Kỹ năng sống

Sao bóng đá “hết thời” ở tuổi 32: Lương 2.700 tỷ nhưng cả năm không đá trận nào, bạn gái chia tay gấp vì quá chán nản

Neymar từng là ngôi sao được kỳ vọng bậc nhất thế giới. Năm 2017, cầu thủ sinh năm 1992 trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử khi chuyển đến thi đấu cho PSG với mức giá lên tới 222 triệu euro.

Thế nhưng, Neymar được cho đã không giữ được đôi chân trên mặt đất và để sự nghiệp đỉnh cao trôi qua quá nhanh. Ở tuổi 32, Neymar bị xem là hết thời, đang thi đấu tại Saudi Arabia.

Sao bóng đá “hết thời” ở tuổi 32: Lương 2.700 tỷ nhưng cả năm không đá trận nào, bạn gái chia tay gấp vì quá chán nản- Ảnh 1.

Neymar hiện đã rời châu Âu để tới Saudi Arabia chơi bóng cho Al Hilal

Ngồi chơi nhận lương khủng

Hè năm ngoái, Neymar chuyển đến thi đấu cho Al Hilal tại Saudi Arabia bằng bản hợp đồng cực khủng. Mỗi năm, Neymar nhận về khoảng 100 triệu euro thù lao (2.700 tỷ) chưa kể còn được cấp nhà lầu lẫn xe hơi đắt tiền.

Thế nhưng, tất cả những gì Neymar làm được cho đến lúc này là 5 lần ra sân, ghi được 1 bàn, 3 kiến tạo. Tháng 10/2023, Neymar gặp một chấn thương nghiêm trọng trong đợt tập trung tuyển quốc gia và vẫn chưa thể trở lại từ đó cho đến nay.

Việc chấn thương nằm ngoài dự tính của Neymar. Tuy nhiên theo truyền thông Brazil, cầu thủ 32 tuổi phải chịu một phần trách nhiệm cho những gì gặp phải. Họ cho rằng chính vì lối sống ưa tiệc tùng, không chú tâm vào luyện tập khiến cơ thể Neymar thường xuyên rơi vào trạng thái không sẵn sàng, dễ mẫn cảm với chấn thương. Thời còn ở PSG, 5 trong 6 mùa giải Neymar cũng phải ngồi ngoài trong giai đoạn nước rút.

Lúc này, mùa giải mới của Al Hilal đã bắt đầu vào hôm 13/8 với trận gặp Al Ahli. Dù vậy, Neymar vẫn không chưa thể bình phục để kịp trở lại. Chưa rõ thời điểm Neymar có thể tái xuất trong bối cảnh cầu thủ người Brazil vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Sao bóng đá “hết thời” ở tuổi 32: Lương 2.700 tỷ nhưng cả năm không đá trận nào, bạn gái chia tay gấp vì quá chán nản- Ảnh 2.

Neymar đã ngồi ngoài từ tháng 10/2023 sau khi gặp chấn thương tại đợt tập trung tuyển quốc gia

Ồn ào đời tư

Đầu tháng 7, Neymar chào đón thêm một thành viên mới, một bé gái có tên Helena. Đây là con chung của chân sút người Brazil với người mẫu đồng hương Amanda Kimberlly.

Như vậy, chỉ trong vòng 9 tháng, Neymar đã đón 2 con gái với 2 cô nàng khác nhau. Hồi tháng 10/2023, Neymar đã đón bé Mavie với bạn gái cũ Bruna Biancardi. Trước đó, cô nàng Bruna được cho đã tạo cơ hội hết mức cho Neymar khi nhiều lần bỏ qua thói ăn chơi trăng hoa của cầu thủ này. Tuy nhiên, cô cuối cùng đã phải chào thua, chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vào cuối năm ngoái.

Sao bóng đá “hết thời” ở tuổi 32: Lương 2.700 tỷ nhưng cả năm không đá trận nào, bạn gái chia tay gấp vì quá chán nản- Ảnh 3.

Người mẫu Bruna Biancardi quyết chia tay Neymar dù cả hai đã có với nhau một con chung

Quãng thời gian gần đây, Neymar không tập trung vào việc dưỡng thương, tiếp tục vướng vào ồn ào đời tư. Hồi tuần trước, nữ kình ngư Olympic Luana Alonso cho biết Neymar đã nhắn tin tán tỉnh nhưng cô quyết định phớt lờ. Tháng 6, võ sĩ Bryce Hall cho biết bạn gái bị Neymar "làm phiền". Để chứng minh, anh này đăng tải luôn đoạn tin nhắn để làm bằng chứng.

Trước loạt lùm lùm liên quan đến tình ái, Neymar đa phần chọn cách im lặng. Còn người hâm mộ thì đã quá ngán ngẩm. Thay vì thông tin về những bàn thắng hay các pha kiến tạo đẳng cấp, thần tượng của họ chỉ xuất hiện trên mặt báo bởi những scandal.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm