Thời sự

Tin tức 24h qua: Lý do 2 chiếc ô tô tại Tuyên Quang có cùng biển số 22A-166.66

2 chiếc ô tô tại Tuyên Quang có cùng biển số 22A-166.66 là do chỉnh sửa ảnh

Ngày 5/4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một chiếc xe ô tô Toyota Corolla Cross (màu sơn trắng) và một chiếc xe ô tô Mitsubishi Outlander (màu sơn đen) cùng mang biển số 22A-166.66 khiến nhiều người xôn xao, bàn tán, gây hoang mang dư luận.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Tuyên Quang tiến hành làm rõ sự việc.

Tin tức 24h qua: Lý do 2 chiếc ô tô tại Tuyên Quang có cùng biển số 22A-166.66 - 1

Hình ảnh 2 chiếc ô tô tại Tuyên Quang có cùng biển số "độc" 22A-166.66

Từ đó xác định, xe Mitsubishi Outlander (màu đen) được phòng CSGT đăng ký, cấp biển số 22A-166.66. Trong khi đó, chiếc Toyota Corolla Cross (màu trắng) được phòng CSGT đăng ký, cấp biển số 22A-166.76. 

Với mục đích để trêu đùa bạn bè, chủ xe ã chụp ảnh và dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh biển số 22A-166.76 thành 22A-166.66 rồi đăng tải trên tài khoản cá nhân. 

Công an tỉnh Tuyên Quang đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự nhân phẩm của cá nhân” liên quan đến sự việc xuất hiện 2 ô tô cùng biển số trên.

Khởi tố cô gái đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong

Ngày 9/4, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Trần Thị Thanh Hải để điều tra về hành vi “Giết người” và “Huỷ hoại tài sản” trong vụ phóng hoả khiến 6 người thương vong ở phường Phú Đô.

Tin tức 24h qua: Lý do 2 chiếc ô tô tại Tuyên Quang có cùng biển số 22A-166.66 - 2

Hiện trường khu nhà trọ bị phóng hoả khiến 6 người thương vong

Trước đó, tối 31/3 tại khu nhà trọ trong ngõ 60, Tổ 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm đã xảy cháy khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương (trong đó có 2 trẻ em) và một số tài sản bị hư hỏng nặng. Quá trình điều tra xác định, Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) là bị can gây ra vụ hoả hoạn trên bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm yêu đương.

Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ lên tiếng vụ một du khách tố bị hành hung

Ngày 9/4, Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch đã có báo cáo gửi UBND TP Cần Thơ về phản ánh của ông Lê Quốc Khánh, thành viên của đoàn nghệ thuật Hương Sắc Việt - Hà Nội đến tham gia triển lãm nhạc cụ truyền thống các dân tộc Việt Nam tại Cần Thơ tố tài công Phan Hoàng Vũ hành hung.

Tin tức 24h qua: Lý do 2 chiếc ô tô tại Tuyên Quang có cùng biển số 22A-166.66 - 3

Do vườn không có trái cây, đoàn của anh K. muốn quay về thì lái tàu đòi thêm tiền và xảy ra tranh cãi. Ảnh: Cắt từ clip

Vào sáng 8/4, đoàn du lịch gồm 12 người, trong đó có ông Khánh đã thuê một chiếc tàu du lịch mang số hiệu CT – 09159 chở đi tham quan các điểm vườn du lịch tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Khi tài công Phan Hoàng Vũ điều kiển phương tiện chở khách đến vườn trái cây Bà Hiệp (xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền) thì đoàn không thống nhất mua vé vào tham quan do vườn có ít trái cây nên dẫn đến lời qua tiếng lại. Khi mâu thuẫn xảy ra, tài công Vũ không chịu chở khách trở về. 

Trong lúc tranh cãi, khách du lịch có quay clip ghi hình lại. Hiện Công an xã Nhơn Nghĩa đang tiến hành kiểm tra, xác minh làm rõ việc có "hành hung" khách du lịch hay không? Sau khi kiểm tra, xác minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo các phòng chuyên môn sẽ mời ông Phan Hoàng Vũ đến sở làm việc và có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

Điều tra vụ uống nhầm cồn sát khuẩn khiến hai người chết, hai người nhập viện

Ngày 9/4, lãnh đạo UBND xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đang điều tra vụ ngộ độc rượu khiến hai người chết, hai người đang điều trị.

Hai nạn nhân tử vong là ông PVB (65 tuổi) và ông PVL (67 tuổi, cùng ngụ xã Tân Nhựt) hai người còn lại đang được điều trị là họ hàng gần. Theo người nhà, sáng ngày 5-4, sau khi đi tảo mộ người thân, ông B, ông L cùng hai người họ hàng tổ chức uống rượu thuốc tại ngôi nhà của ông B. 

Nhậu đến chiều, khi rượu ngâm đã cạn, bốn người lấy chai rượu trắng liền pha vào bình rượu thuốc nhậu tiếp. Do chai cồn sát khuẩn để gần chai rượu trắng, trong lúc không chú ý nên nhóm người nhầm lẫn, đổ cồn vào rượu thuốc rồi uống.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm