Kỹ năng sống

Tổng quan tháng 4 âm lịch của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân quấy phá, Hợi dễ hao tài


Tuổi Tý

Tổng quan tháng 4 âm lịch của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân quấy phá, Hợi dễ hao tài - Ảnh 1.

Trong tháng này, những người tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với nhiều phiền muộn, âu lo. Lại thêm hung tinh chiếu mệnh, xuất hiện tiểu nhân quấy phá nên những người tuổi này cần phải thật cẩn trọng với các mối quan hệ xã giao của mình để tránh những thị phi không đáng có.

Trong tháng này, người bản mệnh này cần có sự nỗ lực nhiều hơn, chăm chỉ và nghiêm túc với mục tiêu mình đã đặt ra thay vì có những suy nghĩ nóng vội, cực đoan sẽ làm hỏng chuyện. Thỉnh thoảng nên cho bản thân một khoảng tạm nghỉ để “sạc” lại năng lượng. 

Cũng trong thời gian này, tình hình tài chính của tuổi tý cũng không mấy khả quan. Do đó, bạn cần chú ý túi tiền và học cách tiết kiệm nhiều nhất có thể. Khi vận khí đang không tốt, bản mệnh nên tỉnh táo tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen kẻo nguy cơ rỗng túi.

Tuổi Sửu

Đối với người tuổi Sửu, trong tháng này, sự nghiệp sẽ có nhiều biến đổi nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực nhờ có sự hậu thuẫn của quý nhân. Đặc biệt, với bản tính trung thực và chịu khó làm việc, người bản mệnh này cũng sẽ có cơ hội gặt hái nhiều thành tựu đáng nể bằng chính năng lực của mình. Tuy nhiên, bản mệnh này vẫn nên hành xử thận trọng, cẩn tắc vô áy náy. 

Về tài chính, công việc thuận lợi sẽ mang tới cho bạn thu nhập đều đặn song nếu muốn đầu tư vào thời điểm này thì vẫn nên tính toán tới rủi ro có thể gặp phải và tránh các xung đột về tài chính không đáng có.

Tuổi Dần

Tổng quan tháng 4 âm lịch của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân quấy phá, Hợi dễ hao tài - Ảnh 2.

Với người tuổi Dần, đây có thể là một tháng có nhiều thử thách bởi vận khí lúc thăng lúc trầm do có cát thần và hung thần cùng xuất hiện, khiến bản mệnh này không kịp trở tay. Do đó, hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống dù là tốt hay xấu xảy đến.

Tháng này, công việc của người tuổi Dần cũng sẽ có biến động, có thể là thay đổi vị trí, chức vụ hoặc tính chất công việc. Tuy nhiên, dù thay đổi theo hướng tích cực hay tiêu cực thì vẫn nên vui vẻ chấp nhận. Về tài chính, bản mệnh này cũng có sự thăng trầm do vận khí bất ổn, tài lộc lắm lúc có thể nhiều hoặc cũng có thể mất không ít. Vì vậy vấn đề chi tiêu cũng cần được xem xét cẩn thận để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Mão

Đây có thể là một tháng khá bình ổn đối với người tuổi Mão. Công việc ổn định nên bản mệnh này không phải lo lắng nhiều về thu nhập. Tuy nhiên, đây cũng là thời gian người tuổi Mão nên cố gắng để có những bứt phá. Hãy chủ động hơn trong công việc, đừng ngại khó ngại khổ thì mới có thể gặt hái thành quả tốt. 

Đặc biệt, trong tháng này các chi phí phát sinh cũng khá nhiều nên bản mệnh cần tính toán kỹ càng để tránh bị thâm hụt hoặc mất cân đối tài chính.

Tuổi Thìn

Tổng quan tháng 4 âm lịch của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân quấy phá, Hợi dễ hao tài - Ảnh 3.

Tháng mới này, người tuổi Thìn được sao cát tinh chiếu nên vận khí trôi chảy và thuận lợi vô cùng. Về công việc, dù con giáp là người làm công ăn lương hay làm tự do thì đều thuận buồm xuôi gió. Đây là thời điểm thích hợp để phát triển con đường công danh, cơ hội tìm đến nhiều nên bản mệnh phải biết tận dụng để phát huy khả năng của mình. Suy nghĩ cẩn thận, khéo léo hành xử thì ắt biến những điều không thể thành có thể.

Nhờ có tài tinh chiếu mệnh nên vận may về tài chính cũng sẽ tìm tới những người tuổi Thìn. Đặc biệt là những người làm công việc kinh doanh sẽ kiếm tiền dễ dàng và nhiều hơn trước. Tuy nhiên nên nhớ chi tiêu hợp lý tránh lãng phí tiền của. Có thể bạn sẽ gặp được quý nhân trong tháng này, giúp bạn ký kết những hợp đồng, mang tới lợi lộc. Nếu bản mệnh đang muốn khởi nghiệp thì nên nắm bắt cơ hội này nhưng phải chú ý tới giấy tờ, tránh sai sót.

