Bất động sản

Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại Artisan Park

Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại Artisan Park - 1

Mỗi cung đường mang đến một cung bậc cảm xúc

Sử dụng phong cách kiến trúc Biophilic tại Artisan Park, Gamuda Land đang kiến tạo nên một hệ sinh thái đô thị độc đáo, xóa nhòa ranh giới giữa nhà ở và thiên nhiên. Sự tinh tế được kết hợp khéo léo với những đường nét khoáng đạt trong kiến trúc tại từng khu, từng không gian sinh hoạt cộng đồng sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông thường mà còn khơi gợi nguồn cảm hứng sống tích cực.

Được khơi nguồn cảm hứng từ tuyến phố đi bộ Cheonggyecheon mang tính biểu tượng của đô thị Seoul, mô hình “Walkable town” được phát triển tại Artisan Park mở ra trải nghiệm mua sắm sôi động cùng không gian thư giãn lý tưởng. Sự xuất hiện của các tuyến đường, tuyến phố đi bộ, vỉa hè rộng thoáng rợp bóng cây, dễ dàng tìm kiếm các bãi đỗ xe trong tầm mắt... sẽ trở thành không gian sinh hoạt khuyến khích con người vận động, nhanh chóng tái tạo năng lượng sống tích cực. Nổi bật giữa không gian xanh rộng lớn đó là những căn nhà phố thương mại được sắp xếp ấn tượng với 2 mặt tiền cùng diện tích vỉa hè lớn giúp chủ nhân linh hoạt thiết kế thêm nhiều công năng sử dụng, mở ra cơ hội kinh doanh ngoài trời đầy tiềm năng.

Phố Alfresco được lấy cảm hứng từ những con phố châu Âu, là nơi ăn uống, cafe lý tưởng, đúng chất ngoài trời được thiết kế dành riêng cho người đi bộ. Dạo bước đến những cửa hàng thời trang lấp lánh ánh đèn, bắt gặp những món hàng độc đáo, hay đơn giản là sự thuận tiện ghé qua một tiệm đồ uống để thưởng thức ly cà phê thơm ngon ngay vào khoảnh khắc hoàng hôn ôm trọn bầu trời... tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn, sảng khoái cho bất kỳ vị khách nào đến với phố đi bộ Alfresco.

Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại Artisan Park - 2

Trải nghiệm mua sắm với hệ thống cửa hàng thương mại hiện đại thôi là chưa đủ, Artisan Park còn là chốn an cư lý tưởng dành cho cộng đồng dân cư với bầu không khí trong lành từ những hàng cây xanh mướt mát, và đa dạng tiện ích nội khu. Từ không gian sinh thái rộng lớn, phong cách thiết kế đưa con người đến gần với thiên nhiên, cùng hơn 50 tiện ích sinh sống, làm việc, học tập, vui chơi, thư giãn… tiêu chuẩn quốc tế bao quanh, cách thềm nhà chỉ vài bước chân, Artisan Park sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân mà không phải đi đâu xa để kiếm tìm.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu của Artisan Park còn là sự kết hợp hoàn hảo với những tiện ích ngoại khu đã hiện hữu, từ đó mở ra không gian sống tiện nghi, đầy đủ bậc nhất cho cư dân tại Thành phố mới Bình Dương. Artisan Park sẽ không đơn thuần là một dự án nhà ở thương mại mà còn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn trong tương lai gần.

Sản phẩm tối ưu hóa bài toán đầu tư giữa “thủ phủ công nghiệp”

Đánh giá về mô hình nhà phố tại Artisan Park, đại diện chủ đầu tư Gamuda Land cho biết: “Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu là chốn an cư lý tưởng, mở ra trải nghiệm sống mới là mục tiêu chúng tôi đặt ra khi hình thành nên Artisan Park. Điều này cũng đồng thời là cơ sở tạo nên giá trị cho sản phẩm nhà phố, mở ra cơ hội đầu tư mang tính bền vững”.

Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại Artisan Park - 3

Trong bối cảnh nguồn cung mới trên thị trường còn eo hẹp, sự xuất hiện của mô hình nhà phố tại Artisan Park với nhiều điểm độc đáo đã đáp ứng kịp thời nhu cầu đầu tư. Điểm khác biệt tạo nên giá trị của nhà phố Artisan Park trước hết là yếu tố quy hoạch đột phá khi 2 mặt tiền đều là những trục giao thông thuận tiện, dễ dàng thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế 3 loại mặt tiền nhà phố xen kẽ sẽ tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn, không còn cảm giác nhàm chán với những dãy nhà thiết kế y hệt nhau.

Điều đáng ghi nhận hơn nữa đó là nhà kiến tạo đô thị Malayisa không ưu tiên lấp đầy quỹ đất bằng những hạng mục nhà ở, mà chú trọng kiến tạo nên cảnh quan sinh thái trong lành, dịu mát. Song song với đó là việc xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại để tạo nên môi trường sống văn minh, xây dựng cộng đồng dân cư bền vững, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh, cho thuê sinh lời hấp dẫn.

Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại Artisan Park - 4

Trong chiến lược phát triển kinh tế toàn tỉnh, Thành phố mới Bình Dương đang thu hút ngày càng nhiều số lượng doanh nghiệp tham gia hoạt động tại các khu công nghiệp cùng lượng lớn người lao động, chuyên gia trong nước và quốc tế đến làm việc. Tiềm năng thị trường lớn, nhu cầu nhà ở cao cấp vẫn luôn có, do đó, sự xuất hiện của Artisan Park chính là mảnh ghép đô thị hoàn hảo, tiếp thêm sức sống cho "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương.

Được đầu tư và phát triển bởi Gamuda Land – nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia nổi danh với những dự án đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế, Artisan Park là dự án nhà phố thương mại độc đáo, được kiến tạo để trở thành điểm đến mua sắm, hội họp náo nhiệt, hòa quyện trong thiết kế Biophilic mang đến “trải nghiệm hội hè bất tận” tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Tìm hiểu thêm tại:

Liên hệ: 0903 340 888

Website: https://artisanpark.vn

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm