Bất động sản

Trung tâm thương mại có sông trong nhà khai trương

Ngày 28/04/2022, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Vincom áp dụng mô hình "Life-Design Mall" tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Smart City có quy mô lên tới 68.000m2. Ảnh: Vingroup.

Vincom Mega Mall Smart City có quy mô lên tới 68.000m2. Ảnh: Vingroup.

Sự kiện khai trương có sự góp mặt của ca sỹ Đức Phúc cùng chuỗi các sự kiện văn hóa – ca nhạc, hứa hẹn đưa nơi đây trở thành tâm điểm giải trí – mua sắm tại Thủ đô.

Đại diện Vincom cho biết, Vincom Mega Mall Smart City là "cuộc cách mạng" nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cùng các dịch vụ đẳng cấp. Trung tâm thương mại này có quy mô lên tới 68.000m2 với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong nước và thế giới.

Không gian tại Vincom Mega Mall Smart City được đầu tư với những dấu ấn công nghệ. Tòa nhà sử dụng công nghệ Smart Lighting chuyển động ánh sáng tạo nên diện mạo bên ngoài hiện đại, ấn tượng và nổi bật. Bên trong, Vincom Mega Mall Smart City mang đến nhiều trải nghiệm duy nhất như màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại Thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có chiều cao lên tới 14m, được thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại. "Đại lộ ánh sao" được trang bị hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi, hứa hẹn mang tới cho khách hàng trải nghiệm thú vị.

Điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là dòng sông trong nhà.  Ảnh: Vingroup.

Điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là dòng sông trong nhà. Ảnh: Vingroup.

Đại diện Vincom chia sẻ, điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là sự kết hợp với công nghệ hiện đại với không gian thiên nhiên trong trẻo khí có một dòng sông trong nhà xuyên suốt tầng một. Cùng với 3 cây cầu kết nối hai bờ và những gian hàng ven sông, ngay trong trung tâm thương mại, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian bên bến sông sôi động và thơ mộng.

Ngoài ra, Vincom Mega Mall Smart City còn mang đến tổ hợp giải trí với những dịch vụ đặc sắc. Nổi bật có thể kể tới VS Racing - trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000m2 với mô hình xe F1 kích thước thực tế duy nhất tại Việt Nam. Karaoke Studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0 với hiệu ứng công nghệ và khả năng chia sẻ bản ghi lên mạng xã hội. Wolfoo City - khu vui chơi phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo với nhiều phân khu trải nghiệm sáng tạo. Sân chơi sáng tạo dành cho trẻ em Kubo Nano và khu vui chơi giải trí Funny Games hứa hẹn sẽ là thiên đường cho trẻ em và giới trẻ tại Hà Nội. Ngoài ra, Sen Tài Thu bên trong trung tâm thương mại sẽ mang đến những trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe và thư giãn.

Các nhà hàng được bài trí bên sông trong trung tâm thương mại. Ảnh: Vingroup.

Các nhà hàng được bài trí bên sông trong trung tâm thương mại. Ảnh: Vingroup.

Về mua sắm, Vincom Mega Mall Smart City có sự góp mặt của gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Ở đây có ba siêu thị đa dạng từ sản phẩm nhập khẩu cao cấp Annam Gourmet với lounge rượu vang và quầy thưởng thức đồ Âu, siêu thị tiêu dùng WinMart, siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản Kohnan.

Các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng cũng có mặt tại Vincom Mega Mall Smart City như các nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc nổi danh (Dookki, Daltable, Mr. Dakgalbi, Gui Gui), cửa hàng Mc Donalds "view sông", các nhà hàng Việt Nam hay chuỗi cà phê - đồ ngọt được giới trẻ ưu chuộng.

Ngoài ra, Vincom Mega Mall Smart City còn là điểm đến dành cho các golfer tại Le Coq Sportif, Mipa Golf với phòng tập golf 3D, áp dụng công nghệ SG Golf mới nhất của Hàn Quốc và không gian cà phê sang trọng trong cửa hàng. Trung tâm thương mại cũng dành không gian cho làng đặc sản quảng bá giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Nhiều hoạt động giải trí đã được tổ chức dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City.  Ảnh: Vingroup.

Nhiều hoạt động giải trí đã được tổ chức dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City. Ảnh: Vingroup.

Chia sẻ nhân dịp khai trương, bà Trần Mai Hoa - Tổng giám đốc Vincom Retail - khẳng định, Vincom Mega Mall Smart City là bước đi tiên phong của hệ thống Vincom khi tạo ra một điểm đến đón đầu xu hướng giải trí và mua sắm, mang tới những trải nghiệm khác biệt và duy nhất cho khách hàng. Sự ra đời của Vincom thế hệ mới này được kỳ vọng sẽ tạo sự thúc đẩy cho thị trường bán lẻ Việt trong giai đoạn bình thường mới.

Với việc đưa vào hoạt động Vincom Mega Mall Smart City - trung tâm thương mại thứ 81 trong hệ thống, Vincom Retail đã đánh dấu bước phát triển mới của mô hình trung tâm thương mại trải nghiệm và kết nối tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm