Kỹ năng sống

Symee tổ chức Hội thảo chăm sóc da "Đẹp khỏe khoắn, trắng tự nhiên"

Hội thảo có sự góp mặt chuyên gia chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ da Thanh Giang, Founder & CEO Lê Trường - Kin Nguyễn, Đại sứ thương hiệu Symee Lê Hoàng Phương, MC Phương Titi cùng rất nhiều khách mời, đại lý tham dự.

Mở đầu buổi hội thảo, chuyên gia Thanh Giang chia sẻ thực trạng các vấn đề mà làn da đang gặp phải hiện nay, tiêu biểu trong đó là việc người dùng lạm dụng các loại rượu thuốc, kem trộn chứa chất gây hại để da trắng nhanh, dẫn đến da bị như bong tróc, bỏng rát, nổi mẩn, nám sạm, nghiêm trọng hơn là giãn tĩnh mạch, ung thư da,... Bên cạnh đó là cùng 2 CEO và Đại sứ Lê Hoàng Phương trao đổi về chất lượng các mỹ phẩm trên thị trường cũng như chia sẻ bí quyết để có làn da trắng sáng khỏe khoắn.

Symee tổ chức Hội thảo chăm sóc da Đẹp khỏe khoắn, trắng tự nhiên - Ảnh 1.

Chuyên gia Thanh Giang chia sẻ thực trạng và các vấn đề làn da gặp phải

Ngoài kiến thức chăm sóc da, chuyên gia Thanh Giang còn chia sẻ thông tin chi tiết về công dụng cũng như liều lượng từng thành phần có trong kem dưỡng, tẩy tế bào chết Symee, đặc biệt trong đó là sự kết hợp hoàn hảo của nhụy hoa Saffron và Collagen thủy phân trong kem dưỡng, giúp người dùng hiểu rõ và an tâm khi chọn mua combo sản phẩm này sử dụng và làm quà tặng sức khỏe cho người thân và bạn bè dịp tết.

Symee tổ chức Hội thảo chăm sóc da Đẹp khỏe khoắn, trắng tự nhiên - Ảnh 2.

Chuyên gia Thanh Giang khám và tư vấn da liễu trực tiếp cho 2 khách mời tại hội thảo

Minh chứng rõ ràng cho điều đó, phần cuối chương trình, chuyên gia Thanh Giang đã có buổi khám và tư vấn da liễu trực tiếp trên sân khấu hội thảo cho 2 vị khách mời đặc biệt là mẹ bầu 8 tháng chị Abby Hoa và mẹ bỉm của 3 con trai nhỏ chị Lê Hồng Ân. Cả 2 đều dùng các sản phẩm của Symee dưỡng da hàng ngày dù đang trong giai đoạn đặc biệt của phụ nữ, và không khó để thấy làn da của 2 người vẫn rất mịn màng và trắng sáng, không có dấu hiệu khô sạm hay lão hóa.

Symee tổ chức Hội thảo chăm sóc da Đẹp khỏe khoắn, trắng tự nhiên - Ảnh 3.

Các khách mời nhận hộp quà Symee phiên bản "Xuân tươi xinh" giới hạn

Chị Abby Hoa từ lúc mang thai, chị cảm giác làn da bắt đầu tối màu và dễ nứt nẻ hơn bình thường, vì vậy chị luôn ưu tiên dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da dịu nhẹ, lành tính. Symee đã giúp chị cải thiện rõ tình trạng khô da, nâng tông tự nhiên, đặc biệt là an toàn cho cả mẹ bầu và em bé.

Với chị Lê Hồng Ân, dù đã là mẹ của 3 nhóc tì nhưng chị vẫn giữ được nét rạng rỡ, căng mịn của làn da nhờ bí quyết sử dụng sản phẩm dưỡng da chất lượng từ Symee. Với chị, là phụ nữ hãy tự yêu thương và chăm sóc bản thân mỗi ngày.

Khi đến hội thảo, mỗi khách mời đều nhận được 1 set quà Symee ngay từ cổng vào, kế tiếp là chụp hình check in trước ống kính chuyên nghiệp với 2 concept giáng sinh hồng và tết lung linh, thưởng thức tiệc tea break ở khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Hội thảo kết thúc tốt đẹp khi nhận về vô số lời khen, lời cảm ơn từ các khách tham dự và cộng đồng mạng, đồng thời lan tỏa đúng tinh thần chăm sóc da an toàn ngày tết với sản phẩm Symee.

Symee tổ chức Hội thảo chăm sóc da Đẹp khỏe khoắn, trắng tự nhiên - Ảnh 4.

Túi quà tặng Symee gồm kem dưỡng sáng và tẩy tế bào chết Symee

Symee là thương hiệu mỹ chăm sóc da cao cấp nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm làm sạch sâu Symee Natural Body Scrub và dưỡng trắng da Symee Whitening Body Cream được cộng đồng làm đẹp yêu thích và lựa chọn trong các tháng cuối năm gần đây. Với sứ mệnh mang đến cho người dùng làn da trắng khỏe khoắn, tạo thói quen chăm sóc da body với sản phẩm an toàn, chất lượng, Symee vẫn luôn tìm kiếm các đối tác khách hàng cùng tham gia hệ thống phân phối đại lý cùng kinh doanh sản phẩm tốt, làm đẹp cho làn da Việt.

Hướng đến cộng đồng làm đẹp với tiêu chí "đẹp khỏe khoắn, trắng tự nhiên", Symee mang đến cho người dùng 2 dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Tìm hiểu thêm về sản phẩm Symee tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/symeecomestics

Hotline: 0931550558

Văn phòng đại diện & Showroom: Số 9 đường 11 phường 2 quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH HT Group Sài Gòn

Địa chỉ: Số 83/71 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm