Doanh nghiệp

Sổ tay về văn hoá doanh nghiệp nhận được sự quan tâm từ cộng đồng

Chương trình Hội thảo Công bố Sổ tay về văn hoá doanh nghiệp (VHDN) và quản trị tổ chức hướng đến khai phóng tài năng, xây dựng môi trường đa dạng và hoà nhập đã diễn ra thành công vào sáng ngày 20/12/2022 tại Sunwah Innovation Center, TP. HCM dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến và được chia sẻ trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội cho người quan tâm.

Sổ tay về văn hoá doanh nghiệp nhận được sự quan tâm từ cộng đồng - 1

Tại buổi công bố, nhận thấy ngoài sự tham gia của các chuyên gia, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp lớn, Hội thảo còn nhận được sự quan tâm từ nhiều doanh nhân trẻ, nhà sáng lập và cũng là chủ chốt quản trị tại công ty, ông Phạm Quốc Lộc - TS ngành Văn học So sánh tại ĐH Massachusetts Amherst, Hoa Kỳ, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thái Bình Dương – Nha Trang bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy được tinh thần cởi mở, học hỏi về những vấn đề lớn như văn hoá doanh nghiệp, văn hoá quản trị. “Tôi cảm thấy hội thảo hôm nay có một sự giao lưu trao đổi giữa nhiều nhóm đối tượng khác nhau và nhận được rất nhiều chia sẻ bổ ích và thú vị. Tôi nghĩ rằng với nội dung gãy gọn, có đầu tư, cuốn sổ tay xứng đáng có được sự quan tâm và tiếp cận từ các bạn trẻ trên con đường học hỏi về các vấn đề liên quan đến bình đẳng, đa dạng và dung hợp”.

Dự án Sổ tay do Công ty Cổ phần i.Value và đội ngũ chuyên gia, cộng tác viên đồng hành cùng Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ ECUE, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) chung tay xây dựng.

Chia sẻ
(Arttimes).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm