Bất động sản

Vị trí ven sông tạo sức hút cho C-River View

Theo báo cáo Savills World Research, giá bán bất động sản ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn từ 10-50% so với các khu khác. Cụ thể là 50% tại London và Paris, 20% tại Thượng Hải và Sydney, 15% tại Hong Kong và 10-13% tại Moscow.

Giới chuyên gia nhìn nhận, trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, dân số tại các thành phố lớn tăng thì loại hình nhà ở ven sông, hướng sông càng nhận nhiều sự quan tâm. Hơn nữa, nhà ở có yếu tố gần với nguồn nước còn được yêu thích nhờ ý nghĩa phong thủy tạo nên luồng không khí thoáng mát, trong lành.

Dù vậy nhưng quỹ đất đô thị ven sông có hạn, vì thế, các doanh nghiệp nắm trong tay quỹ đất này thường ưu tiên đầu tư các sản phẩm cao cấp với chất lượng và dịch vụ bài bản, mang đến đa dạng các trải nghiệm của khách hàng.

Đoạn sông Sài Gòn chảy qua phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ảnh: Cen Sài Gòn

Đoạn sông Sài Gòn chảy qua phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ảnh: Cen Sài Gòn

Đơn cử như khu căn hộ C-River View tọa lạc trên địa bàn phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, do C-Holdings làm chủ đầu tư, Cen Sài Gòn là đơn vị phát triển kinh doanh. Dự án nằm cách sông Sài Gòn và cảng Bà Lụa khoảng 800 m.

Đại diện chủ đầu tư nhận định, trong tương lai, cảng Bà Lụa được quy hoạch thành cảng hành khách có quy mô đến 10 ha để phát triển du lịch và sinh thái trên sông Sài Gòn, khu vực xung quanh dự án sẽ ngày càng sầm uất, mở ra cơ hội tăng giá cho bất động sản.

Với ưu thế vị trí gần sông và xung quanh là khu nhà ở thấp tầng, C-River View có thể tận dụng cảnh quan sông, mang đến tầm nhìn rộng mở cho chủ nhân. Các căn hộ được thiết kế trần cao, đón gió cùng ánh sáng tự nhiên nhờ có ban công riêng, cửa sổ rộng rãi thông thoáng.

Tầm nhìn từ căn hộ C-River View ra sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Tầm nhìn từ căn hộ C-River View ra sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Chủ đầu tư C-Holdings phát triển dự án C-River View với nhiều mảng xanh trong nội khu, chú trọng các tiện ích như hồ bơi vô cực hướng sông Sài Gòn, phòng gym, yoga, vườn BBQ, khuôn viên xanh thư giãn, nhà trẻ... phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân.

Hiện tại, để sở hữu căn hộ C-River View, người mua chỉ cần thanh toán từ 280 triệu đồng (tương đương 20% giá trị căn hộ) cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư C-Holdings áp dụng nhiều ưu đãi trong giai đoạn này như hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng, chiết khấu đến 10,5%...

Ngoài ra, trong sự kiện ra mắt dự án vào ngày 10/7 sắp tới tại C-Sale Gallery (79 đường D4, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), khách hàng tham dự sẽ nhận được nhiều ưu đãi bao gồm một chỉ vàng, chiết khấu thêm 2% (tổng chiết khấu đến 10,5%) cho mỗi giao dịch thành công và tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm