Phong cách sống

Thương hiệu bình giữ nhiệt đình đám của Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam, solo camping vlogger Lư Hoàng Thông và loạt KOL, KOC ‘mê tít’

Đối với những người yêu thích thể thao, hoặc quan tâm tới sức khoẻ, bình giữ nhiệt Hydro Flask không còn cái tên xa lạ. Trụ sở đặt tại Bend, Oregon – một thiên đường của Thái Bình Dương Tây Bắc của Hoa Kỳ vào năm 2009, Hydro Flask chuyên sản xuất những sản phẩm và thiết bị giúp chúng ta có thể chinh phục những cuộc phiêu lưu ngoài trời, hoà mình với hơi thở của núi rừng, của sông suối, của thiên nhiên và lan tỏa những điều tích cực. Với thiết kế bắt mắt, màu sắc đa dạng cập nhật theo mùa, theo năm..., và đặc biệt những phiên bản collab độc đáo, giới hạn, cùng cam kết bảo vệ môi trường, thương hiệu này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng trên thế giới. 

Thương hiệu bình giữ nhiệt đình đám của Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam, solo camping vlogger Lư Hoàng Thông và loạt KOL, KOC ‘mê tít’ - Ảnh 1.

Mới đây, Công ty Hằng Đặng (HD Group) đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền Hydro Flask, đồng thời tổ chức buổi Workshop - Camping thú vị với sự góp mặt của nghệ sĩ Lê Hạ Anh, ca sĩ Jackie Njine, ca sĩ PinkBunny, ca sĩ August Đỗ Hải Đăng, vận động viên 5 lần vô địch thể hình thế giới Phạm Văn Mách, KOL thời trang Chú Polo, anh Mai Triều Nguyên – Travel Motor Vlogger và anh Lư Hoàng Thông – Solo Camping Vlogger. 

Là một người ưa thích du lịch, yêu say rong ruổi trên những cung đường khắp dải đất Việt Nam và đặc biệt quan tâm tới sức khoẻ, anh Lư Hoàng Thông dùng hai từ 'mê tít' khi nói về bạn đồng hành Hydro Flask. 

Thương hiệu bình giữ nhiệt đình đám của Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam, solo camping vlogger Lư Hoàng Thông và loạt KOL, KOC ‘mê tít’ - Ảnh 2.

Anh Mai Triều Nguyên – Travel Motor Vlogger và anh Lư Hoàng Thông – Solo Camping Vlogger chia sẻ tại buổi Workshop

Điểm nhấn công nghệ trong những sản phẩm của Hydro Flask phải kể đến là: Công nghệ TempShield®️ chân không hai lớp giúp giữ lạnh tối đa 24 giờ và giữ nóng đến 12 giờ. Chống rò rỉ 100% khi đóng nắp. Thép không gỉ 18/8 cao cấp độ bền cao, giữ nguyên hương vị và không tạo vị kim loại. Lớp phủ Color Last™ bền màu, gia tăng cảm giác cầm nắm trên tay. Tương thích với hầu hết các bộ lọc nước dã ngoại Không chứa BPA, an toàn với sức khỏe An toàn với máy rửa chén.

Thương hiệu bình giữ nhiệt đình đám của Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam, solo camping vlogger Lư Hoàng Thông và loạt KOL, KOC ‘mê tít’ - Ảnh 3.

Trong buổi workshop trải nghiệm, người dùng có dịp được anh Nguyễn Thanh Tiến – Trưởng phòng phát triển sản phẩm và thị trường của HDGROUP chia sẻ các thông tin về lineup sản phẩm cũng như insight khách hàng hướng tới.

Theo tìm hiểu, trước khi trở thành nhà phân phối độc quyền Hydro Flask tại Việt Nam, công ty Hằng Đặng cũng là nhà phân phối phụ kiện công nghệ điện tử cao cấp với các thương hiệu độc quyền: Hyper, Mipow, Tomtoc, Innostyle, Spigen, Rain Design và thương hiệu về linh kiện Daison. 

Thương hiệu bình giữ nhiệt đình đám của Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam, solo camping vlogger Lư Hoàng Thông và loạt KOL, KOC ‘mê tít’ - Ảnh 4.

Theo tiết lộ của đại diện Hằng Đặng group, các sản phẩm ly giữa lạnh, cốc giữ nhiệt, bình giữ nhiệt tráng sứ với các loại nắp khác nhau của Hydro Flask có giá khởi điểm từ 830.000 đồng. 

Thương hiệu bình giữ nhiệt đình đám của Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam, solo camping vlogger Lư Hoàng Thông và loạt KOL, KOC ‘mê tít’ - Ảnh 5.

Thương hiệu bình giữ nhiệt đình đám của Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam, solo camping vlogger Lư Hoàng Thông và loạt KOL, KOC ‘mê tít’ - Ảnh 6.

Loạt KOC và các bạn trẻ tham dự buổi Workshop thú vị, chào đón 'người bạn' Hydro Flask chính thức chạm ngõ Việt Nam.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm