Tài chính

SUNRATE hợp tác cùng MODIFI trong hoạt động hỗ trợ các khoản thanh toán B2B xuyên quốc gia cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

SINGAPORE, 25/05/2023 /PRNewswire/ -- SUNRATE, nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới và MODIFI, một nền tảng thương mại toàn cầu chuyên xử lý các khoản thanh toán cho doanh nghiệp và hoạt động quản lý thương mại đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các thị trường mới nổi.

Với việc tích hợp thành công các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của SUNRATE, chẳng hạn như khả năng thanh toán quốc tế và thu nợ toàn cầu, MODIFI sẽ được trang bị tốt hơn để hỗ trợ cả bên mua và bên bán của MODIFI, giúp họ giải quyết các nhu cầu thanh toán cho doanh nghiệp hàng ngày.

Joshua Bao, người đồng sáng lập SUNRATE cho biết: "Chúng tôi đã hướng tới tầm nhìn về đưa SUNRATE trở thành nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán B2B và chúng tôi có thể đạt được mục tiêu này thông qua quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác có cùng chí hướng như MODIFI, công ty chuyên lập hóa đơn và có năng lực tài chính thương mại, góp phần hỗ trợ cho các sản phẩm và dịch vụ của SUNRATE. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách toàn diện bằng cách cung cấp các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp tốt hơn với các dịch vụ kết hợp của chúng tôi".

Wenlong Huang, GM của MODIFI Trung Quốc cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được công bố quan hệ đối tác với SUNRATE, quan hệ đối tác này sẽ giúp các đơn vị xuất khẩu tiếp cận được nhiều nguồn tài chính hơn, nhờ vậy mà các đơn vị xuất khẩu có thể theo đuổi các mục tiêu kinh doanh của họ một cách hiệu quả và năng suất hơn.

Giới thiệu về SUNRATE

SUNRATE là nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, chúng tôi được công nhận là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu. Chúng tôi đã hỗ trợ nhiều công ty vận hành và mở rộng quy mô cả ở trong nước và thế giới tại hơn 150 quốc gia và khu vực thông qua nền tảng độc quyền tiên tiến, mạng lưới toàn cầu rộng lớn và API mạnh mẽ.

Với trụ sở toàn cầu tại Singapore và các văn phòng tại Hồng Kông, Jakarta, London và Thượng Hải, SUNRATE hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như Citibank, Standard Chartered, Barclays, đồng thời là thành viên chính của cả Mastercard và Visa. SUNRATE được Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh, Ngân hàng Indonesia, Hải quan Hồng Kông và Cơ quan tiền tệ Singapore cấp phép và quản lý.

Giới thiệu về MODIFI

MODIFI là một công ty chuyên xử lý các khoản thanh toán cho doanh nghiệp trên toàn cầu, qua đó giúp các đơn vị xuất khẩu và nhập khẩu thuận tiện hơn trong các hoạt động kinh doanh của họ trên quy mô quốc tế. Thông qua nền tảng kỹ thuật số của họ, công ty hỗ trợ thanh toán ngay cho các nhà cung cấp và giúp bên mua có thể lựa chọn thanh toán trong vòng 180 ngày sau đó. Với sự hiện diện tại 10 địa điểm trên toàn thế giới, bao gồm Berlin, Amsterdam, New York, Delhi, Mumbai, Thâm Quyến, Hồng Kông, Singapore, DubaiDhaka, MODIFI phục vụ hơn 1.500 bên mua và bên bán trên hơn 54 quốc gia, trải rộng khắp các khu vực thương mại lớn của Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm