Chứng khoán

TOP 5 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2021”

Cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2021 được tổ chức bởi CLB Chứng khoán SEC - Học viện Ngân hàng với sự bảo trợ chuyên môn của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Intrinsic Garden và Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng - một trong những Cuộc Thi lớn nhất Miền Bắc về Kinh tế - Tài Chính - Chứng Khoán dành cho các bạn sinh viên trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.

Trải qua 4 vòng thi đầy thử thách, vượt qua hàng nghìn đối thủ đến từ các trường đại học trên khắp miền Bắc, giờ đây TOP 5 nhà khai phá bản lĩnh với 5 cá tính vô cùng mạnh mẽ cùng chung một niềm đam mê sẽ đối đầu với nhau trong đêm Chung kết sắp tới để chọn ra ngôi vị Quán quân duy nhất của cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2021. TOP 5 chiến binh bản lĩnh nhất đại diện đến từ các trường thuộc khối ngành Kinh tế hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hà Nội chính là:

Lê Tiến Độ - Trường Đại học Ngoại thương

Dương Phúc Hoàng - Trường Đại học KTQD

Nguyễn Quang Minh - Trường Đại học KTQD

Nguyễn Thành Trung - Học viện Ngân hàng

Nguyễn Thị Huyền - Đại học Ngoại thương

Năm nay cuộc thi được tổ chức với thông điệp "EXPLORE THE BRAVE ERA". Các thí sinh là các nhà thám hiểm sẽ khám phá, chinh phục Hành tinh mới – Chặng đường mới – Kiến thức mới hứa hẹn sẽ mang lại cho đêm chung kết sự bùng nổ, gam co, kịch tính.

Vậy "nhà thám hiểm" nào sẽ giành được ngôi vị quán quân và mang về chiếc cúp danh giá này? Tất cả sẽ có trong Đêm chung kết Bản lĩnh nhà đầu tư 2021!

Thời gian diễn ra: 18h ngày 26-3-2022

Địa điểm: Hội trường lớn HVNH số 12 Chùa Bộc

—---------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/banlinhnhadautu.sec/

Website: http://blndt.sec-hvnh.com/dang-ky

Email: [email protected]

Hotline: 0978 222 889 (Ms. Dam Huyen - President of SEC )

             0979 638 146 (Mr. Tien Dat - Head of Research department)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm