Tài chính

Tập đoàn TNHH AGBA (Mã chứng khoán NASDAQ: "AGBA") phát hành tài liệu đã cập nhật cho các nhà đầu tư tương lai và hiện tại

  • Một bản tài liệu tổng quan toàn diện dành cho nhà đầu tư nhằm cung cấp những thông tin chuyên sâu quan trọng về tài chính, đội ngũ quản lý và luận điểm đầu tư của công ty.
  • Quá trình phát hành tài liệu chuyên sâu dành cho nhà đầu tư khẳng định cam kết của AGBA về tính minh bạch và sự cống hiến của mình nhằm cung cấp các nguồn lực có giá trị cho nhà đầu tư.

HỒNG KÔNG, 17/04/2023 /PRNewswire/ -- Tập đoàn TNHH AGBA ("AGBA"), siêu thị tài chính một cửa dẫn đầu tại Hồng Kông được niêm yết trên NASDAQ đã phát hành gói giới thiệu mở rộng cho các nhà đầu tư tương lai và hiện tại, cung cấp những dữ liệu quan trọng về tình hình tài chính của công ty, thảo luận đội ngũ quản lý và luận điểm đầu tư cũng như những suy nghĩ về hiệu suất và định giá trong tương lai của công ty. Gói giới thiệu bao gồm đánh giá chi tiết về triển vọng định giá của Tập đoàn, qua đó nêu bật tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của công ty.

"Bảng thông tin" tóm tắt được phổ biến vào 7/3/2023 cung cấp thông tin chính về tình hình tài chính, đội ngũ quản lý và luận điểm đầu tư của công ty. Phần mô tả chi tiết về "Hoạt động Kinh doanh Nổi bật & Thảo luận Quản lí" được phổ biến vào 7/3/2023, cung cấp cái nhìn tổng quan chi tiết về các hoạt động kinh doanh chính của công ty, tình hình vận hành và chiến lược tăng trưởng trong tương lai. Tài liệu có tựa đề "Dự báo Tài chính 2023-2027 và Định giá" cung cấp dữ liệu quan trọng chi tiết về các động lực cốt lõi thúc đẩy doanh thu, chi phí và lợi nhuận của công ty, cũng như các quan điểm định giá và các hoạt động kinh doanh chính của công ty. Ngoài ra, gói giới thiệu còn kèm theo liên kết đến các video giới thiệu công ty, cung cấp một nguồn thông tin hấp dẫn và dồi dào để nhà đầu tư tìm hiểu thêm về công ty.

Wing-Fai Ng, Chủ tịch Tập đoàn TNHH AGBA phát biểu rằng: "Tài nguyên quý giá này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi về tính minh bạch và độ tin cậy trong việc cung cấp thông tin cho công chúng. Chúng tôi tự tin rằng gói giới thiệu sẽ giúp các nhà đầu tư hiểu được giá trị của công ty chúng tôi và những cơ hội đang chờ đón phía trước."

Ông Ng cho biết "Tập đoàn AGBA đã trải qua một quá trình chuyển đổi chiến lược toàn diện trong vài năm qua, đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên và hiện đã sẵn sàng tận dụng triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ của Hồng Kông trong các hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi bao gồm bảo hiểm, quản lý tài sản và chăm sóc sức khỏe."

"Chúng tôi rất vui mừng khi được chia sẻ các kế hoạch của mình và giai đoạn tiếp theo của quá trình chuyển đổi chiến lược đang diễn ra," ông nói. "Chúng tôi tin rằng gói giới thiệu này sẽ đóng vai trò như một công cụ có giá trị để nhà đầu tư hiểu rõ hơn về công ty và tiềm năng của mình."

Gói giới thiệu dành cho nhà đầu tư hiện tại và tương lai có sẵn trên trang web của công ty, vui lòng truy cập www.agba.com/investors/ 

Tuyên bố về cư trú an toàn

Thông cáo báo chí này bao gồm các nhận định tương theo định nghĩa của Đạo luật Cải cách Tố tụng Chứng khoán Tư nhân năm 1995. Các nhận định tương lai bao gồm các nhận định liên quan đến các kế hoạch, mục đích, mục tiêu, chiến lược, các sự kiện hoặc hiệu suất trong tương lai, các giả định và các tuyên bố khác không phải là các tuyên bố về sự thật trong quá khứ. Khi Công ty sử dụng các từ như "có thể", "sẽ", "dự định", "nên", "tin tưởng", "mong đợi", "dự đoán", "dự án", "ước tính" hoặc các cách diễn đạt tương tự không liên quan đến các vấn đề trong quá khứ, Công ty đang đưa ra những nhận định tương lai. Các nhận định tương lai không đảm bảo hiệu suất trong tương lai, liên quan đến rủi ro và sự bất ổn có thể khiến kết quả thực tế khác biệt đáng kể so với kỳ vọng của Công ty được thảo luận trong các nhận định tới tương lai. Những tuyên bố này bị ảnh hưởng bởi sự bất ổn và rủi ro bao gồm, nhưng không giới hạn bởi những điều sau: mục tiêu và chiến lược của Công ty; quá trình phát triển kinh doanh trong tương lai của Công ty; nhu cầu và chấp thuận sản phẩm và dịch vụ; những thay đổi trong công nghệ; điều kiện kinh tế; hậu quả của bất kỳ thủ tục pháp lý nào có thể được tiến hành chống lại chúng tôi sau khi kết thúc hợp tác kinh doanh; kỳ vọng về các chiến lược của chúng tôi và hiệu quả tài chính trong tương lai, bao gồm các kế hoạch hoặc mục tiêu kinh doanh trong tương lai, hiệu suất và cơ hội trong tương lai, đối thủ cạnh tranh, doanh thu, sản phẩm, giá cả, chi phí hoạt động, xu hướng thị trường, thanh khoản, dòng tiền và quản lý tiền mặt, lãi suất và khả năng đầu tư vào các sáng kiến tăng trưởng và theo đuổi các cơ hội thu mua; uy tín và thương hiệu; tác động của cạnh tranh và giá cả; quy định của chính phủ; những biến động về điều kiện kinh tế và kinh doanh chung tại Hồng Kông và các thị trường quốc tế mà Công ty dự định phục vụ, các giả định cơ bản hoặc liên quan đến bất kỳ rủi ro nào được nêu trên và các rủi ro khác có trong các báo cáo mà Công ty đệ trình lên SEC, thời lượng và mức độ nghiêm trọng của các biến động do sự bùng phát của vi-rút corona, bao gồm các tác động của dịch bệnh đối với hoạt động kinh doanh và vận hành của chúng tôi. Vì những lý do này, và một số những lý do khác, các nhà đầu tư được cảnh báo không nên phụ thuộc quá mức vào bất kỳ nhận định tương lai nào trong thông cáo báo chí này. Các yếu tố bổ sung được thảo luận trong hồ sơ của Công ty với SEC, có sẵn tại www.sec.gov. Công ty không có nghĩa vụ công khai sửa đổi các nhận định tương lai để phản ánh các sự kiện hoặc hoàn cảnh phát sinh sau ngày hôm nay.

Giới thiệu về Tập đoàn AGBA:

Được thành lập vào năm 1993, Tập đoàn TNHH AGBA (Mã chứng khoán NASDAQ: "AGBA") là siêu thị tài chính một cửa dẫn đầu có trụ sở tại Hồng Kông, cung cấp tập hợp các dịch vụ tài chính và sản phẩm chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao (GBA) qua một hệ sinh thái hàng đầu về công nghệ, cho phép khách hàng tiếp cận các lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Được tin tưởng bởi hơn 400.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, Tập đoàn được phân thành bốn doanh nghiệp dẫn đầu thị trường: Kinh doanh nền tảng, Kinh doanh phân phối, Kinh doanh chăm sóc sức khỏe và Kinh doanh công nghệ tài chính.

Để biết thêm thông tin về AGBA, vui lòng truy cập www.agba.com

Các kênh truyền thông xã hội:
agbagroup
LinkedIn|Twitter|Instagram|Facebook|YouTube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm