Doanh nghiệp

Sunday Natural Việt Nam phân phối Vitamin D3 K2MK7 từ Đức

Sunday Natural - một thương hiệu của Đức đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 1/2024. Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là vitamin D3 K2 MK7, giúp bổ sung vitamin D3 và K2 cho trẻ.

Với ba thành phần: 200 IU vitamin D3 được chiết xuất từ lông cừu (lanolin), 15µg vitamin K2 MK7 và dầu dừa MCT được sản xuất tại Hà Lan, loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe này mang đến nhiều tác dụng.

Vitamin D3 có vai trò quan rất trọng trong việc hấp thụ canxi và phốt pho, cũng như các khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của xương. Do đó, khi cơ thể bị thiếu vitamin D sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của xương và có thể gây nên tình trạng còi xương chậm lớn ở trẻ nhỏ.

Vitamin K2 có tác dụng giúp cho protein gắn kết canxi (osteocalcin) chuyển từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động và đưa canxi vào trong các mô xương. MK7 là một dạng vitamin K2 đặc biệt có thời gian bán thải dài và sinh khả dụng cao nên mang lại hiệu quả. Loại K2 MK7 Sunday Natural sử dụng có chứa 99,7% đồng phân "trans" K2MK7 và có nguồn gốc từ K2Vital đã được đăng ký bản quyền và thuộc quyền sở hữu của nhà sản xuất Kappa ở Na Uy.

Sản phẩm giúp bổ sung vitamin D3 và K2 cho trẻ. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Sản phẩm giúp bổ sung vitamin D3 và K2 cho trẻ. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Theo đại diện nhà phân phối, để đạt được hiệu quả tối ưu cho sự hấp thụ vitamin D3 và K2, Sunday Natural chỉ sử dụng dầu dừa MCT chất lượng cao, đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu hay chất hóa học nào trong quá trình canh tác dừa.

Với những thành phần sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình phát triển xương của trẻ theo đúng giai đoạn phát triển của trẻ, ngăn chặn tình trạng còi xương, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe toàn diện và duy trì chức năng hệ vận động, hỗ trợ quá trình phân chia tế bào...

Cuối tháng 2, Sunday Natural đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Công ty cổ phần Kidsplaza - nhà bán lẻ trong lĩnh vực mẹ và bé để giới thiệu sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7. Từ đó đơn vị này trở thành nhà phân phối chính thức của Sunday Natural tại Việt Nam.

Đại diện Sunday Natural ký kết cùng Kidsplaza để giới thiệu sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Đại diện Sunday Natural ký kết cùng Kidsplaza để giới thiệu sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Sự hợp tác này nhằm đảm bảo người tiêu dùng trên khắp Việt Nam đều có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng online - offline của Kidsplaza trên toàn quốc. Khách hàng, nhất là các mẹ không nhất thiết phải đặt hàng xách tay, không lo hàng giả hàng nhái hay hàng kém chất lượng khi mua vitamin D3 K2 MK7.

Sunday Natural cũng có các cửa hàng trực tuyến chính hãng riêng hoạt động 24/7 thông qua sàn thương mại điện tử, như Lazada, Shopee, TikTok.

Đại diện Sunday Natural giới thiệu sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Đại diện Sunday Natural giới thiệu sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Ông Fabian Wandt, đại diện cho Sunday Natural chia sẻ công ty mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất đối với sản phẩm Vitamin D3 K2MK7 cũng như được trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất từ thương hiệu Sunday Natural.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm