Doanh nghiệp

Triển lãm khăn lụa Hermès tại Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM

Sự kiện chú trọng không gian sáng tạo lạ mắt cùng thiết kế khăn lụa vuông carré - một trong những biểu tượng của hãng, ra đời năm 1937, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu. "Triển lãm diễn ra ngay sau khi Hermès khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP HCM, hồi tháng trước", đại diện ban tổ chức cho hay.

Tại Hermès Carré Club, công chúng có dịp chiêm ngưỡng thế giới khăn lụa vuông theo nhiều góc nhìn mới mẻ. Cụ thể, những chiếc khăn vuông chế tác từ chất liệu lụa dệt sợi chéo, lụa twill, trang trí bảng màu phong phú cùng các họa tiết đậm dấu ấn nghệ thuật.

Không gian triển lãm từ ngày 14/10 đến 16/10.

Không gian triển lãm từ ngày 14/10 đến 16/10.

Theo đại diện ban tổ chức, bốn nghệ sĩ vẽ minh họa từng tham gia thiết kế khăn carré xuất hiện tại triển lãm. Theo đó, khách mời có thể tận mắt theo dõi quá trình sáng tạo của các nghệ sĩ, đồng thời trò chuyện khi tham quan không gian làm việc của họ trong căn phòng Carré Studio.

Một chiếc khăn vuông carré có thể được biến tấu thành trang phục hoặc phụ kiện phù hợp phong cách mỗi người. Công chúng có thể tham khảo các gợi ý tạo kiểu với khăn tại phòng Carré Knot, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong phòng Carré Click.

Hợp tác với các nghệ sĩ trên thế giới cũng là cách Hermès mở rộng thêm thế giới khăn carré với ngôn ngữ sáng tạo đa dạng.

Hợp tác với các nghệ sĩ trên thế giới cũng là cách Hermès mở rộng thêm thế giới khăn carré với ngôn ngữ sáng tạo đa dạng.

"Triển lãm Hermès Carré Club là cách chúng tôi tiếp cận gần gũi và sáng tạo, giúp mỗi cá nhân có thêm trải nghiệm mới lạ, khó quên", đại diện thương hiệu cho hay.

Sự kiện đón khách tự do từ 9h tới 18h, với nhiều hoạt động trong từng căn phòng.

Chương trình biểu diễn âm nhạc tại Carré Café bắt đầu từ 16h, với sự góp mặt của các ban nhạc, ca sĩ trẻ tại TP HCM. Trước đó năm 2019, hãng từng thực hiện sự kiện "In Motion" tại Hà Nội.

Sảnh đón tiếp khách tự do.

Sảnh đón tiếp khách tự do.

Hiếu Châu (ảnh: Hermès)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm