Doanh nghiệp

Venesa lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN ngày 23/4, Công Ty TNHH Venesa được vinh danh hai giải thưởng bao gồm danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN và Sản phẩm/Dịch vụ chất lượng cao ASEAN. Để đạt được hai giải thưởng này, Vanesa đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như sự lan tỏa thương hiệu, sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng, chỉ tiêu về chất lượng, hoạt động vì cộng đồng...

Venesa được vinh danh hai giải thưởng tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN ngày 23/4. Ảnh: Venesa

Venesa được vinh danh hai giải thưởng tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN ngày 23/4. Ảnh: Venesa

Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban truyền thông và tiếp thị của Venesa chia sẻ công ty luôn cố gắng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong lĩnh chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

"Chúng tôi xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, hệ thống trung tâm đẳng cấp với mục tiêu phát triển bền vững, mang lại giá trị cao nhất với tiêu chí làm đẹp toàn diện", bà Trang cho biết.

Bên cạnh phát triển về mặt thương hiệu, Venesa cũng liên tục mở rộng thị trường và cơ sở hoạt đồng, đồng thời đầu tư vào chất lượng nhiều hơn. Bà Trang cho hay, hiện Venesa sở hữu đội ngũ lên đến hàng nghìn nhân sự tại 12 trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trong đó có nhiều chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ - làm đẹp trong và ngoài nước.

"Với số lượng nhân sự lớn, Venesa luôn chú trọng đến việc đào tạo, nâng cao chất lượng, tăng cường kỹ năng chuyên môn, tay nghề cho người lao động cùng chính sách thu hút và trọng dụng nhân tài", bà Trang chia sẻ.

Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban truyền thông và tiếp thị Venesa tại lễ trao giải. Ảnh: Venesa

Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban truyền thông và tiếp thị Venesa tại lễ trao giải. Ảnh: Venesa

Đặc biệt, Venesa chú trọng vào việc nghiên cứu thị hiếu khách hàng để cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tối ưu cùng với những sản phẩm chính hãng, đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng người dùng, theo đại diện công ty.

Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN được tổ chức bởi Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp cùng một số tổ chức quốc tế khác. Giải thưởng được tổ chức thường niên và diễn ra luân phiên tại các nước Đông Nam Á nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm