Thời sự

Tin tức 24h qua: Người đàn ông ở Phú Quốc bị đánh tử vong vì bảo vệ “con nít”

Tình tiết bất ngờ trong vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari và xe máy

Tin tức 24h qua: Người đàn ông ở Phú Quốc bị đánh tử vong vì bảo vệ “con nít” - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Rạng sáng 31/10, một chiếc xe  Ferrari 488 màu đỏ di chuyển trên đường Lê Quang Đạo (Hà Nội). Khi tới gần SVĐ Mỹ Đình, chiếc Ferrari va chạm với xe máy biển số Hà Nội khiến ông Lê Đình H. (ở Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ. Xe Ferrari nát đầu còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường. 

Lãnh đạo Đội CSGT số 6, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát phát hiện phần cửa bên ghế phụ xe ô tô đã bị khóa chặt. Như vậy, mọi di chuyển ra khỏi xe đều phải đi qua cửa bên phía ghế lái. Có thể người phụ nữ bị đau nên đã chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến hiểu lầm là người phụ nữ này điều khiển chiếc xe và gây tai nạn.

“Chúng tôi trích xuất camera khu vực và thấy rằng, sau khi chiếc xe gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái sau đó rời đi”, vị lãnh đạo này nói.

Theo báo cáo của cảnh sát, bước đầu qua lời khai tại hiện trường xác định anh Hoàng Bằng V. (SN 1997, ở Hà Nội) là người cầm lái. Tại thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ô tô có 2 người (anh V. và một phụ nữ).

Hiện lực lượng chức năng đang lấy mẫu vân tay lưu trên vô lăng xe để xác định người cầm lái trực tiếp.

Chủ khu đất “view” 3 mặt ruộng kiện Chủ tịch UBND thành phố

Ngày 31/10, TAND tỉnh Gia Lai cho biết đã có thông báo thụ lý vụ án ông Nguyễn Tuấn Khanh (SN 1976, trú phường Thắng Lợi, TP Pleiku) khởi kiện Chủ tịch UBND TP Pleiku, yêu cầu hủy quyết định hành chính trong lĩnh vực đất đai.

Tin tức 24h qua: Người đàn ông ở Phú Quốc bị đánh tử vong vì bảo vệ “con nít” - 2

Khu đất của ông Nguyễn Tuấn Khanh có "view" 3 mặt ruộng

Trước đó, Phòng TN-MT TP Pleiku xác định ông Khanh là chủ khu đất nông nghiệp rộng 2.287m2, có 3 mặt "view ruộng". Trên khu đất này, ông Khanh dựng một số nhà chòi, nhà gỗ với tổng diện tích hơn 1.353 m2. Việc xây dựng công trình là hoàn toàn trái phép.

Dựa trên đề nghị của Phòng TN-MT, UBND TP Pleiku ra quyết định số 87/QĐ-XPHC (Quyết định 87) xử phạt ông Nguyễn Tuấn Khanh 22,5 triệu đồng vì xây dựng "biệt phủ" trên đất nông nghiệp. Ngoài ra, buộc ông Khanh phải tháo dỡ, khôi phục tình trạng ban đầu của thửa đất trong thời gian 15 ngày. Nếu không chấp hành, cơ quan chức năng sẽ cưỡng chế tháo dỡ theo quy định.

Không đồng ý, ông Khanh đã làm đơn khởi kiện Chủ tịch UBND TP Pleiku, yêu cầu hủy Quyết định 87.

UBND xã Chư Á, TP Pleiku cho biết, ông Khanh đã nộp tiền phạt vào ngân sách nhà nước nhưng chưa đồng ý tháo dỡ các công trình vi phạm.

Ông Khanh cho rằng đã gửi đơn khởi kiện hành chính đối với Quyết định 87 và đề nghị chờ có kết quả giải quyết của TAND tỉnh.

Vụ 4 người một nhà tử vong: Xe máy rơi vào điểm mù của xe đầu kéo?

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng tại Bình Dương khiến 4 người trong một gia đình tử vong, Cơ quan CSĐT Công an TP Dĩ An (Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ đối với tài xế Nguyễn Trường Hận để điều tra.

Tin tức 24h qua: Người đàn ông ở Phú Quốc bị đánh tử vong vì bảo vệ “con nít” - 3

Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế Hận khai, chiều 30-10, Hận điều khiển xe đến gần giao lộ ngã tư đường Mỹ Phước Tân Vạn và đường ĐT 743A thuộc Khu phố Trung Thắng thì giảm tốc độ và mở đèn xi nhan bên trái để chuẩn bị rẽ trái. Đến gần giao lộ, thấy đèn tín hiệu giao thông màu xanh nên cho xe từ từ đi vào giao lộ, rồi rẽ trái về hướng ngã ba Tân Vạn.

Lúc này Hận chỉ quan sát gương chiếu hậu bên trái mà không quan sát gương chiếu hậu bên phải. Đi được khoảng 10m, Hận nghe có tiếng động lớn, cảm giác xe va chạm với vật gì đó nên đạp thắng cho xe dừng lại. Khi mở cửa, Hận mới biết xe đã va chạm với xe máy khiến 4 người trên xe tử vong. Sau đó Hận nhờ người chở đến công an đầu thú.

Kiểm tra nồng độ cồn của tài xế, kết quả: 0.000mg/l; Kết quả kiểm tra các chất kích thích: Âm tính.

Chiều 31-10, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cùng đại diện Ban ATGT tỉnh Hậu Giang đến thăm viếng gia đình nạn nhân.

Ông Hùng cho biết Công an tỉnh Bình Dương sẽ xác định nguyên nhân chính thức. Tuy nhiên, qua tìm hiểu ban đầu, vụ việc xảy ra một phần là do xe máy bị rơi vào điểm mù và sự thiếu chú ý quan sát của tài xế xe đầu kéo.

Người đàn ông ở Phú Quốc bị đánh tử vong vì bảo vệ “con nít”

Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Trần Tuấn Kiệt (30 tuổi, ngụ phường Dương Đông, TP Phú Quốc) để điều tra hành vi đánh người dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là ông H.V.P (55 tuổi, ngụ đường Nguyễn Trung Trực, phường Dương Đông).

Theo thông tin ban đầu, tối 26-10, Kiệt cùng người nhà ghé một cửa hàng trên đường Nguyễn Trung Trực (để mua đồ. Sau đó, một trong hai người ghé vào lề đường đi vệ sinh, bị người bán hàng can ngăn dẫn đến cự cãi.

Ông P. đang ngồi chơi thấy vậy nên đến can ngăn thì bị Kiệt đánh ngã ra đường, phần đầu đập xuống nền đường. Ông P dược người nhà đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tin tức 24h qua: Người đàn ông ở Phú Quốc bị đánh tử vong vì bảo vệ “con nít” - 4

Vợ ông P. chia sẻ về cái chết của chồng

Theo người dân chứng kiến sự việc và người nhà ông P, vào thời gian trên, thấy một người đàn ông trong nhóm của Kiệt đi vệ sinh, một thiếu niên lên tiếng nhắc nhở thì bị nhóm người của Kiệt đánh. Hai thanh niên ở gần đó ra can ngăn cũng bị đánh.

Ông P. thấy bất bình mới lên tiếng: "Người lớn mà đánh con nít chi vậy?". Lúc này, Kiệt dừng đánh 2 thanh niên kia mà chửi và đánh ông P.

Chia sẻ
Theo Phương Hà t/h (Người đưa tin)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm