Bất động sản

Vân Đồn lần đầu có căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp

Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng 5-6 sao Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được xây dựng tại Lô M1 thuộc Khu đô thị du lịch và bến cảng cao cấp Ao Tiên, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, có tổng diện tích 260.202 m2, mật độ xây dựng 58,2%.

Dự án gồm 5 toà khách sạn, căn hộ du lịch và 1 toà Trung tâm Hội nghị quốc tế nằm sát bến cảng du lịch và bến du thuyền quốc tế Ao Tiên. Khi đi vào vận hành, dự án sẽ cung cấp 2.500 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5-6 sao quốc tế với Bến du thuyền quốc tế, trung tâm hội nghị quốc tế, trung tâm mua sắm, nhà hàng ẩm thực, bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa .

Được biết các căn hộ nghỉ dưỡng Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ bao gồm các loại phòng Family Suite, Hollywood Deluxe, Grand Deluxe...cùng với đó là các căn hộ thông tầng, căn hộ sân vườn Sky Villa, các căn Penthouse/President có bể bơi riêng... 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Vân Đồn đang dần phục hồi và phát triển, sự kiện khai trương căn hộ mẫu Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và thị trường, cho thấy bất động sản Vân Đồn đang dần phát triển trong chu kỳ tăng trưởng mới.

Vân Đồn lần đầu có căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp- Ảnh 1.

Vân Đồn lần đầu tiên đón nhận dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp được mở bán ra thị trường.

Từ một địa phương từng bị hạn chế lớn về giao thông kết nối, đến nay, Vân Đồn đã trở thành huyện đảo duy nhất có đầy đủ cao tốc, sân bay, cảng biển. Nơi đây cũng đang nổi lên là điểm đến sinh thái xanh hấp dẫn du khách với quần thể rừng – vịnh – đảo – hang động nguyên sơ. Trong lộ trình đưa Vân Đồn lên thành phố, hạ tầng giao thông và hạ tầng du lịch là hai mũi nhọn chiến lược được tỉnh tập trung nguồn lực đẩy mạnh.

Theo quy hoạch, Bến cảng Ao Tiên không chỉ là nơi vận chuyển hành khách, mà còn là trung tâm giải trí, mua sắm, ẩm thực, đồng thời là điểm tham quan trải nghiệm độc đáo dành cho du khách. Công trình cũng được xem là mảnh ghép động lực hoàn thiện hệ thống giao thông, cùng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng chuẩn bị hoàn thành tạo nên mạng lưới hạ tầng du lịch, dịch vụ đồng bộ, hiện đại ngay tại trung tâm thành phố Vân Đồn tương lai. Giới đầu tư nhận định, khu vực Vân Đồn – vịnh Bái Tử Long sẽ là nơi tiếp nối chu kỳ tăng trưởng mới của bất động sản Quảng Ninh.

Với sự tăng trưởng đột phá và sức hút về du lịch, 6 tháng đầu năm 2024 của huyện Vân Đồn đã ghi nhận doanh thu du lịch đạt 1.195 tỷ đồng, tăng 65,2% so với cùng kỳ. Đặc biệt, lượng khách quốc tế đến với Vân Đồn tăng 96% so với cùng kỳ. 


Cùng chuyên mục

Đọc thêm