 Tuổi Tỵ

Tháng này tài vận của người tuổi Tỵ chỉ ở mức bình ổn, có làm thì mới có ăn, làm ít hưởng ít, làm nhiều hưởng nhiều. Do vậy, bản mệnh nên tập trung hơn cho công việc để có những khoản thu tốt. Đặc biệt, trong tháng này người tuổi Tỵ còn có hung tinh chiếu mạng, vậy nên cần cẩn thận với các mối quan hệ để tránh những rắc rối không đáng có.

Tuổi Ngọ

Tháng 4 âm lịch này có thể là một tháng đầy khởi sắc đối với người tuổi ngọ sau một tháng ảm đảm trước đó. Hầu hết các phương diện từ công việc, tài lộc của con giáp này đều có tin vui báo về vì nhờ có cát tinh cao chiếu.

 Về công việc, bản mệnh dễ có quý nhân phù trợ, người đó có thể là đồng nghiệp, cấp trên của bạn. Họ sẽ đưa ra những lời chỉ dẫn hoặc cung cấp cho bạn những thông tin, cơ hội để bạn có thể chạm tay tới mục tiêu của mình. Về tài vận, do được tài tinh chiếu mệnh nên tiền bạc dư giả. Người làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô nhờ đó mà có thể buôn may bán đắt hơn trước.

Tuổi Mùi

Tổng quan tháng 4 âm lịch của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân quấy phá, Hợi dễ hao tài - Ảnh 4.

Công việc của người tuổi Mùi trong tháng này sẽ vô cùng thuận lợi. Bản mệnh nên siêng năng làm việc và nhạy bén hơn trong việc nắm bắt cơ hội bởi cơ hội thì luôn bày ra trước mắt, quan trọng là bạn có chớp đúng thời cơ và chủ động nắm bắt hay không. Những sự nỗ lực của bản mệnh sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận từ đó đem đến khả năng có sự điều động về tiền lương, tiền thưởng. 

Tài vận của người tuổi Mùi tháng này cũng tốt hơn tháng trước, đặc biệt những người làm ăn buôn bán càng dễ có được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ. Tuy nhiên cũng đừng nên chủ quan mà nên cẩn trọng với những mối hợp tác mờ ám kẻo vướng họa.

Tuổi Thân

Xét về tổng thể, vận trình của người tuổi Thân có nhiều sự tích cực trong tháng này. Công việc được cát tinh che chở, quý nhân phù trợ nên hành sự hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói và hành động. Nên tự thân vận động chớ tin người thái quá sẽ tạo cơ hội cho tiểu nhân hãm hại.

Tháng này tài lộc của bản mệnh cũng khá tốt, tuy nhiên cần cẩn trọng nếu muốn đầu tư trong tháng này kẻo phát sinh những điều không hay.

 Tuổi Dậu

Tổng quan tháng 4 âm lịch của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân quấy phá, Hợi dễ hao tài - Ảnh 5.

Vận khí của người tuổi Dậu trong tháng này không được bình ổn mà có lên có xuống, có tốt có xấu. Tài lộc và công việc đều có dấu hiệu khởi sắc song cũng sẽ có những biến động, sẽ có lúc thăng hoa nhưng cũng có khi tụt dốc.

Đặc biệt trong tháng này, bản mệnh này dễ vướng thị phi với đồng nghiệp hoặc cấp trên nên cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, học cách kiềm chế cảm xúc và chỉ nên tập trung vào công việc để tránh rắc rối.

 Tuổi Tuất

Tháng này người tuổi Tuất sẽ gặp một số khó khăn trong công việc, tuy vậy đường tài lộc lại được tài tinh chiếu nên rất khả quan. Chỉ khi bạn đối mặt với thử thách thì mọi chuyện mới được giải quyết, nhìn chung kết quả cũng không quá tệ nên đừng quá lo lắng. Bên cạnh đó, dù tiền bạc trong tháng này không phải lo nghĩ nhưng bản mệnh cần biết kiểm soát chi tiêu nếu không kế hoạch tích lũy sẽ bị cản trở ít nhiều.

Tuổi Hợi

Trong tháng này, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều thách thức ở nhiều phương diện. Công việc không được suôn sẻ lại còn gặp tiểu nhân hãm hại. Thời gian này, tốt nhất bản mệnh nên tập trung cải thiện các mối quan hệ xã giao, hạn chế thể hiện cái tôi quá mạnh để tránh những rắc rối không đáng có. 

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Hợi cũng dễ bị hao hụt, nên hạn chế đầu tư hay vay mượn kẻo dễ chịu thiệt.

* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo

Theo karmaweather.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm