Doanh nhân

Shark Bình lần đầu công khai lộ diện bên Phương Oanh sau khi xác nhận đã ly hôn

Trưa ngày 16/5, doanh nhân Hoà Bình (Shark Bình) bất ngờ chia sẻ bức ảnh cùng Phương Oanh đi công tác ở Trung Quốc. Lần đầu tiên công khai xuất hiện bên bạn gái hậu xác nhận ly hôn vợ doanh nhân, Shark Bình và Phương Oanh đứng sát cạnh nhau tình tứ. 

Trong lần lộ diện này, nữ diễn viên mỉm cười vui vẻ và thoải mái sánh đôi chứ không đứng xa để giữ khoảng cách như trước kia. Tuy nhiên, doanh nhân Shark Bình không nhắc đến chuyện tình cảm mà chỉ có chia sẻ liên quan đến công việc giữa hàng loạt thị phi. Đồng thời, cùng thời gian này Phương Oanh cũng đăng tải loạt ảnh lên đồ check in ở Trung Quốc. 

Shark Bình lần đầu công khai lộ diện bên Phương Oanh sau khi xác nhận đã ly hôn - Ảnh 2.

Phương Oanh và Shark Bình sánh đôi trong chuyến công tác ở Trung Quốc, đây là lần đầu cả hai cùng lộ diện sau khi nam doanh nhân hoàn tất thủ tục ly hôn

Phương Oanh cũng đăng tải loạt ảnh lên đồ check in nhưng không nhắc đến bạn trai 

Những ngày qua, sau khi bạn trai xác nhận đã chính thức ly hôn thì Phương Oanh không có động thái mới mà chỉ đăng bài liên quan đến công việc. Lần gần nhất nam doanh nhân đăng khung ảnh chung với bạn gái lên mạng xã hội là vào giữa tháng 3/2023. 

Shark Bình lần đầu công khai lộ diện bên Phương Oanh sau khi xác nhận đã ly hôn - Ảnh 4.

Cách đây 2 tháng, Shark Bình và Phương Oanh cùng ăn uống thân mật với các con

Từ khi yêu Shark Bình, Phương Oanh liên tục đối mặt với những lời lẽ mỉa mai, tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nữ diễn viên thừa nhận gặp áp lực: "Suốt 8 tháng qua, có nhiều lúc tôi bị suy sụp, nghĩ đến điều tiêu cực. Tôi không thể tưởng tượng được trước đó mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ, mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi".

Vào ngày 9/5/2023 vừa qua, Shark Bình xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

Những hình ảnh ngọt ngào khi đi du lịch của Phương Oanh cũng được lan truyền cách đây ít ngày 

Ảnh: FBNV 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm