Công nghệ

Ứng dụng iAttendance giúp doanh nghiệp quản lý vận hành

Bà Lê Thị Dương Thương - quản lý công ty The LE Company cho biết, nhiều doanh nghiệp cần đẩy nhanh chuyển đổi số nhằm bắt kịp xu thế làm việc mới như quản lý từ xa, dữ liệu tập trung, giám sát theo thời gian thực. Đáp ứng nhu cầu này đồng thời giải quyết bài toán chi phí chuyển đổi số, công ty cung cấp ứng dụng đám mây iAttendance với nhiều tiện ích miễn phí, triển khai đơn giản, dễ sử dụng và tối ưu ngân sách.

Cụ thể, doanh nghiệp được miễn phí tạo tài khoản trên website và một số tính năng cơ bản. Với các nhu cầu cao hơn, hệ thống mới yêu cầu chi trả một khoản phí nhất định.

Ứng dụng iAttendance giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí chuyển đổi số

Giao diện của hệ thống. Ảnh chụp màn hình

Hệ thống iAttendance có hơn 10 tính năng, hoạt động ổn định kể cả khi lượng người truy cập rất lớn, giải pháp thanh toán linh hoạt, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Một số tính năng nổi bật như quản lý quy trình hoạt động với chức năng "Quản lý yêu cầu" cho phép lãnh đạo phê duyệt nhanh các tờ trình, nắm rõ hoạt động của đơn vị.

Phần mềm cũng hỗ trợ quản lý và sử dụng hiệu quả tài sản thông qua mã QR dán trên thiết bị. Việc quản lý nghỉ phép nhân viên cũng rõ ràng, tránh nhầm lẫn. iAttendance hỗ trợ nhiều phương thức điểm danh cho doanh nghiệp như dùng mật khẩu, quét dấu vân tay, chụp hình bằng điện thoại cá nhân. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi giữa các phương thức để phù hợp nhu cầu sử dụng, số lượng nhân sự mà không cần xây thêm cơ sở hạ tầng kỹ thuật.

Ngoài ra, hệ thống có thể quản lý người ra vào bằng việc quét mã QR và khai báo thông tin. Thông tin khai báo sẽ gửi đến người giám sát để quyết định cho phép hay từ chối khách đi vào.

Các công ty cần tổ chức event có thể dùng ứng dụng iAttendance để gửi vé mời điện tử cho khách. Với tính năng "Vé điện tử", đội quản trị tạo một sự kiện (event) và thêm email của người cần mời đến. Khi đó, khách mời sẽ nhận được email thông báo mà không cần thao tác thủ công. Khi đến dự sự kiện, khách cũng chỉ cần cần quét thẻ QR ở cổng để xác thực với người soát vé quyền được tham dự sự kiện. Một số tính năng khác có trên nền tảng như quản lý bảng lương, thông tin tài liệu và nhân viên, thống kê hoạt động công ty theo tháng, phân quyền truy cập...

Bà Lê Thị Dương Thương nhấn mạnh, lợi thế của iAttendance là nền tảng hoạt động bảo mật, ổn định 24/7, dễ triển khai và tối ưu chi phí. Cũng theo bà, giải pháp phù hợp nhiều quy mô, từ cá nhân đến tổ chức, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, nhà hàng, xưởng sản xuất... Những đơn vị đông người như trường học, sự kiện với hàng trăm khách mời, nhà máy, công trường lớn... cũng có thể sử dụng iAttendance để quản lý quy trình, nhân sự, khách ra vào, tài sản.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm