Tài chính

Viettel Money ra mắt chương trình bảo vệ sức khỏe toàn diện

Bảo vệ sức khỏe không là câu chuyện của riêng ai

Trải qua 3 năm chiến đấu với đại dịch Covid-19, với bối cảnh dịch bệnh đã được kiểm soát trong mức an toàn, các nguy cơ lây nhiễm giảm đáng kể, cuộc sống sau bình thường mới dần ổn định và đi vào quỹ đạo, người Việt đặt sự quan tâm lớn tới các vấn đề về sức khỏe.

Chị Thanh Loan (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Là nội trợ và là mẹ của 2 con nhỏ, bảo vệ sức khỏe của các con và gia đình là ưu tiên hàng đầu của tôi. Lo lắng và trở ngại nhất là các khoản chi cho các dịch vụ y tế và viện phí cho các con do 2 bé nhà tôi còn nhỏ nên thường xuyên bị ốm, nên nếu được san sẻ về gánh nặng chi phí thì các bé nhà tôi sẽ được hưởng các dịch vụ tốt nhất.

Còn đối với anh Tuấn Hiệp (42 tuổi, Lạng Sơn) cho rằng: "Công việc của tôi là lái xe vận chuyển hoa quả đường dài, do đặc thù công việc nên yếu tố an toàn về tính mạng và sức khỏe đối với tôi là quan trọng nhất. Nếu có dịch vụ nào đảm bảo điều đó cho tôi thì tôi và gia đình hoàn toàn yên tâm."

Riêng với thế hệ trẻ, đây là những đối tượng quan tâm nhiều đến sức khỏe, cả về mặt thể chất cũng như tình thần với tôn chỉ về lối sống " Healthy and balance". "Sinh ra để dẫn đầu", người trẻ hướng tới những trải nghiệm dịch vụ tiên tiến, hiện đại, tiện lợi, và nếu có thể tích hợp mọi dịch vụ giáo dục, bảo hiểm, y tế và tìm kiếm các "ưu đãi" cho sức khỏe,... gói gọn trong một ứng dụng là một lợi thế.

Không khó để thấy một ứng dụng toàn trình về tài chính, về thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, nhưng với xu thế của thời đại, các doanh nghiệp fintech cũng đang dần chuyển mình, cho thấy sự quan tâm và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng khách hàng của họ, nhờ đó người dùng được hưởng lợi từ các chương trình của doanh nghiệp.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Thêm giao dịch, tích đặc quyền

Nắm bắt tâm lý của người dùng, Viettel Money hợp tác cùng Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI ra mắt phúc lợi hoàn toàn miễn phí "Bảo vệ sức khỏe toàn diện" dành cho toàn bộ khách hàng

Theo đó, khi tham gia chương trình, với mỗi giao dịch thanh toán lớn hơn 10.000đ trên Viettel Money, khách hàng sẽ được tích lũy quyền lợi bảo vệ với tổng giá trị lên tới 62.400.000đ. Số lượng và giá trị giao dịch càng lớn, các quyền lợi bảo hiểm được tích lũy tương ứng càng tăng. Quyền lợi bảo vệ người dùng được hưởng bao gồm: tai nạn, hỗ trợ chi trả hoá đơn, viện phí. Đặc biệt, trong tháng 11 và tháng 12/2022, khách hàng đăng ký Bảo vệ sức khỏe toàn diện sẽ được nhận ngay quà tặng khởi tạo trị giá tới 333.0000đ (quyền lợi bảo vệ) từ Viettel Money.

Viettel Money ra mắt chương trình bảo vệ sức khỏe toàn diện - Ảnh 1.

Người dùng hưởng nhiều quyền lợi khi tham gia bảo hiểm trên Viettel Money. Ảnh: Viettel Money

Trải nghiệm chương trình của Viettel Money, Thảo Anh (22 tuổi, TP HCM) cho rằng: "Ưu đãi lớn đóng 1 phần quan trọng, tuy nhiên đối với người có công việc bận rộn và thường xuyên thanh toán hóa đơn hàng tháng cho gia đình, Viettel Money đã cho thấy lợi thế khi chỉ cần chỉ trả chi phí điện nước hàng tháng là được tích quyền lợi bảo vệ, không cần bận tâm ghi nhớ hay phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào."

Viettel Money là hệ sinh thái thương mại, tài chính số với đa dạng nguồn tiền, cho phép người dụng thực hiện mọi giao dịch tài chính số, thanh toán, chuyển tiền, quét mã QR, mua sắm, đầu tư, gửi tiết kiệm,… chỉ với số điện thoại với các thao tác đơn giản. Với sứ mệnh phổ cập tài chính số, thanh toán không tiền mặt, "ở đâu có sóng viễn thông, ở đó có hạ tầng và dịch vụ số", Viettel Money cung cấp các giải pháp công nghệ và tài chính tới mọi người dân, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.

Truy cập để tìm hiểu chi tiết chương trình bảo vệ sức khoẻ toàn diện trên ứng dụng Viettel Money tại đây.  

Cùng chuyên mục

Đọc thêm