Chứng khoán

Tháng 4 bùng nổ các chương trình ưu đãi cho Nhà đầu tư chứng khoán

Đầu tháng tư, hàng loạt các tin tức xuất hiện làm thị trường chứng khoán càng trở nên sôi động. Các cổ phiếu cơ bản tốt và cổ phiếu dẫn dắt thị trường được nhiều chuyên gia của các CTCK khuyến nghị, kỳ vọng thị trường chứng khoán phát triển lành mạnh, trong sạch hơn, đem đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội đầu tư mới. Để có thể hỗ trợ các NĐT mới có thêm nhiều cơ hội thuận lợi khi bắt đầu tham gia thị trường, công ty CP Chứng khoán MB tung hàng loạt chương trình ưu đãi về phí vô cùng hấp dẫn:

Chương trình miễn phí giao dịch 03 mã: MBB, MBS, MIG

Tháng 4 bùng nổ các chương trình ưu đãi cho Nhà đầu tư chứng khoán - Ảnh 1.

Theo đó, từ ngày 04/04/2022 đến hết 20/04/2022, MBS miễn phí giao dịch cho tất cả các khách hàng của MBS khi giao dịch 03 mã chứng khoán nói trên của MB Group. (không bao gồm phí 0,027% trả cho cơ quan quản lý)

Vô tư giao dịch với chương trình tặng tiền và miễn phí giao dịch trong tháng 4

Tháng 4 bùng nổ các chương trình ưu đãi cho Nhà đầu tư chứng khoán - Ảnh 2.

Theo đó, các khách hàng đã mở tài khoản MBS qua app MBBank nhưng chưa phát sinh giao dịch sẽ được tặng 100.000VNĐ cho lần giao dịch đầu tiên và hưởng trọn gói miễn phí giao dịch trong tháng 4/2022.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi trong tháng 4, MBS còn tiếp tục duy trì gói ưu đãi lãi suất Margin M68 với lãi suất chỉ 6,8% /năm, tổng hạn mức lên tới 500 tỷ đồng. Ngoài ra, các NĐT chuyên nghiệp còn có thể trải nghiệm nền tảng giao dịch hiện đại và ưu việt của MBS được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay là MBS Mobile App và S24.

Là một thành viên của tập đoàn MB, công ty cổ phần chứng khoán MB luôn giữ vững niềm tin của khách hàng và được vinh danh là Công ty chứng khoán được Nhà Đầu Tư hài lòng nhất vào năm 2020. Với định hướng "dễ dàng đầu tư, dễ dàng giao dịch", MBS không ngừng phát triển các sản phẩm đa dạng phù hợp với thị hiếu của các nhà đầu tư đồng thời không ngừng nâng cấp hệ thống đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.mbs.com.vn hoặc Hotline: 1900 9088.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm