Bất động sản

Sắp ra mắt dinh thự triệu USD tại Gran Meliá Nha Trang

Lễ ra mắt dinh thự Signature tại dự án Gran Meliá Nha Trang sẽ được tổ chức tại khách sạn The Reverie Saigon. Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ bước vào một không gian ấn tượng, được trải nghiệm những khoảnh khắc của bình minh, hoàng hôn và sự nhộn nhịp về đêm. Đây cũng là ý đồ của chủ đầu tư khi thể hiện đầy đủ lợi thế của dinh thự Signature, đó là địa thế "lưng tựa núi biếc - mặt hướng biển xanh - trung tâm thành phố" cùng tầm nhìn rộng mở ôm trọn hoàng hôn.

Trong sự kiện ra mắt dinh thự Signature, chủ đầu tư sẽ chia sẻ với khách hàng chính sách đầu tư khi chọn mua các sản phẩm tại dự án.

polyad

Dinh thự Signature sở hữu tầm nhìn rộng mở. Ảnh phối cảnh: KDI Holdings

Sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết giữa Gran Meliá Nha Trang và thương hiệu Hispania - thương hiệu quản lý vận hành chuỗi nhà hàng Michelin danh tiếng tại tại Brussell, London...Theo đó, Hispania sẽ xây dựng nhà hàng Hispania Nha Trang mang phong cách Tây Ban Nha trong khuôn viên quần thể dinh thự. Nhà hàng được dẫn dắt bởi đầu bếp Michelin Marcos Morán - thế hệ thứ 5 của gia tộc Morán, người sở hữu giải thưởng ẩm thực quốc gia của Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông cũng từng được trao giải "Đầu bếp của năm" (Chef of the year, 2008), và được vinh danh bởi Học viện Ẩm thực Hoàng gia vào năm 2017.

Hispania Nha Trang hứa hẹn sẽ bổ sung vào danh sách những trải nghiệm tinh hoa mà Gran Meliá Nha Trang muốn mang đến cho khách hàng.

polyad

Nhà hàng Michelin Hispania Nha Trang mang phong cách Địa Trung Hải. Ảnh phối cảnh: KDI Holdings

Theo chủ đầu tư, nếu như các dinh thự The Coral, Aqua Bay hay Pacific Lagoon được săn đón với mức giá hấp dẫn từ thời điểm ra mắt nhờ vị trí mặt biển và kiến trúc bề thế, thì dinh thự Signature lại chinh phục giới nhà giàu bởi vị thế giật cấp.

Các sản phẩm được bố trí trên các cao độ dạng bậc thang từ núi cô Tiên lan xuống biển Đông trong khoảng cách hơn 100m, địa hình cao hơn mặt biển từ 8m đến 14m. Cùng thiết kế không gian mở trên mái Ocean Sky Lounge - nét kiến trúc riêng của dòng dinh thự này, Signature tạo nên những khoảng không gian ngắm hoàng hôn đẹp mắt, đồng thời thiết lập tầm nhìn xanh rộng mở. Không chỉ vậy, dinh thự Signature còn sở hữu diện tích hợp lý với hai tầng và một tầng mái có diện tích mỗi tầng là 146,4m2. Signature có số lượng chỉ hơn 60 căn.

polyad

Dinh thự Signature với tầm nhìn biển khoáng đạt, cùng diện tích vừa phải, hứa hẹn là "bảo vật" mà giới đầu tư săn tìm. Ảnh phối cảnh: KDI Holdings

Dinh thự Signature không chỉ là mảnh ghép hoàn thiện bộ sưu tập bất động sản đẳng cấp của giới siêu tỷ phú mà còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng. Chủ đầu tư kỳ vọng, dự án sẽ đón đầu sự phát triển của thị trường bất động sản cao cấp, trong bối cảnh dòng tiền đang dần chuyển hướng tìm đến các khu vực chưa quá "nóng" nhưng nhiều tiềm năng, nhờ những bước nhảy vọt về hạ tầng và kinh tế vĩ mô trong tương lai gần khi Nha Trang chuẩn bị lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm