Doanh nghiệp

TAKASHI NIWA ARCHITECTS: Vươn xa với giải thưởng cho hai dự án kiến trúc đẳng cấp

Dự án WOVEN SCREEN OFFICE tại Hà Nội đã nhận được Giải Bạc ở hạng mục Giải Thưởng Thiết Kế Không Gian Làm Việc. Đây là sự kết hợp giữa các block 3D uốn cong và lượn sóng trong thiết kế, nhằm tạo điểm nhấn đặc biệt đến nội thất trong không gian làm việc. Một không gian mang tính gắn kết mọi người nhưng vẫn giữ được sự riêng tư từ việc tận dụng hiệu ứng ánh sáng của ban ngày và ban đêm để tạo nên điểm nổi bật đặc trưng.

TAKASHI NIWA ARCHITECTS: Vươn xa với giải thưởng cho hai dự án kiến trúc đẳng cấp - 1

Dự án ECO-CYCLE PAVILION FOR PIZZA 4P'S, tọa lạc tại Bình Dương, đã đoạt Giải Vàng trong hạng mục Giải Thưởng Thiết Kế F&B. Đây là một dự án đánh dấu bước tiến quan trọng cho TAKASHI NIWA ARCHITECTS trong việc thiết kế khu phức hợp nhà hàng hiện đại và thân thiện với môi trường. Dự án này không chỉ biểu đạt về tôn chí thiết kế hiện đại đơn giản, mà còn là minh chứng điển hình về việc tiếp cận môi trường bền vững một cách ý nghĩa, phù hợp với định hướng của Khu Đô thị mới, bước đầu trở thành một phần trong dự án thành phố xanh thông minh.

TAKASHI NIWA ARCHITECTS: Vươn xa với giải thưởng cho hai dự án kiến trúc đẳng cấp - 2

TAKASHI NIWA ARCHITECTS đã đạt được các giải thưởng thiết kế lớn của Việt Nam, điều này chứng minh những phấn đấu không ngừng trong sự đổi mới và tư duy sáng tạo của đội ngũ TAKASHI NIWA ARCHITECTS. Trong tương lai, định hướng của công ty là tiếp tục tạo ra các thiết kế mang lại giá trị cho người sử dụng và cho xã hội, truyền cảm hứng đến mọi người, mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho một thành phố đáng sống, đóng góp vào sự phát triển của ngành kiến trúc Việt Nam.

TAKASHI NIWA ARCHITECTS: Vươn xa với giải thưởng cho hai dự án kiến trúc đẳng cấp - 3

TAKASHI NIWA ARCHITECTS: Vươn xa với giải thưởng cho hai dự án kiến trúc đẳng cấp - 4

TAKASHI NIWA ARCHITECTS tiếp tục khẳng định tầm vóc và uy tín của mình trong ngành công nghiệp kiến trúc với hai giải thưởng VMARK quan trọng

“Xin chân thành cám ơn chương trình Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK đã mang đến cho những nhà Thiết kế, Kiến trúc sư, các nhà đầu tư… một đêm trao giải đáng tự hào. Đưa đến những cơ hội để mọi người được gặp gỡ, giao lưu, kết nối và cùng phát triển trên con đường thiết kế ngày một tốt đẹp hơn, lan tỏa rộng hơn không những trong nước mà cả quốc tế.”

TAKASHI NIWA ARCHITECTS là một công ty kiến trúc có văn phòng tại Việt Nam và Nhật Bản, chuyên thiết kế kiến trúc - nội thất, cảnh quan đa dạng các dự án từ không gian làm việc đến không gian ẩm thực, từ nhà ở đến các dự án thương mại lớn. Sự sáng tạo, cân nhắc kỹ lưỡng việc kết hợp các yếu tố văn hóa và môi trường của công ty đã được thể hiện rõ qua những dự án nhận giải thưởng thiết kế năm nay. Với phương châm tạo ra các dự án có ý nghĩa và đáng sống cho các đô thị tại Châu Á và thế giới, TAKASHI NIWA ARCHITECTS sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành một đối tác hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc.

Một số giải thưởng công ty đã đạt được:

• Green Good Design Award - Green Architecture / Pizza 4P's Binh Duong

• Green Good Design Award - Green Urban Planning - Landscape Architecture / Becamex Tokyu Hikari Complex

• BCI Asia Awards Vietnam 2023 – Merit / Woven Screen Office

• Ashui Awards - Future Project of the Year / Infinity Hanoi

• A’design awards – Furniture / Hopper Chair (Bronze)

• VMARK - Vietnam Design Award 2022 – Category: Best F&B Design / Pizza 4P's Hai Phong (Golden award)

• BCI IDA Interior Design Award - merit / IPPUDO Vietnam

• Ashui Awards - Future Project of the Year / Infinity Hanoi & Becamex Tokyu Hikari Complex

• BCI IDA Interior Design Award - merit / IPPUDO Vietnam

• Green Good Design Award / Pizza 4P’s Phan Ke Binh

• Asia Design Prize - winner / Pizza 4P’s Phan Ke Binh

• Interior of the year 2018, Ashui Awards / Pizza 4P’s Phan Ke Binh

Website: https://takashiniwa.com/        

Fanpage: Takashi Niwa Architects | Facebook

Instagram: Takashi Niwa Architects (@takashi_niwa_architects)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm