Bất động sản

Tiện ích “all-in-one” chuẩn nhật ghi điểm trong mắt gia đình Việt

Anh Thế Bảo – Chuyên gia đang làm việc tại Khu công nghệ cao chia sẻ: "Tôi đã xem qua khá nhiều dự án nhưng chưa nơi nào thực sự thuyết phục. Đối với cá nhân tôi, bên cạnh yếu tố vị trí, giá bán, chính sách thanh toán,... tôi đặc biệt chú trọng đến tiện ích. Tiện ích càng được chăm chút sẽ góp phần tạo nên giá trị sống đẳng cấp và hướng đến tương lai bền vững."

Tiện ích “all-in-one” chuẩn nhật ghi điểm trong mắt gia đình Việt - Ảnh 1.

HT Pearl được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản từ diện mạo đến cốt lõi, hướng đến giới trí thức, chuyên gia nước ngoài và gia đình trẻ…

Thế hệ trẻ hiện nay là những người năng động, có sự chủ động về tài chính. Không chỉ mong muốn sở hữu không gian sống tự do, họ còn có nhu cầu rất cao về sự riêng tư và tính trải nghiệm. Do đó đã có sự thay đổi lớn về quan điểm sống khi thế hệ trẻ có xu hướng chú trọng vào nhiều yếu tố khác như: hệ thống tiện ích, chất lượng môi trường sống, tiện nghi nội thất.... Bởi lẽ, điều này sẽ mang đến giá trị sống cân bằng khi cư dân tìm kiếm sự an yên về tinh thần và sức khỏe tại tổ ấm tương lai.

Với mong muốn mang đến một chốn về toàn vẹn và nâng cao trải nghiệm sống của cư dân, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ sinh thái chuẩn Nhật toàn diện về đời sống, thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế dành cho cư dân HT Pearl tương lai.

Hướng đến triết lý sống "Ikigai" của người Nhật: cân bằng và hạnh phúc để mỗi ngày trôi qua bạn luôn cảm thấy an yên tận hưởng cuộc sống cùng tôn chỉ lấy con người làm trung tâm, những tiện ích tại HT Pearl được lựa chọn và bố trí hợp lý để tối ưu công năng sử dụng cho cư dân.

Chính vì vậy, HT Pearl sở hữu quần thể tiện ích khép kín "all-in-one" theo tiêu chuẩn và chất lượng sống của người Nhật. Điều đáng nói, tất cả đều nhằm mục đích nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo một chốn an yên xứng tầm đúng nghĩa.

Khi lựa chọn HT Pearl, cư dân sẽ được chăm lo toàn diện từ sức khỏe tinh thần đến thể chất với hơn 30 tiện ích cùng với không gian chung được tăng cường ở nhiều khu vực… Sau một ngày làm việc mệt nhoài, bước về HT Pearl là một không gian an yên được mở ra. Đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi vô cực ngắm nhìn phố xá, tĩnh tâm với vườn thiền sỏi trắng, hay tận hưởng mảng xanh yên bình khi rảo bước trên đường dạo bộ trên không, sum vầy cùng gia đình bên bếp lửa BBQ ấm áp… HT Pearl hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống xứng tầm, để chủ nhân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Tiện ích “all-in-one” chuẩn nhật ghi điểm trong mắt gia đình Việt - Ảnh 2.

HT Pearl dự án đầu tiên tại Bình Dương có nhà trẻ, trường mầm non quốc tế ngay nội khu và nhiều tiện ích dành riêng cho trẻ con

Bên cạnh những giá trị phục vụ cuộc sống, HT Pearl còn chú trọng đến yếu tố an sinh. Dù là dự án căn hộ nhưng HT Pearl dành hẳn diện tích lớn để xây dựng bệnh viên vaccine quy mô 2,6 ha. Hơn thế nữa, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về việc học tập của con trẻ khi ngay nội khu dự án là hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2,153m2, liên cấp với trường Tiểu học – Trung học Ngô Thời Nhiệm, THCS Phan Chu Trinh…

"Với loạt tiện ích nội khu, tôi có thể cảm nhận rõ sự tinh tế trong việc chăm chút trải nghiệm và chất lượng sống cho cư dân của Chủ đầu tư. Nếu trước đây tôi luôn tìm kiếm sự bền vững ở những ngôi nhà liền thổ, nhà phố,… thì với HT Pearl, tôi có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn Nhật Bản tại dự án. Khác biệt với những trải nghiệm trước đây, tôi tin tưởng HT Pearl sẽ mở ra một cộng đồng cư dân văn minh, tạo nên môi trường phát triển lý tưởng cho thế hệ tương lai sau này.", anh Thế Bảo chia sẻ sau khi quyết định sở hữu căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl.

Theo thông tin mới nhất, HT Pearl hiện sắp khai trương nhà mẫu tại tầng 7 - TTTM Gigamall, Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức. Quý khách hàng sẽ được tham quan và trải nghiệm thực tế phong cách sống nơi an cư chuẩn Nhật tại nhà mẫu HT Pearl với nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Dự án HT Pearl - "Khởi nguồn chất Nhật, sống trọn an yên" đang mở bán sản phẩm giới hạn:

Khách hàng thanh toán chỉ từ 619 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ chuẩn Nhật.

Hỗ trợ vay 75%, lãi suất 0% trong 24 tháng từ VPBank, Vietinbank cùng chương trình Check in tại Sales Gallery và Nhà mẫu HT Pearl nhận ngay voucher chiết khấu 50 triệu/ sản phẩm.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, Tp. Dĩ An, Bình Dương. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website: htpearl.vn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm