Kinh doanh

Quà tặng từ CoolWallet: KHÔNG phí dịch vụ swap/bridge cùng cơ hội giành $XY có tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 USD

ĐÀI BẮC, 20/11/2023 /PRNewswire/ -- Nhà cung cấp ví phần cứng tiền điện tử hàng đầu CoolWallet bắt tay cùng Công cụ tổng hợp cầu nối xuyên chuỗi XY Finance công bố chiến dịch độc quyền: "Swap thông minh hơn, kết nối tốt hơn!" để kỷ niệm màn hợp tác chiến lược giữa hai bên.


Khám phá trải nghiệm chiến dịch thú vị

Từ ngày 21/11 - 27/11/2023 (GMT+8), người dùng tiền điện tử có thể tận dụng ưu đãi độc quyền trong Ứng dụng CoolWallet với phí dịch vụ 0 ĐỒNG cho tất cả giao dịch bridge/swap được thực hiện thông qua tích hợp XY Finance mới. Thành quả tích hợp này giúp người dùng CoolWallet giờ đây có thể truy cập các lộ trình đa dạng hơn nữa và đảm bảo mức giá tốt nhất khi swap hoặc bridge tài sản trong CoolWallet!

Sự kiện được quảng bá mạnh mẽ vì CoolWallet mong muốn đem tới điều đặc biệt cho cộng đồng người dùng. Cơ cấu phần thưởng hấp dẫn và phí 0 đồng của sự kiện lần này là món quà dành cho những người dùng thân thiết.

Ngoài ưu đãi miễn phí, từ ngày 21/11 - 4/12/2023 (GMT+8), CoolWallet và XY Finance sẽ tổ chức một sự kiện hấp dẫn trên TaskOn: Hoàn thành nhiệm vụ để giành được $XY trị giá lên tới 500 USD. Xem thông tin chi tiết trên twitter chính thức của CoolWallet.

Swap và Bridge liền mạch với CoolWallet và XY Finance

Người dùng có thể dễ dàng swap và bridge các token giữa các mạng như ETH, Linea, Base, Arbitrum, zkSync Era, BSC, Polygon, Avalanche, Optimism và Cronos, tất cả đều có trong Ứng dụng CoolWallet.

Tính năng mới lần này hoạt động dựa trên cả hai mô-đun COLD (CoolWallet Pro/S) và HOT của CoolWallet để đảm bảo khả năng linh hoạt và bảo mật ưu việt trong bối cảnh tài chính phi tập trung. Với CoolWallet, đây không chỉ là sự kiện giới thiệu tính năng mà còn là cột mốc thiết lập tiêu chuẩn mới trong cộng tác DeFi và trải nghiệm người dùng.

Để biết thêm thông tin cập nhật trực tiếp về chiến dịch, hãy truy cập trang web chiến dịch của CoolWallet và theo dõi twitter chính thức của CoolWallet.

Giới thiệu về CoolWallet:

CoolWallet là ví tự quản lý kết hợp dịch vụ ví Phần cứng và Phần mềm do CoolBitX phát triển. Chúng tôi mong muốn cách mạng hóa việc quản lý web3, mang đến cho mọi người nền tảng phi tập trung an toàn và liền mạch nhất để có thể truy cập dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
Twitter | Website | Facebook | Instagram | Discord

Giới thiệu về XY Finance:

XY Finance là giao thức tương tác chuỗi chéo tổng hợp các DEX và sản phẩm cầu nối. Khả năng định tuyến tối ưu trên nhiều chuỗi giúp bạn swap xuyên biên giới và liền mạch chỉ bằng một cú nhấp chuột! Đối với người dùng, XY Finance cho phép swap giữa token bất kỳ với các lộ trình tối ưu nhất, chấp nhận nhiều token khác nhau và thực hiện chuyển khoản cực nhanh. Đối với lập trình viên, XY Finance cung cấp tiện ích và API chuỗi chéo tiên tiến để cho phép kết nối dự án với tất cả hơn 20 chuỗi được hỗ trợ!
Twitter | Website | Telegram | Discord

Cùng chuyên mục

Đọc thêm