Tài chính

Vantage Markets khởi động cuộc thi "Trading Championship 2024" với Giải thưởng lớn lên đến 100.000 USD, sẽ được trao cho Nhà giao dịch chiến thắng

PORT VILA, Vanuatu, 12/7/2024 /PRNewswire/ -- Nhà môi giới đa tài sản hàng đầu, Vantage Markets đã phát động một chiến dịch vô cùng hấp dẫn, Trading Championship 2024. Đây là cuộc thi dành cho các nhà giao dịch từ nhiều quốc gia, là sân chơi để họ có cơ hội thể hiện kỹ năng và giành được những phần thưởng tiền mặt khổng lồ.

Vantage Markets Kicks Off "Trading Championship 2024" with a Grand Prize of USD $100,000 for the Top Trader
Vantage Markets Kicks Off "Trading Championship 2024" with a Grand Prize of USD $100,000 for the Top Trader

Cuộc thi Trading Championship 2024 được thiết nhằm để tạo ra một sân chơi hấp dẫn và cạnh tranh cho cả các khách hàng mới và khách hàng hiện tại của Vantage, có đăng ký cư trú tại các quốc gia/khu vực được chọn. Để tham gia, khách hàng đủ điều kiện cần thực hiện đăng ký qua Cổng khách hàng Vantage hoặc Ứng dụng Vantage và nạp thêm vào tài khoản của họ một số tiền mới tối thiểu là 500 USD. Hiệu suất giao dịch của các khách hàng tham gia sẽ chỉ được theo dõi sau khi đã đăng ký và nạp 500 USD thành công, đảm bảo môi trường công bằng và cạnh tranh cho tất cả các nhà giao dịch.

Thời gian đăng ký sớm bắt đầu vào ngày 17 tháng 6 năm 2024 và sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 8 năm 2024. Cuộc thi sẽ diễn ra từ hôm nay cho đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2024.

Những người tham gia được xếp thành hai cấp bậc dựa trên số tiền nạp ròng của họ: cấp Bạc cho khoản tiền nạp dưới 5.000 USD và cấp Vàng cho khoản tiền nạp từ 5.000 USD trở lên. Tổng cộng 200 nhà giao dịch chiến thắng sẽ được chọn - 100 nhà giao dịch chiến thắng từ mỗi cấp độ - dựa trên tỷ lệ phần trăm tăng vốn sở hữu tài khoản cao nhất của họ khi kết thúc cuộc thi.

Người tham gia có hiệu suất giao dịch cao nhất ở hạng Vàng sẽ giành được 100.000 USD, còn ở hạng Bạc sẽ giành được 50.000 USD, cùng với các giải thưởng bổ sung dành cho các nhà giao dịch về nhì và các nhà giao dịch đạt thành tích cao ở cả hai hạng.

"Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt cuộc thi Trading Championship 2024, sự kiện kết hợp giữa tinh thần cạnh tranh và năng lực đưa ra chiến lược trong giao dịch. Ông Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch của Vantage cho biết, cuộc thi này không chỉ tôn vinh tài năng của các nhà giao dịch của chúng tôi mà còn thể hiện tinh thần thi đấu cũng như khả năng lên chiến lược.

"Mặc dù chúng tôi rất mong muốn được chứng kiến việc các chiến lược của khách hàng hoạt động và trao thưởng cho những thành công của họ, nhưng cuộc thi này không nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến khẩu vị rủi ro của bất kỳ cá nhân nào và cũng không khuyến khích việc thực hiện những giao dịch không phù hợp với chiến lược của chính họ. Khách hàng nên đảm bảo vận hành tài khoản giao dịch sao cho phù hợp với khẩu vị rủi ro của họ."

Người chiến thắng sẽ được vinh danh công khai trên trang khuyến mãi của Vantage trong cổng thông tin khách hàng và trên Ứng dụng Vantage. Sau khi cuộc thi khép lại, các giải thưởng tiền mặt sẽ được chuyển vào tài khoản của người chiến thắng trong khoảng thời gian 15 ngày làm việc của tháng sau đó.

Để biết thêm thông tin và cách thức đăng ký tham gia cuộc thi Trading Championship 2024, vui lòng truy cập https://www.vantagemarkets.com/en/promotions/trading-championship-2024/

Về Vantage

Vantage Markets (hoặc Vantage) là một nhà môi giới đa tài sản cung cấp cho khách hàng khả năng truy cập nhanh chóng và mạnh mẽ vào dịch vụ giao dịch các sản phẩm Hợp đồng chênh lệch (CFD), bao gồm Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF và Trái phiếu.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Vantage không chỉ đóng vai trò là một nhà môi giới mà còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, một ứng dụng giao dịch di động đạt giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng nắm bắt các cơ hội giao dịch một cách tốt nhất. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

trade smarter @vantage

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm