Doanh nghiệp

Vietmap chuyển đổi mô hình mới

Công ty trách nhiệm hữu hạn ứng dụng Bản đồ Việt (Vietmap) chuyển đổi thành Công ty cổ phần ứng dụng Bản Đồ Việt. Đại diện đơn vị cho biết, đây là bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển, thể hiện nỗ lực trong việc mang đến sản phẩm tốt hơn cho người dùng.

Ban Giám đốc cùng nhân viên công ty. Ảnh: Vietmap

Ban Giám đốc cùng nhân viên công ty. Ảnh: Vietmap

Với tầm nhìn: "Lấy khách hàng làm trung tâm", đến nay Vietmap có ba văn phòng đại diện tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng cùng hơn 2.000 đại lý trên khắp cả nước. Công ty dự kiến mở rộng thêm nhiều trung tâm hỗ trợ khách hàng trong thời gian tới để mang đến những trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Vietmap chủ động trong việc xây dựng dữ liệu bản đồ chi tiết toàn quốc trực tiếp hàng ngày bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đơn vị sở hữu dữ liệu giao thông chi tiết toàn quốc với độ chính xác cao, tạo sự yên tâm cho khách hàng khi tham gia giao thông. Đó cũng là cơ sở để công ty nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên tiến hơn.

Các dòng sản phẩm camera hành trình của công ty được nhiều tài xế Việt đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa tính năng cảnh báo giao thông độc quyền, chất lượng ghi hình sắc nét cùng sự phong phú trong mẫu mã, đáp ứng theo từng nhu cầu sử dụng.

Không chỉ hướng đến khách hàng cá nhân, công ty còn cung cấp các sản phẩm và giải pháp giám sát hành trình trực tuyến đáp ứng các tiêu chí hợp quy do Bộ Giao thông Vận tải ban hành cho doanh nghiệp. Điều này mang lại những tiện ích cho doanh nghiệp về mặt quản lý, cắt giảm rủi ro, chi phí phát sinh và tạo dựng hình ảnh uy tín với khách hàng.

Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Vietmap cho biết, sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành tích. Công ty trung thành với quan điểm phát triển gắn liền bền vững, chất lượng song hành cùng dịch vụ và kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0.

"Bên cạnh đó, toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty không ngừng nỗ lực sáng tạo, học hỏi, trau dồi kiến thức thực tiễn, khoa học công nghệ trong vận hành", ông Vũ nhấn mạnh.

Cũng theo ông, Vietmap định hướng trở thành công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ - sản phẩm hỗ trợ lái xe, giải pháp ứng dụng công nghệ GIS và giám sát hành trình, dựa trên nền tảng về kinh nghiệm, giải pháp công nghệ cao sẵn có, Ông nói: "Tôi tin tưởng Vietmap sẽ có những bước tiến vững chắc trong thị trường rộng mở này".

Tháng 4, đơn vị ra mắt phần mềm dẫn đường thông minh Vietmap S2 dành riêng cho ôtô và nâng cấp với nhiều tính năng mới, hỗ trợ khách hàng điều khiển xe an toàn, chủ động, tự tin khi tham gia giao thông.

Phần mềm dẫn đường mới Vietmap S2. Ảnh: Vietmap

Phần mềm dẫn đường mới Vietmap S2. Ảnh: Vietmap

Cùng chuyên mục

Đọc thêm