Tài chính

Sự kiện Airdrop Web3 Lớn chưa từng có: Tổng giải thưởng lên đến 200.000 đô la trong Giải đấu TON của Bybit với 14 Đối tác DeFi

DUBAI, UAE, 5/9/2024 /PRNewswire/ -- Bybit Web3, bộ phận Web3 của Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, hân hạnh công bố Giải đấu TON. Người dùng có thể tham gia vào danh mục dự án TON lớn nhất được tổ chức trên cùng sàn giao dịch tập trung đa lĩnh vực, bao gồm GameFi, Pet AI, Memes, DeFi và SociaFi.

Từ 30/8/2024, 07:00 sáng theo giờ UTC, người tham gia có thể tham gia sự kiện airdrop toàn diện đầu tiên trong hệ sinh thái TON, với phần thưởng trị giá lên đến 200.000 đô la.

Emily Bao, nhà truyền bá Bybit Web3, nhận xét: "Giải đấu TON là một phần trong kế hoạch của chúng tôi nhằm đơn giản hóa việc tiếp cận các cơ hội tài chính tuyệt vời, hấp dẫn và mang tính cộng đồng của Web3. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một giao thức hàng đầu khác như TON và mang đến cho người dùng cơ hội độc đáo để khám phá và hưởng lợi từ tất cả các dự án mới ra mắt tại đó."

Mở màn khởi đầu của chiến dịch, Bybit Web3 đã tổ chức một buổi phát trực tiếp. Buổi phát sóng này đi sâu vào sự phát triển đa lĩnh vực tiền điện tử của TON trong sứ mệnh đưa 1 tỷ người dùng đến với Web3. Các tên tuổi lớn của TON như EVAA, Yescoin, Momo AI, Catizen, TrueCoin, Storm và JetTron cũng sẽ tham dự.

Giải đấu hứa hẹn các phần thưởng độc quyền từ 14 giao thức hàng đầu trên toàn hệ sinh thái TON, bao gồm 60 Fish từ Catizen, một trò chơi có hơn 500.000 người chơi, 1 tỷ điểm từ YesCoin, một trong những trò chơi khổng lồ trên Telegram và 200 Lucky Nodes & 5.000 Gold Hammers từ MomoAI.  Với hơn 200.000 đô la tổng phần thưởng từ tất cả 14 dự án nổi bật, tất cả người dùng đều có cơ hội giành một phần cho bản thân. 

Airdrop Arcade của Bybit được thiết kế để đơn giản hóa và nâng cao quá trình tiếp cận các cơ hội Web3. Nó hợp nhất nhiều cơ hội airdrop trên một nền tảng thống nhất và hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ trò chơi di động, Airdrop Arcade cung cấp một môi trường được thiết kế như trò chơi với các nhiệm vụ và cấp độ, giúp người mới bắt đầu và cả thợ săn airdrop dày dạn kinh nghiệm đều có thể tham gia. Cách tiếp cận này biến việc mua tiền điện tử thành một trải nghiệm thú vị, cho phép người dùng tích lũy phần thưởng trên nhiều token và chuỗi khác nhau một cách dễ dàng.

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit Web3

Bybit Web3 đang định nghĩa lại tính mở trong thế giới phi tập trung thông qua việc tạo ra một hệ sinh thái đơn giản, cởi mở và bình đẳng hơn cho mọi người. Chúng tôi cam kết chào đón các nhà xây dựng, nhà sáng tạo và đối tác trong không gian blockchain, mở rộng cánh tay chào đón những cá nhân đam mê tiền điện tử cũng như các cá nhân đang có hứng thú với lĩnh vực này, với cộng đồng hơn 10 triệu người dùng ví điện tử, hơn 20 đối tác hệ sinh thái tầm cỡ và còn nhiều hơn nữa. 

Bybit Web3 cung cấp bộ sản phẩm Web3 toàn diện được thiết kế để giúp việc truy cập, trao đổi, thu thập và phát triển nội dung Web3 trở nên cởi mở và đơn giản nhất có thể. Các loại ví, thị trường và nền tảng của chúng tôi đều sở hữu độ bảo mật và tính chuyên nghiệp, giúp Bybit trở thành sàn giao dịch tiền điện tử top 3 toàn cầu, được 40 triệu người dùng trên toàn thế giới tin cậy.

Hãy tham gia cuộc cách mạng ngay bây giờ và mở ra cánh cửa tương lai Web3 của bạn cùng Bybit.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Web3.

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch với hơn 40 triệu người tin dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit đem tới một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và cộng đồng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác đáng tự hào của đương kim vô địch hạng mục Nhà kiến tạo và Tay đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Đối với các yêu cầu liên quan đến phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ:  [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:  https://www.bybit.com
Để cập nhật, vui lòng theo dõi: Bybit's Communities and Social Media

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm