Bất động sản

VietnamGroove nhận giải Sao Vàng Đất Việt

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là một trong những giải thưởng uy tín, tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003.

Để đạt được đề cử Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021, VietnamGroove đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng thẩm định như: doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa, dịch vụ được đánh giá cao; công nghệ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong nước và quốc tế, tích cực tham gia các hoạt động xã hội; chăm lo chu đáo cho đời sống người lao động; hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế.

VietnamGroove nhận giải thưởng danh giá Sao Vàng Đất Việt 2021. Ảnh: VietnamGroove

VietnamGroove nhận giải thưởng danh giá Sao Vàng Đất Việt 2021. Ảnh: VietnamGroove

Hội đồng bình chọn Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm nay gồm các doanh nhân, các nhà quản lý, kiểm toán KPMG, đại diện các cơ quan báo chí... đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu từ 65 tỉnh, thành phố trên cả nước để vinh danh. Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.

Tại lễ trao giải, bà Lê Thị Thanh Hằng - Tổng giám đốc Công ty Bất động sản VietnamGroove cho rằng, giải thưởng là minh chứng và sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cộng sự VietnamGroove trong những năm qua.

"Đây là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có, không ngừng hoàn thiện năng lực đội ngũ, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh trong tương lai", bà Hằng nói.

VietnamGroove là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp của những chủ đầu tư lớn như Vinhomes, Mitsubishi, Nomura, Masterise Homes. VietnamGroove là đơn vị chiến lược phụ trách thị trường Nhật Bản của Vinhomes, đã quảng bá thành công các dự án tại thị trường Nhật và thu hút nhiều nhà đầu tư đến các đại đô thị tầm cỡ quốc tế ở TP HCM và Hà Nội.

Đánh giá về kết quả kinh doanh của VietnamGroove tại buổi thẩm định gỉai thưởng Sao Vàng Đất Việt, Ông Nguyễn Thế Tân, ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh, trưởng đoàn thẩm định đánh giá cao kết quả mà VietnamGroove đã đạt được dù chỉ mới thành lập cách đây 3 năm. "Là một SMEs Việt, VietnamGroove hoạt động mạnh ở thị trường Nhật, một thị trường được đánh giá là có tiêu chuẩn cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, đơn vị còn thể hiện tinh thần doanh nhân trẻ Việt Nam yêu nước, cống hiến bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực trong đợt dịch năm 2021", ông Tân nói.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đánh giá cao chính sách của VietnamGroove khi lấy con người làm trung tâm mọi hoạt động, để gia tăng giá trị cho nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng.

VietnamGroove nhận giải Sao Vàng Đất Việt - 1

Đội ngũ cộng sự VietnamGroove tại sự kiện kick off dự án The Origami, khu đô thị Vinhomes Grand Park. Ảnh: VietnamGroove

Doanh nghiệp áp dụng nhiều phương pháp nhằm hỗ trợ đội ngũ cộng sự trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, tạo ra những giá trị cốt lõi của con người. Bên cạnh đó, chính sách lương thưởng được đơn vị chú trọng và xây dựng lộ trình dài hạn cho cộng sự.

Trong giai đoạn Covid-19 bùng phát và TP HCM giãn cách xã hội, vượt qua nhiều khó khăn, VietnamGroove vẫn duy trì chi trả đầy đủ 100% lương cho cán bộ công nhân viên.

Đồng thời, công ty xây dựng thêm cơ chê thưởng lớn dịp tháng, quý, năm cho cộng sự. Thời gian này cũng ghi nhận nhiều chiến dịch mang tính đột phá cho đội ngũ môi giới, trong đó phải kể đến chiến dịch "Hoa hồng liền tay", "The Beverly - Đường đua rực lửa", nhận được sự hưởng ứng mạnh của cộng sự VietnamGroove và thu hút được nhiều môi giới trong ngành bất động sản tham gia.

polyad

VietnamGroove công bố chương trình "Chiến dịch The Beverly - Đường đua rực lửa" với tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng để tiếp động lực cho đội ngũ môi giới. Ảnh: VietnamGroove

VietnamGroove cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực hoạt động xã hội, tích cực thực hiện trách nhiệm với cộng thông qua các hoạt động thiết thực như thiện nguyện, trao học bổng khuyến học cho sinh viên, đóng góp cứu trợ đồng bào lũ lụt, tặng quà cho người lao động trong mùa dịch Covid-19...

"Với phương châm dinh doanh 'Thượng tôn pháp luật - Thượng tôn kỷ luật' và lấy chữ 'tín' đặt lên hàng đầu, VietnamGroove từng bước định hướng thành doanh nghiệp dịch vụ bất động sản uy tín, đáng tin cậy, có môi trường làm việc chuyên nghiệp và tốt nhất cho cộng đồng anh, chị, em môi giới", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm