Bất động sản

Tiềm năng an cư và đầu tư tại dự án The Holiday Ha Long

Những năm gần đây, tăng trưởng kinh tế của Quảng Ninh luôn duy trì ở mức hai con số. Điều này chứng tỏ sự tăng lên về tài sản, danh mục đầu tư cũng như nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của giới nhà giàu đất mỏ.

Nhiều nhà đầu tư cho biết, họ không chỉ sở hữu nhiều hơn một ngôi nhà, rót vốn vào 2-3 danh mục mà còn quan tâm đến việc khẳng định chất sống, nghỉ dưỡng thời thượng và tư duy nhạy bén của mình.

Chất sống mới của giới nhà giàu

Chị Minh Tâm (35 tuổi, phường Hồng Hải) cho biết, trong gia đình chị, ông bà vẫn thích ở nhà đất. Còn chị lại thích hướng đến cuộc sống trên cao vì view đẹp, không khí trong lành, tốt cho sức khỏe, tránh côn trùng bụi bặm. Chưa kể đến các tiện ích sang trọng, hiện đại như phòng gym, yoga, spa, làm đẹp... dưới chân căn hộ. Do đó, chị cân bằng nhu cầu gia đình bằng việc mua thêm căn hộ nghỉ dưỡng cuối tuần, để ông bà trải nghiệm. Hai thành viên nhỏ của vợ chồng chị cũng có thể bơi lội, chơi golf, chơi thể thao, học làm quen với môi trường sống quốc tế.

Trong khi đó, anh Đức Anh (40 tuổi, TP Cẩm Phả) có đặc thù công việc bận rộn, hay phải di chuyển họp hành gặp gỡ đối tác, anh cần căn nhà thứ hai ở trung tâm hơn, thuận tiện đi lại, không ảnh hưởng nhiều đến giờ giấc sinh hoạt của gia đình, hàng xóm. "Tôi thích sầm uất nên khu vực trung tâm Bãi Cháy rất phù hợp. Từ ban công, có thể nhìn thấy khu vui chơi tấp nập bên dưới và ngắm thành phố lên đèn. Đặc biệt mua ở đây thì không sợ mất giá, chỉ có càng ngày càng hiếm, càng tăng", anh cho biết.

Là nhà đầu tư chuyên nghiệp, anh Khắc Thành (50 tuổi, phường Hòn Gai) lại muốn tìm căn hộ vừa nghỉ dưỡng, vừa sinh lời để thêm vào danh mục tài sản của mình. Khác với đất nền là khoản để dành, căn hộ giữa "thủ phủ du lịch", tiện ích tốt theo anh có thể hưởng thụ ngay, lại dễ cho thuê khi không sử dụng.

The Holiday Ha Long với nhiều giá trị nổi bật, đáp ứng chất sống, nghỉ dưỡng, đầu tư mới của người Quảng Ninh.

The Holiday Ha Long với nhiều giá trị nổi bật, đáp ứng chất sống, nghỉ dưỡng, đầu tư mới của người Quảng Ninh.

Có thể thấy, dù nhu cầu của chị Tâm, anh Đức Anh và anh Thành khác nhau, nhưng mỗi người đều mong muốn những đặc quyền hưởng thụ theo hướng hiện đại, tiện nghi kết hợp đầu tư hiệu quả. Đích đến của họ tương đồng với lợi thế của dự án The Holiday Ha Long đang được săn đón trên thị trường hiện nay.

Lợi thế của dự án The Holiday Ha Long

The Holiday Ha Long được bao quanh bởi hệ thống hạ tầng đồng bộ, thuận tiện kết nối và kế cận những khách sạn 4 - 5 sao sang trọng nhất thành phố, trung tâm của mọi hoạt động lễ hội - vui chơi - giải trí, thuận tiện cho việc gặp gỡ đối tác. Dự án sở hữu một trong những quỹ đất đắc địa cuối cùng của khu vực, mở ra tiềm năng gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Hạ Long, nơi đón trọn làn sóng du khách đến với thành phố vịnh thiên đường. Ảnh minh họa: Global Invest

Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Hạ Long, nơi đón trọn làn sóng du khách đến với thành phố vịnh thiên đường. Ảnh minh họa: Global Invest

Bên cạnh lợi thế kết nối, dự án cũng sở hữu "đặc quyền" tận hưởng hệ thống tiện ích hạng sang, khi tích hợp hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe lên tới 3.000 m2 gồm bể bơi bốn mùa, yoga, khu trị liệu xông hơi...

The Holiday Ha Long còn mang đến tổ hợp nghỉ dưỡng trên không cao cấp với vườn chân mây thư thái, bể bơi vô cực trên cao lớn nhất thành phố, bar chân mây với thiết kế bán lơ lửng... Chưa dừng ở đó, điểm nhấn thuộc tổ hợp này là Golf Indoor tiêu chuẩn quốc tế - nơi luyện tập môn thể thao quý tộc ngay tại nhà.

Mô hình Golf Indoor hiện đại được đưa lên tầng 39, làm giàu trải nghiệm và khẳng định phong cách sống cho chủ nhân. Ảnh minh họa: Global Invest

Mô hình Golf Indoor hiện đại được đưa lên tầng 39, làm giàu trải nghiệm và khẳng định phong cách sống cho chủ nhân. Ảnh minh họa: Global Invest

Được phát triển theo mô hình Holiday homes cao cấp, The Holiday Hạ Long đảm bảo thời gian lưu trú của các chủ nhân tại đây như một kỳ nghỉ đẳng cấp. Khi không sử dụng, gia chủ có thể ủy thác cho thương hiệu danh tiếng Cross Hotels & Resorts (thuộc FCTG) quản lý vận hành, đảm bảo căn hộ sinh lời đều đặn.

Kết hợp với vị trí thuận lợi, tiện ích sang trọng, căn hộ dưới sự khai thác của đơn vị uy tín là minh chứng cho chất sống thời thượng cùng cơ hội đầu tư phù hợp. Thời gian tới, khi du lịch Việt Nam mở cửa đón du khách quốc tế trở lại, dự án cũng hứa hẹn là tâm điểm đón mọi làn sóng du khách đến với thành phố vịnh thiên đường.

Hiện tại, chủ đầu tư áp dụng chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng may mắn với nhiều phần quà như: giải nhất - ôtô Mazda CX5-2.5L, một giải nhì - Macbook Pro 2021 và hai giải ba Iphone 13 (128GB).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm