Bất động sản

The 6nature Danang - Nơi hội tụ của dấu ấn thượng lưu

Các chuyên gia đều đồng quan điểm rằng, 2022 là năm sẽ đón nhận sự khởi sắc trở lại của thị trường BĐS miền Trung, trong đó Đà Nẵng được định vị là điểm đến của BĐS cao cấp và BĐS nghỉ dưỡng. Kể từ khi du lịch mở cửa, Đà Nẵng ngày càng chứng tỏ vai trò trung tâm kinh tế chính trị - xã hội của miền Trung, là điểm đến du lịch được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển dài, cùng vị trí huyết mạch trong con đường di sản miền Trung.

Thị trường BĐS tại Đà Nẵng ngày càng khan hiếm về quỹ đất. Việc tìm ra một dự án BĐS ven biển sở hữu pháp lý lâu dài là câu hỏi không dễ trả lời. Sự xuất hiện của tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ ven biển cao cấp The 6nature Danang là điểm nhấn đặc biệt mà giới đầu tư đăn săn lùng.

The 6nature Danang - Nơi hội tụ của dấu ấn thượng lưu - Ảnh 1.

Ngoài ra, trong thời gian sắp đến thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện có quy mô lớn, quảng bá hình ảnh điểm đến tầm khu vực và quốc tế, dự kiến như: Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng tháng 4-2022 và tháng 6-2022; Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á - Routes Asia tháng 6-2022;...sẽ là cơ hội tiềm năng để phát triển kinh tế và du lịch tại nơi đây

The 6nature Danang- Vị trí ven biển hưởng trọn tinh hoa đất trời

Tọa lạc trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp - The 6nature Danang hưởng trọn mọi lợi thế về vị trí, khi đối diện là bãi biển Mỹ Khê - Bãi tắm xanh ngọc xếp trong top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Cùng với sự phát triển đồng bộ về giao thông tại thành phố đáng sống hàng đầu Việt Nam, từ The 6nature Danang có thể dễ dàng di chuyển tới Cầu Rồng, sông Hàn chỉ chưa đến 5 phút, cùng với đó là quãng đường di chuyển đặc biệt ngắn đến các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Hội An.

The 6nature Danang - Nơi hội tụ của dấu ấn thượng lưu - Ảnh 2.

Với vị trí mặt biển thoáng đãng, tầm nhìn panorama "đắt giá" triệu đô đã mang lại cho The 6nature Danang một vị thế riêng trên thị trường Bất động sản miền Trung - Đà Nẵng. Từng căn hộ tại The 6nature Danang đều có ban công để có thể thu trọn vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp của bờ biển Mỹ Khê, hay sự lung linh ánh đèn của thành phố Đà Nẵng về đêm Tất cả là một sự cộng hưởng cho tạo nên vẻ đẹp định nghĩa mới của một căn hộ nghỉ dưỡng hiện đại

Bên cạnh đó, The 6nature Danang đã chinh phục nhà đầu tư BĐS bởi đây là dự án căn hộ cao cấp mặt biển sở hữu pháp lý lâu dài, đem lại sự an toàn bền vững.

Biểu tượng sống mới tại thành phố biển miền Trung

The 6nature Danang - Nơi hội tụ của dấu ấn thượng lưu - Ảnh 3.

Cùng vị trí giao hòa thiên nhiên, The 6nature Danang được xây dựng trên những giá trị cốt lõi: Hòa hợp thiên nhiên - An ninh bảo đảm - Vận hành thông minh - Tiện ích đa dạng - Liên kết vùng thuận tiện.

Tuy vậy, phong cách thiết kế đậm chất hiện đại, tối ưu hóa không gian sống tạo nên điểm cộng cho siêu dự án này. Cộng hưởng thêm hệ sinh thái của khách sạn 5 sao bên cạnh, cùng tổ hợp tiện ích sống chuẩn quốc tế đã biến The 6nature Danang trên đường trở thành một trong những tiêu chuẩn sống mới của giới thượng lưu.

Chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt biến ước mơ sở hữu căn hộ The 6nature Danang trở nên dễ dàng

Ngoài việc khách hàng được hưởng ưu đãi lên đến 12% giá trị căn hộ, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ cho tới khi nhận nhà cũng sẽ được nhận được nhiều quà tặng vô cùng giá trị.

Với nhiều chương trình ưu đãi và chính sách hấp dẫn, cộng thêm nội lực của dự án, The 6nature Danang hứa hẹn trở thành một biểu tượng nâng tầm đẳng cấp sống tại thành phố Đà Nẵng.

Thông tin thêm về dự án: 1800.6630

Website: https://the6naturedanang.com.vn

Đơn vị phân phối

Đất Xanh Miền Bắc: 0942268191

Cen Land: 0932758811

Savills: 0963561661

Navi Property: 0905666673

Cùng chuyên mục

Đọc thêm