Doanh nghiệp

Sự kiện “song hỷ” của Tập đoàn Đại Minh năm Nhâm Dần 2022

Năm mới, khởi đầu mới, dân gian ta thường quan niệm khai xuân là một nghi thức đón chào năm mới với mọi điều tốt lành nhất. Do đó, hoạt động này mang ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người, điều đó cũng không ngoại lệ ở các công ty, doanh nghiệp. Lễ khai xuân được tổ chức không chỉ cầu mong một năm mới làm ăn suôn sẻ, thuận lợi mà còn tăng thêm sự gắn bó giữa thành viên, khích lệ tinh thần nhân viên trong công ty. Lễ khai xuân năm nay, Tập đoàn quốc tế Đại Minh còn có một hoạt động quan trọng đó là khai trương văn phòng thứ 2 tại Hà Nội. Với việc chào đón “song hỷ” đầu năm như thế này, năm Nhâm Dần 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bứt phá của tập đoàn quốc tế Đại Minh.

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Đạt Hùng - TGĐ Tập đoàn Đại Minh có bài phát biểu tuyên bố lý do thực hiện chương trình khai xuân năm Nhâm Dần 2022 và lễ khai trương văn phòng thứ 2 tại Hà Nội, đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn bộ quý nhà đầu tư, quý khách hàng tham dự sự kiện.

Trước khi bắt đầu lễ khai trương văn phòng là tiết mục múa “Song lân tài lộc” sôi động, đặc sắc. Song lân - song hỷ, dân gian quan niệm lân là biểu tượng cho điều phước lành, may mắn. Đặc biệt, múa lân mang ý nghĩa đem đến sự thịnh vượng, phước lành cho một khởi đầu tốt đẹp.

Sự kiện “song hỷ” của Tập đoàn Đại Minh năm Nhâm Dần 2022 - 1

Ban lãnh đạo tập đoàn quốc tế Đại Minh cắt băng khai trương văn phòng thứ 2 tại Hà Nội.

Ngay sau tiết mục là lễ cắt băng khai trương văn phòng thứ 2 tại Hà Nội của tập đoàn quốc tế Đại Minh. Văn phòng mới của tập đoàn tọa lạc tại tầng 7, tòa nhà Sudico, Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Mong rằng, đây sẽ là một khởi đầu đại cát, hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với tập đoàn quốc tế Đại Minh trong tương lai.

Trong chương trình, quý nhà đầu tư cùng quý khách hàng còn có cơ hội hiểu rõ hơn về các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn, các chương trình khuyến mại khai xuân qua phần chia sẻ của ông Nguyễn Bá Kiên - Trưởng ban kinh doanh về Tập đoàn Quốc tế Đại Minh. Ngoài ra, trong sự kiện ông Michael Nguyễn - Chuyên gia kinh tế và hiện đang giữ nhiệm vụ Trưởng Ban cố vấn Tập Đoàn Đại Minh cũng đưa ra phân tích về tình hình thị trường đầu tư tại Việt nam và những ưu điểm của tập đoàn quốc tế Đại Minh trong thời điểm hiện tại.

Ngay sau phần chia sẻ của ông Nguyễn Bá Kiên và ông Micheal Nguyễn, rất nhiều nhà đầu tư đã sẵn sàng “xuống tiền” ngay trong ngày để nhận được những ưu đãi hấp dẫn của tập đoàn cũng như không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Sự kiện “song hỷ” của Tập đoàn Đại Minh năm Nhâm Dần 2022 - 2

Chương trình bốc thăm trúng thưởng của Tập đoàn quốc tế Đại Minh diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng.

Chương trình khai xuân của tập đoàn quốc tế Đại Minh còn khiến các nhà đầu tư và khách hàng vô cùng hào hứng và hồi hộp thông qua hoạt động bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần quà có giá trị; bao gồm 10 giải khuyến khích trị giá 800 nghìn là hộp Đông trùng hạ thảo của thương hiệu Yến sào Lạc Hồng, 5 giải ba trị giá 5 triệu đồng là nồi chiên không dầu, 2 giải nhì trị giá 15 triệu là TV LCD 55 inch và 1 giải nhất  giá 65 triệu đồng là 1 chiếc xe máy SH Mode.

Cuối chương trình, các nhà đầu tư và khách hàng cùng tham dự bữa tiệc khai xuân cùng ban lãnh đạo tập đoàn và toàn bộ nhân viên công ty, thể hiện sự gắn bó, đồng lòng và cùng chung mong muốn tập đoàn quốc tế Đại Minh tiếp tục phát triển bền vững.

Tập đoàn quốc tế Đại Minh

Địa chỉ: D07 - 38,39 Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng 2 tại Hà Nội: tầng 7, toà nhà Sudico, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900638396

Website: https://daiminhgroup.com.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm