Phong cách sống

Tin vui dành cho hội chị em: Thương hiệu nội y đình đám thế giới khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Victoria's Secret, nhà bán lẻ chuyên về trang phục nội y và các sản phẩm làm đẹp, chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam. Tại cửa hàng, hàng loạt bộ sưu tập mang đậm cảm hứng thời trang hiện đại, các dòng nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc cơ thể và trang phục mặc nhà đều xuất hiện. 

Lịch sử ra đời thú vị của thương hiệu 

Thương hiệu được thành lập vào năm 1977 bởi doanh nhân người Mỹ - Roy Raymond. Từ trải nghiệm không mấy dễ chịu khi đến một cửa hàng bách hóa để mua đồ lót cho vợ, Raymond muốn tạo ra một nơi mà đàn ông sẽ cảm thấy thoải mái khi mua nội y. Raymond quyết định mở những cửa hàng với sản phẩm dành cho phụ nữ nhưng đối tượng người mua nhắm đến lại là nam giới.

Ông đặt tên thương hiệu theo kỷ nguyên Victoria ở Anh, muốn gợi lên sự tinh tế của thời kỳ này vào sản phẩm của mình. Sau khi thành lập thương hiệu, Raymond liên tiếp mở các cửa hàng và ra mắt catalog nổi tiếng của hãng. 

Sau này, Wexner, người sáng lập L Brands đã mua lại 6 cửa hàng của Victoria's Secret và catalog của hãng với giá 1 triệu USD. Wexner thay đổi định hướng phát triển công ty so với thời Raymond khi mở các cửa hàng hướng tới khách hàng nữ, thay vì nam giới như trước đây. Wexner luôn mong muốn mang phong cách của châu Âu vào Mỹ. 

Vì vậy, ông tạo ra một phiên bản giá rẻ hơn của thương hiệu cao cấp châu Âu "La Perla" – sản phẩm trông sang trọng và đắt tiền nhưng lại có giá cả phải chăng. Nhờ có tầm nhìn xa nên chiến lược mang lại hiệu quả, đưa thương hiệu trở thành nhà bán lẻ nội y lớn nhất nước Mỹ, với 350 cửa hàng và doanh thu đạt 1 tỷ USD vào đầu những năm 1990. 

Thương hiệu này tiếp tục phát triển những năm sau đó. Năm 1995, chương trình thời trang thường niên nổi tiếng của hãng ra đời. Năm 1999, show diễn của Victoria's Secret lần đầu được phát trên mạng. Tờ Time khi đó mô tả chương trình là "khoảnh khắc đột phá trên Internet" của kỷ nguyên khi đạt 1,5 triệu lượt xem khiến trang web bị sập. Thời điểm đó, thương hiệu này cũng bắt đầu ra mắt các sản phẩm nổi tiếng và thành công nhất của mình.

Tin vui dành cho hội chị em: Thương hiệu nội y đình đám thế giới khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội- Ảnh 1.

Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu tọa lạc tại Lotte Mall Tây Hồ, nổi bật với cách bài trí bắt mắt, bao gồm các dòng nội y và đồ ngủ đặc trưng, với nhiều bộ sưu tập bán chạy như Very Sexy, Body by Victoria, T-Shirt và Dream Angels.

Tin vui dành cho hội chị em: Thương hiệu nội y đình đám thế giới khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội- Ảnh 2.

Ngoài ra, tại cửa hàng còn các sản phẩm phụ kiện và làm đẹp khác như nước hoa, tinh dầu và xịt thơm cơ thể, nổi bật như nước hoa Bombshell. Các sản phẩm của Victoria's Secret và PINK hiện đều có sẵn cho khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm.

Tin vui dành cho hội chị em: Thương hiệu nội y đình đám thế giới khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội- Ảnh 3.

Tại buổi ra mắt, đại diện thương hiệu tiết lộ: mỗi khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng sẽ được tư vấn đo kích thước áo ngực để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và khách hàng không cần đặt lịch hẹn trước. 



Cùng chuyên mục

Đọc thêm