Chứng khoán

SSI tung thông điệp “Chính là tôi” bằng MV ca nhạc ấn tượng

Trong suốt hành trình hoạt động, SSI luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ trẻ. "Chúng tôi nhận thấy rằng, nhiều bạn trẻ e ngại khi nhắc đến hai từ "đầu tư" do chưa biết bắt đầu từ đâu" - đại diện SSI chia sẻ - "đó chính là động lực để chúng tôi dành tâm huyết cho việc đào tạo, thiết kế các sản phẩm, công cụ đầu tư và xây dựng gói ưu đãi phù hợp nhằm phá bỏ rào cản tâm lý - kiến thức - tài chính, để các bạn trẻ tự tin tham gia các hoạt động đầu tư".

Để tiến gần hơn với giới trẻ, SSI tung ra MV Chính là Tôi gửi gắm thông điệp Hãy tự tin thể hiện bản thân, chất riêng của mình trong hoạt động đầu tư để cải thiện kinh tế và thỏa mọi đam mê. Trên hành trình đó luôn có SSI kề "vibe" cùng bạn.

MV Chính là Tôi chuyển động từ hình ảnh xen kẽ "thật - ảo" khắc họa chân dung những nhà đầu tư trẻ của thời đại mới, năng động, cá tính, thành thạo sử dụng công nghệ và dám thể hiện mình trong đầu tư và cuộc sống. Đây chính là chân dung Chứng SSĨ Gen trội mà SSI đã gọi tên.

"Chính là tôi – SSI luôn kề vibe" không chỉ là lời nói mà còn là một loạt các chương trình ưu đãi cực "high", bộ sản phẩm, công cụ cực "iu" và hoạt động đồng hành cực "chill" mà SSI đã xây dựng dành riêng cho Chứng SSĨ dù bạn muốn tự chủ động giao dịch hay có người tư vấn đầu tư đồng hành.

Chương trình ưu đãi cực "high"

Bộ đôi ưu đãi Miễn phí giao dịch – Hoàn lãi margin dành cho Chứng SSĨ tự chủ động giao dịch. Ngoài ra, Chương trình "Đại tiệc margin" giúp cho Chứng SSĨ tận dụng đòn bẩy tài chính, tăng sức mua để nắm bắt các cơ hội đầu tư trên thị trường.

SSI tung thông điệp “Chính là tôi” bằng MV ca nhạc ấn tượng- Ảnh 1.

Bộ sản phẩm, công cụ cực "iu"

Công cụ giao dịch trực tuyến SSI iBoard Pro App và Web được thiết kế chuẩn "gu" mọi Chứng SSĨ với các tính năng nổi bật như Tùy chỉnh giao diện, Bộ lọc cổ phiếu, Khuyến nghị đầu tư, 7 loại lệnh điều kiện… hỗ trợ đắc lực cho Chứng SSĨ trong hành trình đầu tư.

iFollow – đầu tư thảnh thơi theo danh mục mẫu là sản phẩm dành cho Chứng SSĨ mới, Chứng SSĨ bận rộn hoặc mong muốn đồng hành cùng chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến chỉ với giá trị đầu tư từ 30 triệu đồng.

Hoạt động đồng hành cực "chill"

Cộng đồng đầu tư trên nền tảng Zalo cung cấp các hoạt động đào tạo, cập nhật thông tin thị trường, tư vấn mã khuyến nghị và kết nối mạng lưới quan hệ với các Chứng SSĨ có chung mục tiêu.

Đặc biệt hơn nữa, thời gian gần đây, SSI đã đồng hành cùng VTV Times triển khai chuỗi chương trình "bom tấn" về tài chính dành cho giới trẻ mang tên "The Moneyverse - Vũ trụ đồng tiền" đang "hot" trong giới sinh viên các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, song hành cùng nhịp đập thị trường chứng khoán, SSI liên tục gửi tới các Chứng SSĨ series "Cafe Chứng" và "Đóng bảng cuối tuần" tại Fanpage Chứng khoán SSI.

Vào 20h00 tối hôm nay, trên Fanpage Chứng khoán SSI sẽ diễn ra chương trình livestream "Vén màn bí mật CLT" với hàng loạt quà tặng hấp dẫn dành cho các Chứng SSĨ.

Đầu từ dành cho đam mê, còn đầu tư để cải thiện kinh tế

Để chinh phục chứng trường, SSI luôn kề "vibe"

Đó – mới – Chính – là – Tôi!

Tìm hiểu thêm về chương trình Chính là Tôi tại https://ssi.com.vn/chinhlatoi

Cùng chuyên mục

Đọc thêm