Doanh nghiệp

Ví Appota ra mắt tính năng đặt vé Vietjet Air trực tuyến

Theo ông Đào Tuấn Anh - CEO AppotaPay, sau 3 tháng chia sẻ, trao đổi, doanh nghiệp đã đạt được thỏa thuận phân phối vé máy bay trực tuyến trên ví điện tử. Tính năng này giúp hàng triệu khách hàng dễ dàng tiếp cận phương thức đặt vé đơn giản, thuận tiện, liền mạch.

"Chúng tôi sẽ tạo ra các chương trình kích cầu đặc biệt, giúp khách hàng đi du lịch tiết kiệm hơn, gia tăng trải nghiệm mua vé trực tuyến", CEO nói.

Vé của tất cả các đường bay Vietjet Air khai thác đều được tích hợp trên ví Appota, giúp quá trình tìm kiếm, đặt chuyến, mua hành lý ký gửi và thanh toán trở nên dễ dàng, đơn giản hơn với mọi khách hàng.

Chiến lược phân phối vé qua ví điện tử giúp Vietjet Air tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng. Ảnh: VietJet Air

Chiến lược phân phối vé qua ví điện tử giúp Vietjet Air tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng. Ảnh: VietJet Air

Chiến lược phân phối vé qua ví điện tử Appota cũng được đại diện VietJet Air đánh giá tích cực, giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, đặc biệt tệp khách game thủ. Đồng thời, hợp tác đánh dấu sự hỗ trợ của hãng bay trong việc phát triển xu hướng thanh toán trực tuyến.

Để tiến hành đặt vé, người dùng chỉ cần truy cập vào ví Appota, chọn mục "VietJet", sau đó, tìm chuyến bay phù hợp, mua hành lý ký gửi và xác nhận thanh toán. Các thông tin cơ bản như thời gian, điểm đến và điểm đi hay giá vé,... được thể hiện chi tiết và trực quan trên ứng dụng. Sau khi đặt vé thành công, thông tin chuyến bay sẽ được lưu ngay trong ứng dụng để người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý thông tin và thực hiện các thủ tục lên máy bay.

Mục mua vé máy bay Vietjet được hiển thị trên giao diện AppotaPay. Ảnh: AppotaPay

Mục mua vé máy bay Vietjet được hiển thị trên giao diện AppotaPay. Ảnh: AppotaPay

Ra mắt tính năng, AppotaPay áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí trọn đời phí xuất vé khi mua vé máy bay trên ví Appota.

AppotaPay được thành lập tháng 12/2015, cung cấp các giải pháp thanh toán cho hơn 6 triệu người dùng cá nhân và 500 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái hơn 55 triệu người dùng trong lĩnh vực giải trí số của Appota Group với hơn 30.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, là đối tác của các tập đoàn như TikTok, Napas, Paypal, Bigo, Tiki,...

Trong thời gian tới, doanh nghiệp, sẽ kết hợp cùng Vietjet ra mắt các chương trình khuyến mãi, trò chơi, minigame nhằm kích cầu du lịch hậu Covid-19. Độc giả có thể tải ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm