Doanh nghiệp

Trải nghiệm tổ chức sự kiện và nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Ninh Bình

Không gian sự kiện gần gũi thiên nhiên

Với sân cỏ có sức chứa lên tới 1000 khách, không có ý tưởng team building hoặc sự kiện nào là không thể khi đến với Emeralda. Từ những sự kiện nhỏ với set up sân khấu đơn giản, cho đến những sự kiện hoành tráng hơn với hệ thống khu vực các trò chơi hay khu vực biểu diễn lớn, Emeralda đều có thể giúp bạn biến chúng thành hiện thực.

Trải nghiệm tổ chức sự kiện và nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 1.

Sự kiện Excites the world - Chinh phục đất trời của Honda BigBike.

Hệ thống phòng hội nghị đa dạng, đặc sắc

Bên cạnh lợi thế về không gian, hệ thống phòng họp với sức chứa từ 10 cho đến 450 khách, phù hợp với tất cả các sự kiện, cũng như có thể làm hài lòng các cấp bậc lãnh đạo của quý công ty.

Trải nghiệm tổ chức sự kiện và nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 2.

Bố trí phòng họp Vân Long theo phong cách dạ tiệc.

Mỗi phòng họp đều được bày trí tinh tế, tỉ mỉ và trang trọng theo nét đẹp văn hóa Việt, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED đầy đủ tiện nghi là sự lựa chọn phù hợp cho các buổi họp chiến lược hướng đến tương lai hoặc những buổi gala gắn kết tình đồng nghiệp.

Gala bên hồ - trải nghiệm đáng nhớ

Trải nghiệm tổ chức sự kiện và nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 3.

Gala dinner của trường Việt Đức Hà Nội.

Điểm nhấn đặc biệt tại Emeralda Resort Ninh Bình là một buổi tối gala bên hồ thơ mộng lung linh - là điểm kết đẹp cho một ngày hội họp, team building hoặc sự kiện được thành công mỹ mãn. Một bữa tối không khí ấm cúng, thân thương, bên mâm cỗ đầy ắp hương thơm cùng những chum Mộc Sa óng ánh hòa vào tiếng gió đưa cây xào xạc hai bên hồ, là tiếng nói cười râm ran từ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống, những mẫu chuyện đưa ta đến gần nhau hơn.

Thư giãn trong không gian đậm chất Bắc bộ

Ngoài thời gian bùng cháy hết năng lượng cho những buổi hội họp hiệu quả - những sự kiện hoành tráng hoặc những buổi team building lăn xả, các cấp lãnh đạo và anh em nhân viên cần lắm một khoảng lặng đủ lấy lại năng lượng để tiếp tục cùng đồng đội chiến đấu cho giai đoạn chiến lược tiếp theo.

Emeralda Resort Ninh Bình là nơi bạn có thể đắm mình vào không gian yên bình mỗi sớm mai, chầm chậm bắt đầu buổi ngày bằng một tách trà nóng, ngắm nhìn bầu trời và mảnh vườn xanh ở hiên nhà, mọi ưu phiền đều có thể biến mất, để lại một khoảng lặng an yên trong bạn.

Trải nghiệm tổ chức sự kiện và nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 4.

Toàn cảnh Emeralda Resort Ninh Bình.

Lựa chọn Emeralda Resort Ninh Bình là điểm đến cho những sự kiện của công ty, không chỉ đơn giản là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, mà còn là khoảng thời gian hiệu quả cho việc quyết định hướng phát triển tốt nhất cho công ty từ các cấp lãnh đạo, cũng là khoảng thời gian mà anh chị em đồng nghiệp có thể hiểu nhau hơn và nạp đầy năng lượng cho những "cuộc chiến" trong hành trình sắp tới.

Emeralda Resort Ninh Bình tự hào với hơn 10 năm là đối tác của những thương hiệu lớn Samsung, Masan, Unilever, VietnamAirlines, Vietcombank, Techcombank, Honda, Pepsi Co., Bayer, AIA, Daichi Life, Chubb Life… Và là nơi được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn Apec, Honda Big Bike, Diễn đàn kinh tế Asian, Đoàn làm film Kong - Skull Island,...

Thông tin liên hệ:

Emeralda Resort Ninh Binh

Địa chỉ: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, thôn Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Website: emeraldaresort.com | Hotline: 0968699690 | Tel: 0229 3658 333

Email: [email protected].

Cùng chuyên mục

Đọc thêm