Tài chính

UTime đã bắt đầu tiến hành quá trình thẩm định tài chính và pháp lý đối với Bowen Therapeutics

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 30/8/2024 /PRNewswire/ -- UTime Limited (NASDAQ: WTO ) ("UTime" hay "Công ty"), tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn cầu sau khi chính thức thông báo bắt đầu tiến hành thẩm định pháp lý và tài chính toàn diện đối với Bowen Therapeutics Inc ("Bowen Therapeutics"), công ty mà UTime đang có ý định mua lại. Động thái này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng quy mô hoạt động của UTime trong lĩnh vực sản phẩm y tế tiên tiến, với mục tiêu củng cố vị thế trên thị trường và thúc đẩy tương lai của ngành công nghệ y tế.

Bowen Therapeutics dự kiến sẽ trở thành một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng của UTime. Bowen Therapeutics đã xây dựng được độ uy tín vững chắc trong lĩnh vực công nghệ y tế kể từ khi được thành lập. Khả năng nghiên cứu và phát triển độc đáo cùng công nghệ tiên tiến của Bowen đã được công nhận rộng rãi trong ngành. Đặc biệt, những tiến bộ trong việc phát triển vắc-xin đậu mùa đã đóng góp đáng kể vào việc phát triển một số công nghệ đột phá cho ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Thương vụ mua lại Bowen Therapeutics của UTime sẽ giúp UTime có thể tích hợp thêm các công nghệ tiên tiến cùng năng lực nghiên cứu và phát triển vượt trội của Bowen Therapeutics, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình đổi mới công nghệ và mở rộng thị trường của UTime trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Hoạt động thẩm định pháp lý và tài chính đối với Bowen Therapeutics là bước quan trọng không thể thiếu để UTime đảm bảo khoản đầu tư của mình và có cơ sở thông tin vững chắc để đưa ra quyết định có nên mua lại công ty này hay không. Quá trình thẩm định sẽ bao gồm nhiều khía cạnh trong hoạt động kinh doanh của Bowen Therapeutics và bao gồm các cuộc điều tra cũng như phân tích chuyên sâu. Cụ thể, về mặt thẩm định tài chính, UTime sẽ tập trung vào xem xét các báo cáo tài chính, lượng tài sản, các khoản nợ phải trả và dòng tiền của Bowen Therapeutics. Ngoài ra, UTime sẽ xem xét kỹ lưỡng hồ sơ thuế và hệ thống kế toán của Bowen Therapeutics để đảm bảo công ty này tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn báo cáo tài chính quốc tế. Mặt khác, quá trình thẩm định pháp lý sẽ tập trung vào việc xem xét các vấn đề pháp lý của Bowen Therapeutics, bao gồm nhưng không giới hạn ở cơ cấu quản trị doanh nghiệp, tính hợp pháp của hợp đồng, quyền sở hữu trí tuệ và liệu công ty này có đang dính vào bất kỳ vụ kiện tụng nào hoặc có hành vi vi phạm quy định nào đang chờ xử lý. Quá trình này rất quan trọng trong việc phòng ngừa những rủi ro pháp lý tiềm ẩn.

Thẩm định là một quá trình phức tạp và toàn diện liên quan đến nhiều khía cạnh. Sau khi hoàn tất quá trình thẩm định, UTime sẽ có thể nắm được một cách toàn diện về hoạt động kinh doanh của Bowen Therapeutics, đánh giá các rủi ro tiềm ẩn và cơ hội tiềm năng, đồng thời đưa ra các quyết định phù hợp với chiến lược tăng trưởng dài hạn của Công ty.

Giới thiệu về UTime Limited

UTime Limited, được thành lập vào năm 2008, là công ty chuyên cung cấp các thiết bị di động giá rẻ cho người tiêu dùng trên toàn cầu và hỗ trợ những cá nhân có thu nhập thấp từ đa dạng các nền kinh tế khác nhau bao gồm các thị trường phát triển như Hoa Kỳ, các thị trường mới nổi như Ấn Độ cùng các thị trường khác ở Nam Á và Châu Phi, có khả năng tiếp cận tốt hơn với công nghệ di động hiện đại. Kể từ năm 2024, UTime đã đưa ra cam kết vững chãi trong việc cải thiện tình hình sức khỏe cũng như thể chất của toàn bộ người dân thông qua các công nghệ y tế di động tiên tiến. Bằng cách tận dụng các nghiên cứu tiên tiến và mối quan hệ đối tác chiến lược, UTime mong muốn cung cấp các giải pháp hiệu quả cho việc phòng ngừa bệnh tật và quản lý sức khỏe trên quy mô toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của UTime tại http://www.utimeworld.com/.

Các tuyên bố hướng tới tương lai

Các tuyên bố trong thông cáo báo chí này về kỳ vọng, kế hoạch và triển vọng trong tương lai, cũng như bất kỳ tuyên bố nào khác liên quan đến các vấn đề không phải là sự kiện lịch sử, có thể cấu thành "tuyên bố hướng tới tương lai" theo định nghĩa ở Mục 21E, Đạo luật Giao dịch Chứng khoán sửa đổi năm 1934, và Đạo luật Cải cách Tố tụng Chứng khoán Tư nhân Hoa Kỳ năm 1995. Các từ "dự đoán", "tin rằng", "tiếp tục", "có thể", "ước tính", "mong đợi", "có ý định", "có khả năng", "có kế hoạch", "có tiềm năng", "dự kiến", "lên dự án", "nên", "đặt mục tiêu", "sẽ" và các cách biểu đạt tương tự có mục đích xác định các tuyên bố hướng tới tương lai, mặc dù không phải tất cả các tuyên bố hướng tới tương lai đều chứa các từ này. Kết quả thực tế có thể khác đáng kể so với những kết quả được nêu trong các tuyên bố hướng tới tương lai do nhiều yếu tố quan trọng được thảo luận trong phần "Yếu tố rủi ro" trong báo cáo thường niên của Công ty theo Mẫu 20-F được nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào ngày 30 tháng 7 năm 2024. Mọi tuyên bố hướng tới tương lai có trong thông cáo báo chí này chỉ có giá trị tính đến ngày của thông cáo báo chí này và Công ty từ chối các nghĩa vụ liên quan đến việc cập nhật bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào, cho dù là do thông tin mới, sự kiện trong tương lai hay lý do khác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
 
Eaky Tan
 [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm