Bất động sản

Tiềm năng đầu tư của dự án 9 DownTown Lương Sơn

Dự án 9 DownTown nằm ngay trung tâm thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây là mô hình là khu đô thị thương mại, giải trí và dịch vụ do Công ty cổ phần Đô thị Nam Sơn Invest làm chủ đầu tư.

9 DownTown nằm ngay cạnh khu hành chính công và cách khu chợ trung tâm của khu vực 100m. Đại diện chủ đầu tư cho biết, vị trí này giúp dự án có được các lợi thế về an toàn – an ninh, môi trường sống cũng như được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích phong phú.

Ngoải ra, dự án liền kề Quốc lộ 6 - tuyến đường nối thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình cũng như các tỉnh Tây Bắc. Vị trí này giúp dự án trở thành điểm đón đầu, nơi trung chuyển của dòng hàng hóa, dân cư, lao động, hành khách từ Hà Nội và các tỉnh lên Hòa Bình, mở ra cơ hội kinh doanh cho chủ sở hữu.

9 DownTown nằm cách trung tâm Hà Nội 40km.

9 DownTown nằm cách trung tâm Hà Nội 40km.

Ngoài ra, 9 DownTown còn nằm liền kề các khu du lịch - nghỉ dưỡng của huyện Lương Sơn như Trang viên Đồng Gội Pandora Eco Retreat, Legacy Hill, Sun Village Hòa Bình, Beverly Hill Lương Sơn Resort, An Viên Villa, sân golf Skylake, động Đá Bạc... Điều này giúp dự án có thể tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua nhà nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh.

Trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025, huyện Lương Sơn xác định cơ bản đạt tiêu chí đơn vị hành chính cấp thị xã. Định hướng này khiến địa phương đưa ra nhiều chủ trương và chính sách thu hút đầu tư, mở rộng và hoàn thiện hạ tầng. Điều này giúp bất động sản Lương Sơn được hưởng lợi.

Phối cảnh tổng thể dự án 9 DownTown Lương Sơn.

Phối cảnh tổng thể dự án 9 DownTown Lương Sơn.

Lương Sơn có triển vọng tăng giá bất động sản lớn khi địa phương này dự kiến có thêm 3 cụm công nghiệp rộng 170 ha trong thời gian tới, (xin nguồn quy hoạch), đầu tư công trở nên mạnh mẽ hơn để đạt tiêu chí lên thị xã.

Chủ đầu tư cho biết, với những lợi thế về vị trí, sản phẩm, pháp lý rõ ràng, số lượng có hạn, có thể nói rằng 9 DownTown hứa hẹn nhiều triển vọng cho nhà đầu tư trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung như hiện nay. Điều này cũng giải thích vì sao kể từ khi ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm, kỳ vọng trở thành hiện tượng của thị trường năm 2022.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm