Tài chính

Sự kiện ROKLive tại thành phố Hồ Chí Minh của Rockwell Automation giới thiệu Công nghệ tự động hóa và Chuyển đổi số mới nhất cho ngành sản xuất

Sản xuất kỹ thuật số cho cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo với những điểm nổi bật chính trong quá trình chuyển số, tăng tốc quy trình và công nghệ chế tạo máy.

SINGAPORE, 31/5/2023  /PRNewswire/ -- Rockwell Automation,đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tự động hoá công nghiệp và chuyển đổi kỹ thuật số sẽ tổ chức sự kiện ROKLive Đông Nam Á thường niên tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, từ ngày 31/5 đến ngày 1/6/2023 . Năm nay, sự kiện có chủ đề về lĩnh vực sản xuất kỹ thuật số cho cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo và hơn thế nữa. 

Chủ đề sẽ tập trung vào tầm quan trọng của quá trình thúc đẩy đổi mới trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng và vai trò quan trọng của Chuyển đổi kỹ thuật số (DX) trong việc thúc đẩy khả năng phục hồi, tính bền vững và tăng trưởng trong ngành sản xuất.

Các chuyên gia trong ngành sẽ cung cấp thông tin chi tiết, giúp khán giả xác định cách tốt nhất để đạt được mục tiêu chuyển đổi của mình.

ROKLive Hồ Chí Minh cũng sẽ có một cuộc triển lãm tương tác giới thiệu những cải tiến mới nhất từ Rockwell Automation và các thành viên của chương trình PartnerNetwork™ của công ty. Chuỗi diễn đàn ngành DX về thực phẩm và đồ uống, dầu khí, khoa học đời sống và công nghệ OEM được cập nhật công nghệ từ các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Bà Phạm Kiều Trinh, Giám đốc Quốc gia Rockwell Automation Việt Nam cho biết: "Sự kiện ROKLive là một diễn đàn để khách hàng và đối tác hiểu hơn về cách tháo gỡ những thách thức cụ thể trong việc áp dụng công nghệ tự động hóa, chuyển đổi số vào công nghiệp sản xuất và chế tạo. Mục tiêu của sự kiện là cung cấp cho người tham gia kiến thức và công cụ để đạt được kết quả tốt hơn khi họ nâng tầm hoạt động kinh doanh của mình và dẫn đầu trong bối cảnh thế giới ngày càng phát triển nhanh chóng."

Các công ty sản xuất hiện đang phải đối mặt với vô số thách thức - duy trì tăng trưởng lợi nhuận trong khi cải thiện khả năng phục hồi một cách nhanh chóng và bền vững. Họ cũng đang phải vật lộn để giải quyết cùng lúc tình trạng thiếu hụt lực lượng lao động và các vấn đề về chuỗi cung ứng. Tác động của đại dịch, lạm phát và gián đoạn chuỗi cung ứng đã cản trở đà tăng trưởng trong năm 2022, trong khi áp lực lạm phát gia tăng trong năm 2023. Để giải quyết những thách thức này, các nhà sản xuất đang đầu tư chiến lược vào các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và tự động hóa công nghiệp để giảm thiểu rủi ro, tạo cơ hội mới và duy trì tính cạnh tranh.

Báo cáo tình hình sản xuất thông minh hàng năm lần thứ 8 của Rockwell Automation, một cuộc khảo sát thực hiện với 1.353 nhà sản xuất trên toàn cầu cho thấy 97% số người được hỏi hiện đang triển khai hoặc lên kế hoạch triển khai công nghệ sản xuất thông minh trong vòng một đến hai năm tới.

McKinsey & Company cũng báo cáo rằng quá trình triển khai thành công nền Công nghiệp 4.0 đã giúp các nhà sản xuất giảm thiểu từ 30% đến 50% thời gian máy móc không làm việc, tăng 10% đến 30% sản lượng, cải thiện 15% đến 30% năng suất lao động và độ chính xác trong dự báo tăng hơn 85%. Sự kết hợp của các giải pháp này có thể giúp các nhà lãnh đạo ưu tiên các khía cạnh cơ bản trong hoạt động kinh doanh của mình như cải thiện tính minh bạch cảu chuỗi cung ứng và sản xuất cũng như trải nghiệm, độ hài lòng của khách hàng.

Trong hơn 40 năm qua, Rockwell Automation đã hoạt động tích cực tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cam kết thực hiện tầm nhìn mở rộng tiềm năng cho con người và thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số nhằm giúp khách hàng đạt được kết qua như mong muốn. Với hơn 5.000 nhân viên trong khu vực và một mạng lưới đối tác mạnh mẽ hợp tác cùng nhau, Rockwell Automation đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi ngành thông qua tự động hóa sáng tạo và các giải pháp doanh nghiệp kết nối. Bằng cách khai thác tiềm năng của khách hàng và nâng cao năng suất thông qua công nghệ, Rockwell Automation đang liên tục tạo nên thay đổi trong ngành.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Rockwell Automation.

Giới thiệu về Rockwell Automation

Công ty Rockwell Automation (NYSE: ROK) là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tự động hoá công nghiệp và chuyển đổi kỹ thuật số. Chúng tôi kết nối trí tưởng tượng của con người với tiềm năng của công nghệ để mở rộng giới hạn con người, với mong muốn giúp thế giới đạt hiệu suất cao hơn và bền vững hơn. Có trụ sở tại Milwaukee, Wisconsin, Rockwell Automation có gần 28.000 nhân viên tại hơn 100 quốc gia. Để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi mang Doanh nghiệp kết nối số vào cuộc sống, hãy truy cập tại địa chỉ www.rockwellautomation.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm