Sức khỏe

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ - 1

Cô Kim Thị Tý (Xã Tân Hội, Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) kể về quãng thời gian bị bệnh dạ dày trong chương trình Sống khoẻ đời vui

Vất vả mưu sinh vẫn phải chống chọi với bệnh dạ dày

“16 tuổi tôi đã lấy chồng. Ngày xưa cuộc sống vất vả, cơm chẳng có mà ăn, cứ được bữa sớm lại lo bữa tối. Nhiều hôm 2 giờ sáng đã phải dậy đi làm. Chăm chồng bệnh tật đến khi chồng mất rồi lại lo cho con. Con trai thứ 2 của tôi câm điếc bẩm sinh, lại chẳng khôn như con người ta nhưng tôi cũng cố vay mượn để cưới vợ cho nó” - Cô Tý nghẹn ngào tâm sự

Là trụ cột gia đình, cô Tý làm đủ mọi nghề để kiếm sống. Từ phun thuốc sâu, quét sơn, làm vườn rồi xếp gạch thuê… ai thuê gì cô cũng làm. Cuộc sống mưu sinh vất vả, sinh hoạt và ăn uống thất thường lại hay lo nghĩ, cô Tý bị trào ngược và đau dạ dày lúc nào không biết.

Cô kể: “Ngày còn trẻ, thỉnh thoảng tôi đã thấy lâm râm đau ở vùng trên rốn. Lúc ấy cũng kệ chứ nào nghĩ bị bệnh tật gì. Nhưng từ năm 2014, cơn đau nó hành ngày càng nhiều. Tôi đau tức vùng bụng giữa, ngực thì nóng rát như phải bỏng, khó chịu lắm”.

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ - 2

Một thời gian dài cô Tý không ăn được gì ngoài cháo trắng vì bụng lúc nào cũng đầy trướng. Ăn vào là ợ hơi, ợ chua liên tục

Cơ thể suy nhược vì bệnh dạ dày, cô Tý giảm từ 50kg xuống chỉ còn 38kg. Đỉnh điểm là lần cô ngất trong nhà tắm khiến cả nhà náo loạn.

Cô Tý tâm sự: “Cả đêm hôm ấy tôi cứ trằn trọc vì cơn đau dạ dày nó hành, người mệt lắm. Nhưng vì hẹn đi phun thuốc sớm cho người ta nên cũng cố. Ai ngờ vừa bước vào nhà tắm là thấy chân mềm nhũn ra, đứng không vững rồi cứ thế ngã nhoài ra đất. Người nó lả dần rồi lịm đi. May thế nào hôm ấy con dâu tôi dậy sớm, vào thấy tôi nằm ra đấy mới hô hoán đưa tôi đi cấp cứu. Chắc trời thương chứ không tôi cũng sang bên ấy gặp ông nhà rồi”.

Ở viện, cô Tý được kết luận bị trào ngược dạ dày, viêm xung huyết hang vị dạ dày. Bác sĩ cũng bảo do cô lên cơn đau cấp, người lại yếu quá nên mới ngất đi. Nếu không điều trị cứ để thế này thì sẽ bị chảy máu dạ dày rồi thủng dạ dày lúc nào không biết.

Sau đợt ấy, cô Tý uống thuốc theo đơn bác sĩ kê nhưng uống vào lại gặp tác dụng phụ nên cô ngừng thuốc.

Bệnh cứ lay lắt chẳng khỏi, cô đâm ra chán nản. Nhiều lúc cô nghĩ số mình sao mà khổ quá, cứ bệnh nọ bệnh kia bao giờ mới khỏi được đây…

Bất ngờ tìm ra bí quyết thoát bệnh dạ dày nhờ nghe đài Radio

Nhưng rồi may mắn cũng mỉm cười với cô Tý. Nhờ 1 lần nghe đài Radio mà cô được biết có rất nhiều người cũng bị trào ngược và đau dạ dày giống cô nhưng nhờ dùng Bình Vị Thái Minh mà thoát bệnh.

Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên rất lành tính có thể dùng lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Bình Vị Thái Minh lại được trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Quân Y 103 nghiên cứu và chứng minh hiệu quả rồi nên cô càng yên tâm. Cô Tý nhờ con gái ra hiệu thuốc gần nhà mua 2 lọ 80 viên về dùng.

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ - 3

Hết tháng đầu tiên, cô Tý thấy bụng êm hơn, không còn đau dữ dội như trước, ngực bớt nóng rát, ợ hơi ợ chua cũng giảm. Thấy tiến triển tốt, cô Tý dùng liền 4 tháng cho đỡ hẳn.

Cô chia sẻ: “Ôi mừng quá. Giờ dạ dày tôi đỡ đau, không còn trào ngược trào xuôi gì nữa. Đêm tôi ngủ sâu giấc, bụng giờ thoải mái chứ không còn đầy trướng nên ăn ngon miệng, cân nặng cũng về được như trước kia rồi. Thoát bệnh là tôi khoẻ hẳn, giờ trông cháu với làm việc vô tư đỡ đần con cái. Bình Vị Thái Minh đúng là quá hay, tôi giới thiệu cho bao nhiêu người rồi đấy” .

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ - 4

Nụ cười mãn nguyện của cô Tý khi thoát khỏi trào ngược và đau dạ dày

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Bình Vị Thái Minh – Giải pháp cho người trào ngược, đau dạ dày

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ - 5

Bình Vị Thái Minh được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên. Sản phẩm đã được Trường Đại Học Y Hà Nội nghiên cứu và chứng minh hiệu quả giúp:

- Giảm 91.8% trào ngược dạ dày thực quản

- Cải thiện chỉ số loét và diện tích ổ loét ở niêm mạc dạ dày

- Giảm đau dạ dày hiệu quả

Đặc biệt, tháng 2/2022, Bệnh viện Quân Y 103 và Học viện Quân y đã nghiên cứu đánh giá hiệu quả cho thấy Bình Vị Thái Minh có tác dụng: Ức chế rõ ràng sự phát triển của vi khuẩn HP trong dạ dày (Vi khuẩn HP là nguyên nhân hàng đầu gây nên viêm loét, đau dạ dày và làm tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày).

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ - 6

Viên uống Bình Vị Thái Minh dùng tốt cho:

- Người bị trào ngược dạ dày thực quản

- Người bị viêm loét, đau dạ dày

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà, gọi ngay tổng đài miễn cước 18006397

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Trào ngược, đau dạ dày - Bí quyết thoát bệnh ngoạn mục của người góa phụ - 7

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm