Doanh nghiệp

Thương hiệu vật liệu xây dựng MINSANDO ra mắt tại Việt Nam

TIN MỚI


Câu chuyện thương hiệu

Làn sóng xanh hóa công trình xây dựng ngày càng sôi nổi trong những năm gần đây. Để bắt kịp xu hướng này, từ những ngày đầu thành lập, MINSANDO đặt ra mục tiêu hướng tới các giá trị bền vững trong hành trình phát triển tại Việt Nam.

Tiền thân là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản với bề dày kinh nghiệm, MINSANDO kiên định với sứ mệnh tạo ra sự khác biệt trong ngành xây dựng, chung tay phủ xanh các công trình đang khởi xây khắp Việt Nam, kiến tạo không gian sống an toàn, thoải mái và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu vật liệu xây dựng MINSANDO ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

"Vật liệu xây dựng xanh" an toàn cho đội ngũ thi công, hướng tới sự bền vững của môi trường

MINSANDO ra mắt thông điệp "Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt"

Đầu năm 2024, nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, MINSANDO ra mắt thị trường với thông điệp "Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt" như một lời cam kết về sứ mệnh cao cả mà MINSANDO đã đặt ra, góp phần mang đến sự thay đổi tích cực trong ngành vật liệu xây dựng nước nhà.

Để làm được điều này, MINSANDO đã hoạch định chiến lược khai thác, sản xuất cụ thể vừa mang tới hiệu quả kinh doanh, vừa đảm bảo trách nhiệm đối với xã hội và môi trường. Cụ thể đối với xã hội và môi trường, MINSANDO luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc khai thác sản xuất đi đôi với bảo tồn và tái tạo nguồn tài nguyên, tôn trọng môi trường tự nhiên.

Song đó thương hiệu cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia môi trường, địa lý, cùng các cấp chính quyền thường xuyên theo dõi tình trạng tự nhiên tại các điểm khai thác, áp dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật hiện đại để xây dựng các phương án khai thác phù hợp, đảm bảo không lạm dụng gây tổn hại tới môi trường hiện tại, đồng thời đề ra các biện pháp bảo tồn và tái tạo môi trường trong tương lai.

Đối với đối tác và đội ngũ xây dựng, thông qua các sản phẩm vật liệu xây dựng như: Keo dán gạch, keo chà ron, vữa chuyên dụng/cao cấp,.. được cấp chứng nhận chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cho mọi công trình, thương hiệu luôn sát cánh cùng đội ngũ xây dựng phủ xanh hàng triệu công trình Việt, góp phần cải thiện môi trường sống. Đặc biệt, sản phẩm của MINSANDO luôn hướng tới sự an toàn cho sức khỏe của đội ngũ thi công, đem lại sự an tâm cho đối tác và sự hài lòng cho khách hàng.

Còn đối với người tiêu dùng, hiểu được nhà không chỉ là nơi che chở, mà còn là không gian cho mỗi thành viên trải qua những khoảnh khắc quý báu cùng gia đình, người thân, đội ngũ MINSANDO đặt tâm huyết trong quá trình nghiên cứu, sản xuất, cho ra đời các sản phẩm thân thiện với người sử dụng, đem tới trải nghiệm không gian sống an toàn, thoải mái, bền bỉ lâu dài.

Điều gì giúp MINSANDO trở thành đối tác đáng tin cậy đối với khách hàng, nhà phân phối và đội ngũ xây dựng ngay từ khi ra mắt?

Là doanh nghiệp hàng đầu trong hoạt động vừa sản xuất, vừa cung cấp giải pháp xây dựng sáng tạo, MINSANDO kết hợp song hành 2 yếu tố quan trọng bao gồm chất lượng sản phẩm, đội ngũ và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Theo đó, các vật liệu xây dựng của MINSANDO được ra đời trên dây chuyền sản xuất từ Cộng hòa Liên bang Đức, đã qua kiểm định và đạt các chứng nhận về quy trình, kỹ thuật. Chất lượng sản phẩm không chỉ được kiểm soát một lần mà còn được theo dõi trong suốt quá trình sản xuất.

Đội ngũ MINSANDO có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, không chỉ tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới mà còn không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình và tìm ra những giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống.

MINSANDO luôn nhận thức và đề cao trách nhiệm cộng đồng trong hành trình phát triển bền vững bằng việc chú trọng quan tâm đến công tác xã hội, tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm lan tỏa giá trị sống tích cực.

Thương hiệu vật liệu xây dựng MINSANDO ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Trong tương lai, MINSANDO đặt mục tiêu trở thành TOP 1 thương hiệu vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, góp phần thay áo mới cho ngành xây dựng và đồng hành cùng các dự án lớn nhỏ khắp cả nước với những dòng sản phẩm: Keo dán gạch, Keo chà ron, Vữa xây trát cao cấp, Vữa cho tường gạch đỏ, Vữa cho tường và trần bê tông, Vữa cho gạch AAC/ALC và tấm CEMBOARD, Vữa cho tấm tường ACOTE, Vữa tự san phẳng, Bột bã, Sản phẩm chống thấm.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Vật Liệu Xây Dựng MINSANDO phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại & Công Nghiệp Việt Nam – tổ chức VCCI chính thức công bố chương trình Họp báo ra mắt thương thiệu và sản phẩm vật liệu xây dựng MINSANDO vào ngày 22/4/2024, tại TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo giới báo chí truyền thông, các chuyên gia đầu ngành, đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.

Tham khảo thêm tại: http://bit.ly/MINSANDO_Fanpage

Cùng chuyên mục

Đọc thêm