Doanh nghiệp

Tiếp thị liên kết 4.0: Unihub và sứ mệnh định hình thị trường mới

Tiếp thị liên kết 4.0: Unihub và sứ mệnh định hình thị trường mới - 1

Yếu tố tạo ra sự khác biệt

Xu hướng thị trường tiếp thị liên kết đang trên đà phát triển bùng nổ tại Việt Nam và sẽ sớm trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng, góp phần không nhỏ cho sự tăng trưởng doanh thu, phát triển thương mại điện tử và các ngành, lĩnh vực trong nền kinh tế số. Đứng trước cơ hội đó, Unihub - một tên tuổi của start-up trẻ Việt Nam đã ra mắt và phát triển không ngừng trong hơn một năm qua.

Tháng 4 năm 2022, hệ sinh thái tiếp thị liên kết Unihub được thành lập, dưới sự nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ nhân sự tâm huyết. Sau hơn 1 năm hoạt động, hiện Unihub đang là một trong những hệ sinh thái đầy triển vọng của Việt Nam, phục vụ gần 20 ngành hàng đa dạng chủng loại.

Tiếp thị liên kết 4.0: Unihub và sứ mệnh định hình thị trường mới - 2

Yếu tố giúp Unihub thành công là nhờ vào việc lựa chọn mô hình phát triển khác biệt. Trong khi các đơn vị khác chọn kết nối các bên lại với nhau hay tập trung vào đội ngũ vận chuyển, riêng lẻ một lĩnh vực kinh doanh thì Unihub cố gắng đưa tới khách hàng những trải nghiệm vượt trội. Ví dụ, tính năng tạo ra thu nhập từ những chi tiêu thiết yếu được coi là điểm nổi trội của nền tảng, thúc đẩy các hoạt động mua bán của người tiêu dùng, đem lại nguồn thu nhập thụ động ổn định.

Thấu hiểu xu hướng thị trường để đưa ra các giải pháp tiên phong

Nghiên cứu, lắng nghe, thấu hiểu và nắm bắt đúng tâm lý người dùng là những bước đi quan trọng để Unihub phát triển những tính năng, chiến lược thích hợp phục vụ khách hàng và vươn lên giành vị trí nổi bật trên thị trường.

Với thế mạnh về tính năng vượt trội cộng hưởng với trải nghiệm người dùng tuyệt vời, Unihub đã và đang thể hiện rõ tham vọng cùng tiềm năng nổi trội của mình trong thị trường tiếp thị liên kết Việt Nam. Kinh doanh không giới hạn ngành nghề hay chính sách nhận phần trăm doanh thu khi trở thành người mua hàng nhiều nhất tại một cửa hàng cụ thể là những trải nghiệm sử dụng tinh tế và đặc biệt, giúp Unihub đón đầu và bắt kịp xu hướng mới của thời đại này.

Tiếp thị liên kết 4.0: Unihub và sứ mệnh định hình thị trường mới - 3

Đơn cử, nhờ hiểu rõ tâm lý người tiêu dùng, tính năng tạo thu nhập từ chi tiêu thiết yếu và hỗ trợ quản lý tài chính thông minh trên nền tảng này đã thu hút một lượng lớn khách hàng thuộc thế hệ GenZ - một cộng đồng những bạn trẻ luôn sôi nổi, năng động và đầy nhiệt huyết.

Tiếp thị liên kết 4.0: Unihub và sứ mệnh định hình thị trường mới - 4

Khi đã hiểu rõ người dùng, việc triển khai những tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu bắt đầu phát huy công dụng đóng vai trò cốt lõi trong đường đua giữa các sàn thương mại điện tử. Đơn vị nào biết tận dụng ưu điểm để nâng tầm trải nghiệm và mang lại lợi ích thực tế cho khách hàng sẽ đứng vững trong thị trường khốc liệt.

“Chính trực để hạnh phúc và thịnh vượng” là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển uy tín thương hiệu

Sự cạnh tranh trong thị trường tiếp thị liên kết không chỉ đến từ việc có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, mà còn xuất phát từ sự khó khăn trong việc tạo dựng độ uy tín và tin tưởng. Đứng trước thách thức này, Unihub đã từng bước khẳng định vị thế với mức độ uy tín ngày càng cao, dựa trên bản chất chính trực, trung thực trong mọi hoạt động kinh doanh.

Sự cấp phép hoạt động từ Bộ Công Thương là điều kiện tiên quyết thể hiện sự công nhận về cam kết của nền tảng trong việc tuân thủ các quy định và quy chuẩn được đề ra. Giấy phép này là bằng chứng rõ ràng chứng tỏ Unihub hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Cơ quan Nhà nước. Mọi hoạt động kinh doanh đều được báo cáo cơ quan quản lý có thẩm quyền định kỳ theo quy định.

Tiếp thị liên kết 4.0: Unihub và sứ mệnh định hình thị trường mới - 5

Song song với đó, để tạo ra một môi trường giao dịch minh bạch và bảo mật, mọi giao dịch diễn ra trên sàn đều được thiết lập thông qua cổng thanh toán điện tử Bảo Kim để kết nối với hệ thống ngân hàng, tài chính được bảo hộ và giám sát bởi Nhà nước.

Yếu tố quan trọng giúp Unihub ghi điểm trong mắt người tiêu dùng là các tiêu chí hàng đầu về an toàn thông tin, việc áp dụng các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt nhằm đảm bảo thông tin cá nhân và tài khoản người dùng được bảo vệ một cách toàn diện. Các chính sách tuân thủ chặt chẽ quy định của pháp luật và tiêu chuẩn an ninh thông tin mạng.

Thời gian qua, người tiêu dùng chắc hẳn đều hiểu rõ, làm điều tốt cho người khác là đem lại lợi ích cho chính bản thân. “Chính trực để hạnh phúc và thịnh vượng” là con đường, hình dạng mới của thị trường do chính những người dùng Unihub tạo ra.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm