Doanh nghiệp

Theo Kosmos, Covid-19 đã khiến người dân chăm chút hơn cho tổ ấm

Theo Kosmos, Covid-19 đã khiến người dân chăm chút hơn cho tổ ấm - 1

Trong thời kì chống dịch, không ít người cảm thấy khó thở khi bó mình trong 4 bức tường quá lâu. Và cũng trong khoảng thời gian đó, người dân đã có cơ hội nhìn lại mái ấm của mình. Dọn dẹp thôi là chưa đủ, nhu cầu trang trí không gian sống của người dân chợt bùng lên dữ dội và đó cũng là cơ hội của ngành vật liệu trang trí. Kosmos Việt Nam, đơn vị cung cấp và phân phối vật liệu trang trí uy tín hiện nay đã đưa ra lời nhận định trên dựa trên doanh thu của mình.

Kosmos Việt nam là đơn vị cung cấp và phân phối vật liệu trang trí có tiếng trên thị trường Việt với tuổi đời hơn 10 năm. Hiện tại, đơn vị này có hơn 500 đại lý trải dài khắp 36 tỉnh thành. Đến với Kosmos, đại lý có thể tìm kiếm hơn hàng trăm mẫu vật liệu trang trí mới như tấm ốp nhựa, sàn gỗ, sàn nhựa,... để thăng hạng không gian nội thất - ngoại thất.

Theo Kosmos, Covid-19 đã khiến người dân chăm chút hơn cho tổ ấm - 2

Số liệu cho thấy, sau thời kỳ cách ly chống dịch, người dân bắt đầu tìm kiếm các vật liệu trang trí có tính khả dụng cao, dễ lau chùi. Các chuyên gia cũng nhận định rằng, vẻ đẹp thiên nhiên mang đến cảm giác thư thái cho con người và giảm đi phần nào lo âu, phiền muộn. Nếu không thể ra ngoài thì sao ta không mang không gian ngoài trời vào nội thất?

Các vật liệu trang trí nội thất giả gỗ, giả đá có lượng tiêu thụ cao ngay khi lệnh cách ly được bãi bỏ vì giá thành không mấy cao. Chúng đáp ứng tốt điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Vật liệu giả gỗ có nguồn gốc từ nhựa không chỉ mang mẫu mã chân thật mà còn dễ dàng được lau chùi bằng khăn ẩm, không lo giãn nở và mối mọt.

Theo Kosmos, Covid-19 đã khiến người dân chăm chút hơn cho tổ ấm - 3

Thêm vào đó, các sản phẩm như sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, tấm ốp nhựa đều được phủ một lớp chống tia UV, hạn chế phai màu khi tiếp xúc nắng. Đồng thời, vân trang trí còn được bảo vệ tuyệt đối khỏi trầy xước bởi lớp phủ nano dày 0.3mm.  Chỉ cần thực hiện thao tác lau chùi đơn giản, công trình nhà bạn sẽ y như mới ngay lập tức.

Đặc biệt, khi tìm đến sản phẩm ốp tường như “lam sóng Hàn Quốc” không khí nhà bạn sẽ được thanh lọc nhờ vào thành phần than hoạt tính bên trong cốt nhựa. Tuy nhiên, những vật liệu trang trí bằng nhựa cần được sản xuất bằng chất liệu nhựa nguyên sinh. Các loại nhựa tái chế chứa nhiều tạp chất tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của con người.

Theo Kosmos, Covid-19 đã khiến người dân chăm chút hơn cho tổ ấm - 4

Và trong thời gian này, Bộ y tế không ngừng khuyến cáo người dân nên bật tung cửa sổ để khí trời ngập tràn trong không gian. Từ đó, khu vực ban công, nơi chỉ dành để phơi quần áo đã trở thành nơi nghỉ ngơi, hóng mát trong nhà. Xu hướng trang trí ban công/ sân thượng của người dân tăng lên đáng kể.

Vật liệu được đề xuất để trang trí ban công lí tưởng là gỗ nhựa. Được làm từ bột gỗ lẫn bột nhựa, vật liệu gỗ nhựa chuyên dùng để trang trí không gian ngoài trời, nơi tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa. Với hệ sinh thái đa dạng, người dân có thể lát sàn, ốp tường, làm giàn hoa treo độc đáo bằng gỗ nhựa.

Nếu nhà bạn sở hữu khoảng sân diện tích lớn có thể đầu tư một căn nhà chòi hóng mát bằng gỗ nhựa. Với nhà chòi, cả gia đình có thể tụ họp lại với nhau vào những buổi chiều gió lộng, hít thở không khí trong lành và trút bỏ sự ngột ngạt trong nhà.

Theo Kosmos, Covid-19 đã khiến người dân chăm chút hơn cho tổ ấm - 5

Không chỉ có nhà chòi, xu hướng tích hợp các tiện ích vào không gian nhà ở nóng dần trong những năm gần đây. Đâu ai có thể khẳng định những biến cố phát sinh như dịch covid không thể tái hiện lại trong tương lai. Vì thế, những gia đình có điều kiện tốt sẵn sàng chi trả khoản phí khổng lồ để nâng cấp không gian sống trở nên đa năng hơn với các công trình như:

- Văn phòng làm việc riêng,

- Phòng tập thể dục tại nhà,

- Tích hợp phòng xông hơi trong nhà tắm,...

Nhìn chung, đại dịch Covid 19 đem đến cho ngành vật liệu trang trí nhiều khó khăn nhưng cũng mở ra cơ hội mới sau khi lệnh cách ly được bãi bỏ.

Ông Trần Quang Hội, Giám đốc CTCP Kosmos Việt Nam trải lòng rằng: ”Khách hàng có tìm đến và quay lại với chúng tôi hay không không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Chúng tôi phải sẵn sàng trong mọi thời điểm, luôn cung cấp trải nghiệm tốt nhất nếu không muốn đánh mất khách hàng. Và hiển nhiên, nếu Kosmos Việt Nam muốn đặt khách hàng lên hàng đầu thì phải luôn suy nghĩ đường dài. Dù kinh tế có khó khăn thì tôi có thể cam đoan chất lượng sản phẩm của Kosmos không bao giờ bị sụt giảm”

Mọi thông tin về CTCP Kosmos Việt Nam xin liên hệ tại Đây!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm