Doanh nghiệp

Vietceramics khai trương showroom mới tại Đà Nẵng

Theo đại diện Công ty cổ phần Quốc tế Gốm Sứ Việt (Vietceramics), showroom mới được đầu tư bài bản cả về quy mô và thiết kế nhằm đem đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Trong đó, khu vực tầng một sẽ là nơi trưng bày các bộ sưu tập từ các thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu, nhập khẩu và phân phối bởi Vietceramics. Các phối cảnh lớn sử dụng những mẫu gạch đặc sắc, thể hiện khả năng ứng dụng của sản phẩm, đem đến cảm hứng và ý tưởng sáng tạo cho khách hàng.

Không gian tầng 4 trưng bày những bộ sưu tập gạch cao cấp. Ảnh: Vietceramics

Không gian trưng bày những bộ sưu tập gạch cao cấp. Ảnh: Vietceramics

Tại tầng hai và tầng ba, khách hàng có thể tìm hiểu về những giải pháp gạch ốp lát hiện đại, từ đó giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình, cũng như thêm tiện nghi cho cuộc sống. Tầng 4 là khu vực outlet trưng bày những dòng gạch cao cấp với giá ưu đãi.

Các mẫu ván sàn gỗ được bày trí tại showroom. Ảnh: Vietceramics

Các mẫu ván sàn gỗ được bày trí tại showroom. Ảnh: Vietceramics

Các khách mời tham dự sự kiện có cơ hội giao lưu và khám phá các vật liệu nội thất tiên tiến đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới được trưng bày tại showroom.

Mặt tiền showroom trên đường Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Vietceramics

Mặt tiền showroom trên đường Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Vietceramics

Tại sự kiện, ông Đỗ Hồng Phúc - Tổng giám đốc Vietceramics cho biết, chiến lược đầu tư mạnh mẽ cho sự đổi mới các showroom để nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, từ những kiến trúc sư, công ty thiết kế nội thất, cho đến các gia chủ đam mê kiến trúc.

"Showroom sẽ đáp ứng các mong đợi ngày càng cao về những sản phẩm ốp lát, vật liệu xây dựng có thiết kế đặc sắc và có tính cá nhân hóa cao", ông Phúc chia sẻ.

Ban lãnh đạo Vietceramics cắt băng khánh thành tại lễ khai trương showroom Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Vietceramics

Ban lãnh đạo Vietceramics cắt băng khánh thành tại lễ khai trương showroom Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Vietceramics

Nhân dịp khai trương, Vietceramics gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mãi với ưu đãi cộng dồn lên đến 25% dành cho gạch ốp lát, ván sàn và thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Chương trình đang được áp dụng cho hai showroom của Vietceramics tại Đà Nẵng: 339-341 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê và 195 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê.

Thành lập từ năm 2004, Vietceramics chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và sàn gỗ nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Liên tục giới thiệu những bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, đề cao yếu tố sáng tạo, Vietceramics định hướng trở thành điểm đến giúp các chủ đầu tư, kiến trúc sư có thể tìm thấy nguồn cảm hứng xây dựng nên những không giansống ấn tượng,tinh tế. Sau 18 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được hệ thống 9 showroom đặt tại 3 tỉnh, thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm