất nhiều những cột mốc quan trọng trong hành trình 5 năm vừa qua. Đó là việc gây dựng được một hệ sinh thái Vinapharma đa dạng và uy tín, đồng thời chuyên tâm thúc đẩy phát triển chất lượng cũng như phổ cập sản phẩm Việt đến với thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Để có được những thành công này, đội ngũ nhà phân phối của công ty là lực lượng then chốt giúp hiện thực hóa tầm nhìn và mục tiêu cốt lõi của doanh nghiệp.

Chính vì thế, Year-end Party sẽ là dịp vô cùng quan trọng của năm để khen thưởng và tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã cống hiến tài trí và sự sáng tạo của mình cho doanh nghiệp và gây dựng lòng tin của người tiêu dùng cho những thương hiệu thuộc Vinapharma.

Phần thưởng cho những "viên kim cương" dự kiến là rất nhiều phần quà cao cấp. Mỗi một phần quà là một lời tri ân xứng đáng cho những đóng góp mà cá nhân mang lại. Thêm vào đó, đây cũng là động lực để khuyến khích những cống hiến giá trị mà tập thể, cá nhân có thể đạt được trong tương lai.

Vinapharma dành tặng quà đặc biệt cho nhân viên có thành tích nổi bật - Ảnh 2.

Year end party là cơ gội để gặp gỡ và giao lưu tổng kết một năm vừa qua

Anh Minh Đức - nhân viên của Vinapharma - chia sẻ cuối năm được tụ hội để chung vui với ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em trong công ty là một dịp mà ai cũng rất mong chờ. Không chỉ là những phần thưởng mà tại buổi Year-end Party sắp tới, mọi người còn chung vui những thành quả sau một năm nỗ lực cống hiến.

Tới Year-end Party năm nay, khách mời sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong không gian sang trọng của Louis Palace. Khu vực check-in rộng rãi và tiệc mời cao cấp cũng sẽ là nơi để quý khách mời cũng như nhà phần phối thư giãn và giao lưu. Đồng thời, Vinapharma cũng chuẩn bị những phần quà hấp dẫn, bất ngờ cho người tham gia.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ là bước đệm tạo động lực cho toàn thể nhân viên trong năm mới, tiếp tục hành trình chinh phục thử thách và cùng Vinapharma tiếp nối những thành công tuyệt vời trong năm mới 2023.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm