Bất động sản

​Tổ hợp tiện ích sống - làm việc - giải trí tại Bình Chánh

Nhiều tiện ích sức khoẻ

Dự án Westgate tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính của quận Bình Chánh. Để hoàn thiện tiêu chí đầu tiên trong sống - làm việc - giải trí, An Gia đã đầu tư hàng triệu USD để trang bị chuỗi tiện ích nhằm chăm sóc sức khỏe và gia tăng giá trị sống của cư dân.

Điển hình như sân tennis ngoài trời, phòng tập golf giả lập được thiết kế trên nền tảng kỹ thuật số và các thiết bị mô phỏng tái hiện sân cỏ thực.

"Dù nắng hay mưa, cư dân vẫn có thể thoải mái chơi golf mà không cần phải lo lắng về những thay đổi của thời tiết hay các điều kiện di chuyển", đại diện An Gia chia sẻ.

Phòng tập golf giả lập cho cư dân. Ảnh phối cảnh: An Gia

Phòng tập golf giả lập cho cư dân. Ảnh phối cảnh: An Gia

Tại nội khu dự án, chủ đầu tư tập trung hoàn thiện khu phức hợp chăm sóc sức khỏe bao gồm khu vườn thiền, hồ bơi Olympics có chiều dài gần 50 m với 5 làn bơi, đường chạy bộ ngoại khu dài 800 m, sân thể thao đa năng, phòng gym, phòng sauna, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục jacuzzi....

Không gian làm việc linh hoạt

Ngoài hạng mục chăm sóc sức khỏe, đại diện An Gia cho biết sẽ dành 1.000 m2 diện tích sàn cho không gian cà phê kết hợp làm việc. Tiện ích này vừa đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn, giải trí của mọi gia đình vừa mang đến một không gian làm việc sáng tạo, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như một văn phòng thực thụ.

Không gian cà phê kết hợp làm việc được người trẻ ưa chuộng. Ảnh phối cảnh: An Gia

Không gian cà phê kết hợp làm việc được người trẻ ưa chuộng. Ảnh phối cảnh: An Gia

Đại diện An Gia cho biết, mô hình làm việc phá cách như Café & Co-working Space sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, phù hợp với nhu cầu của giới văn phòng, freelancer và đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư làm việc trong các khu công nghiệp lớn tại khu Tây...

"Có thể nói, đây là tiện ích tiên phong xuất hiện trong phân khúc căn hộ tại TP HCM hiện nay", theo đại diện An Gia.

Các hoạt động giải trí đa dạng

Mô hình giải trí của Westgate có diện tích 4.000 m2, được trang bị những khu vườn trên không ở độ cao trên 64 m. Tại đây, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian xanh, quây quần bên bàn tiệc nướng, thưởng ngoạn cảnh sắc phố thị về đêm.

Không gian xanh tại những khu vườn trên không. Ảnh phối cảnh: An Gia

Không gian xanh tại những khu vườn trên không. Ảnh phối cảnh: An Gia

Để hoàn thiện ý tưởng khu vườn trên không, đội ngũ kiến trúc sư thuộc An Gia đã nghiên cứu, lựa chọn, bố trí các lọai cây xanh để tạo cảnh quan đẹp mắt, cảm giác gần gũi thiên nhiên.

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng loạt tiện ích hiện đại như phòng kaoraoke, phòng game. Các vách leo núi và skateboard, khu vui chơi liên hoàn trong nhà - ngoài trời dành cho trẻ em cũng được tích hợp trong khu vực.

Toàn bộ tiện ích được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - làm việc - giải trí của cư dân.

Ngoài ra, An Gia cũng mang đến giải pháp tài chính linh hoạt cho người mua. Cụ thể, người mua chỉ cần thanh toán tối đa 699 triệu đồng, đến khi nhận nhà vào quý IV/2023 mới thanh toán tiếp. Còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà, đồng thời. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chiết khấu thêm 1% cho cổ đông AGG và khách hàng tại một số khu vực như Bình Chánh, Bình Tân, Bình Thạnh, Tân Phú, Quận 10... cùng nhiều ưu đãi khác.

Westgate là dự án nổi bật tại khu Tây, không chỉ bởi mức giá và phương thức thanh toán mà còn đáp ứng các tiêu chí về vị trí, tiện ích. Đây cũng là một trong số ít các dự án hiện nay tại TP HCM đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm