Bất động sản

Vạn Xuân Group tổ chức chương trình tri ân “Vì bạn xứng đáng”

Theo đại diện Vạn Xuân Group, chương trình ưu đãi này là lời tri ân mà chủ đầu tư muốn gửi đến khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành cùng dự án Happy One Central ngay từ khi ra mắt thị trường. Đồng thời, những phần thưởng giá trị còn là để công nhận sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên tư vấn dự án, trong hành trình mang đến nơi an cư, đầu tư chất lượng cho khách hàng.

Chương trình tri ân áp dụng cho tất cả khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ Happy One Central từ trước đến nay. Đặc biệt, các khách hàng lựa chọn dự án trong năm 2022 sẽ có đến hai cơ hội để tham gia hoạt động tri ân này.

Khách hàng tìm hiểu dự án Happy One. Ảnh: Vạn Xuân Group

Khách hàng tìm hiểu dự án Happy One. Ảnh: Vạn Xuân Group

Các giải thưởng của chương trình tri ân bao gồm: xe Mazda CX5, xe Mazda 3, xe Honda SH, xe Honda Air Blade. Bên cạnh đó còn có nhiều quà tặng giá trị là các sản phẩm công nghệ của hãng Apple: iMac, Macbook, iPhone, Airpods và các sản phẩm điện thoại, tủ lạnh đến từ thương hiệu Samsung...

Phối cảnh dự án Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

Phối cảnh dự án Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

Ngoài chương trình tri ân, trong thời gian này, khách hàng chọn mua căn hộ Happy One Central đồng thời được hưởng cơ hội rút thăm may mắn tại các sự kiện cuối tuần cùng nhiều ưu đãi chiết khấu từ chủ đầu tư khi giao dịch đặt chỗ thành công, thanh toán nhanh, mua sỉ, gói cam kết cho thuê... Tổng chiết khấu cộng gộp lên đến hơn 22%.

Chủ đầu tư còn mang đến chính sách thanh toán linh động cho khách hàng, chỉ cần trả trước 180 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay căn hộ Happy One Central, thanh toán theo tiến độ 1% mỗi tháng hoặc ngân hàng hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% ân hạn gốc trong vòng 24 tháng cho đến khi nhận nhà.

Theo đại diện Vạn Xuân Group, với chính sách tài chính linh hoạt kèm loạt ưu đãi lớn, dự án Happy One Central là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ hiện đại ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một. Đồng thời, các nhà đầu tư có thể chọn mua căn hộ Happy One Central như một tài sản tích lũy có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

Sơn Quỳnh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm