Doanh nghiệp

TCL tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 23 năm có mặt tại Việt Nam

Triển lãm trưng bày sản phẩm của TCL tại Vạn Hạnh Mall, TP HCM vào tháng 7 vừa qua. Ảnh: TCL

Triển lãm trưng bày sản phẩm của TCL tại Vạn Hạnh Mall, TP HCM vào tháng 7 vừa qua. Ảnh: TCL

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật TCL Việt Nam diễn ra từ ngày 1 đến hết 31/10, áp dụng cho những khách hàng đăng ký thông tin nhận voucher giảm giá trị giá 2,3 triệu đồng qua webiste của công ty. Khách hàng khi mua các sản phẩm nhất định mang thương hiệu TCL còn được tặng thêm gói giải trí tại gia trị giá 2,99 triệu đồng, bao gồm gói Galaxy Play 4K 12 tháng, gói Clip TV 12 tháng; gói VTVCab On cơ bản 12 tháng, gói FPT PLAY 12 tháng. Đại diện TCL Việt Nam cho biết, tổng giá trị mà doanh nghiệp khuyến mãi nhằm tri khách hàng và đối tác lên đến hơn 2,3 tỷ đồng.

Một số sản phẩm của TCL trưng bày tại một trung tâm thương mại ở TP HCM. Ảnh: TCL

Một số sản phẩm của TCL được trưng bày tại triển lãm ở Vạn Hạnh Mall, TP HCM vào tháng 7 vừa qua. Ảnh: TCL

TCL Việt Nam được thành lập ngày 29/10/1999, với tên gọi đầy đủ Công ty Điện và Điện tử TCL (Việt Nam), là chi nhánh đầu tiên của Tập đoàn TCL trên con đường toàn cầu hoá với số vốn đăng ký ban đầu là 11,5 triệu USD.

Sản phẩm đầu tiên đươc doanh nghiệp trình làng thị trường là những chiếc tivi màn hình CRT - sử dụng màn huỳnh quang và các ống tia cathode tác động vào các điểm ảnh (pixel) để tạo sự phản xạ ánh sáng, ghi dấu trong sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình lúc đó. Nhiều chiếc TCL CRT ngày ấy vẫn còn được sử dụng cho đến bây giờ, như một minh chứng cho độ bền của sản phẩm cũng như sự tin yêu của người dùng dành cho thế hệ TV đầu tiên này.

Qua hơn hai thập kỷ hình thành, phát triển, TCL dần trở thành thương hiệu cung cấp điện gia dụng uy tín, là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. "Điều này là kết quả của việc công ty sáng tạo không ngừng, áp dụng các chính sách "tối ưu hóa", liên tục củng cố mạng lưới bán hàng, đưa nhiều sản phẩm mới vào các kênh bán hàng hiện đại, tăng cường đầu tư", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Dòng sản phẩm của đơn vị ngày càng phong phú, nhằm đáp ứng các nhu cầu gia tăng từng ngày của người tiêu dùng, như TV, máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, soundbar, robot hút bụi... Các sản phẩm luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao.

TCL ngày càng đa dạng sản phẩm gia dụng để đáp ứng nhu cầu người dùng. Ảnh: TCL

TCL ngày càng đa dạng sản phẩm gia dụng để đáp ứng nhu cầu người dùng. Ảnh: TCL

Trong 23 năm có mặt tại Việt Nam, TCL đã đưa ra nhiều thông điệp lấy sản phẩm và người tiêu dùng làm nền tảng cho sự phát triển của mình như: "The Creative Life" - "Cuộc sống sáng tạo" với mong muốn mang lại cho khách hàng một ngôi nhà thông tin, nâng tầm mọi tiện ích; "Creating The Bonding Moment For Your Family " - "Tạo nên những khoảnh khắc giá trị cho gia đình bạn" là thông điệp được TCL nhấn mạnh vào năm 2016, khẳng định TV là trung tâm giải trí của gia đình.

Năm 2017-2018, TCL tung thông điệp "Born A Legend" - đồng hành cùng ngôi sao bóng đá Neymar, đây được xem là bước đi đầu tiên của đơn vị trong việc chuyển mình thành một thương hiệu gắn liền với thể thao.

Năm 2020, thông điệp của TCL là "Experience More" thể hiện mong muốn đồng hành cùng người dùng trên hành trình khám phá và trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của mình. Cũng trong năm nay, TCL vươn lên Top 2 TV LCD toàn cầu, theo bầu chọn của Omdia.

Năm 2022, thông điệp mới nhất của hãng là "Inspire Greatness" - "Truyền cảm hứng tuyệt vời", với hàng loạt sản phẩm tiên phong công nghệ. Đây cũng là năm đầu tiên TCL hợp tác cùng K+ trong giải Ngoại hạng Anh và các chương trình mùa World Cup 2022, truyền cảm hứng của TCL đến cộng đồng.

Các đối tác và khách hàng lâu năm của TCL luôn đánh giá cao tầm nhìn và giá trị mà sản phẩm TCL mang lại. Họ cho rằng đây là những định hướng thể hiện sự thấu hiểu người dùng, đi kèm các sản phẩm hữu dụng đối với nhu cầu cũng như ngân sách của khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm