Kỹ năng sống

Quà tặng trung thu – nét đẹp truyền thống sống màu hiện đại

Nói về trung thu thì có nhiều truyện kể, nhiều truyền thuyết và phong tục "chơi" trung thu khác nhau ở nhiều nơi nhưng đặc trưng nhất luôn hiện hữu hai hoạt động chính đó là "thưởng trăng" và tặng quà.

Phong tục tặng quà mỗi nơi lại mỗi khác. Ví dụ như ở Đài Loan thì trung thu thường là dịp hẹn hò bạn bè, đồng nghiệp, tặng quà cho nhau để tăng tính gắn kết. Ở Trung Quốc lại thịnh hành việc lãnh đạo phát quà cho cấp dưới để ghi nhận cống hiến, khích lệ tinh thần. Ở Hàn Quốc và Triều Tiên thì họ thường tặng quà người lớn tuổi, người mà họ kính trọng để thể hiện tình cảm.

Còn riêng Việt Nam thì không chỉ tặng quà cho ông bà cha mẹ để bày tỏ lòng hiếu thảo mà người lớn còn tặng quà cho trẻ con thể hiện văn hóa "kính già – yêu trẻ" của dân tộc. Chưa hết, từ thời xa xưa, buổi đầu của nền nông nghiệp lúa nước thì trung thu là thời điểm thu hoạch, nông nhàn, là lúc ăn mừng mùa màng bội thu, trai gái hát đối đáp, tặng quà trao duyên. Chả thế mà mùa cưới truyền thống hàng năm đều bắt đầu ngay sau tết trung thu và kết thúc khi hết tháng 2 âm lịch năm sau.

Quà tặng trung thu – nét đẹp truyền thống sống màu hiện đại - Ảnh 1.

Anh ơi trăng cũng đã tà – qua trung thu cái hay là cưới luôn

Và như thế với sự du nhập của phong tục mới, chắt lọc tinh hoa mà ngày nay trung thu không chỉ là "tết thiếu nhi", quà tặng không chỉ có đèn lồng, bánh trái. Mà trung thu ở Việt Nam đã trở thành dịp không thể hợp hơn để bày tỏ tình cảm với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, nhân viên, và những người thân trong gia đình qua những món quà ý nghĩa.

Tiên phong trong việc tạo giải pháp quà tặng tiện ích, UrBox những năm gần đây đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều vì giúp các doanh nghiệp giải bài toán khó trong câu chuyện chăm sóc khách hàng, tri ân đối tác, phát triển nội bộ. Năm nay, UrBox chính thức "chào trung thu" cùng bộ sưu tập quà tặng "Vị trung thu" với thông điệp "Trao tâm ý, gửi yêu thương".

Quà tặng trung thu – nét đẹp truyền thống sống màu hiện đại - Ảnh 2.

Bộ sưu tập "vị trung thu" – Trao tâm ý, gửi yêu thương.

Nhắc đến trung thu chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ "lại bánh trung thu, năm nào cũng thế". Nhưng không. Trong bộ sưu tập "Vị trung thu" các bạn sẽ thấy ngay hơi thở hiện đại, hương vị thời thượng trên chất liệu truyền thống.

Chúng ta đã quá quen với những hộp quà trung thu mở ra là 2, 4, 6, 8 chiếc bánh nướng, bánh dẻo với các vị đậu xanh, sen xát, thập cẩm, cốm dừa… Và auto gần như năm nào cũng giống năm nào không bánh thì trà và thế là hết hộp quà trung thu.

Nhưng với "Vị trung thu" của UrBox, "nếm" từng vị thì tin chắc các bạn sẽ phải thốt lên "ồ, cái này hay vậy". Hãy thử "unbox" một vị xem sao nhé. Nhìn vào set quà sẽ thấy gần như toàn bộ các item không hề xa lạ như đầu lân sư tử, đèn ông sao, hạt sen sấy, bánh trung thu pha thêm ấm trà. Rõ ràng vẫn rất truyền thống nhưng khi kết hợp cùng nhau lại mang "cách chơi" hiện đại, khác biệt.

Quà tặng trung thu – nét đẹp truyền thống sống màu hiện đại - Ảnh 3.

Những item quen mà đi cùng nhau nó lạ lắm

Phong tục tặng quà là nét đẹp truyền thống, tặng quà kiểu gì để thể hiện phong cách sống hiện đại? Không chỉ cầm trên tay các set quà vật chất, mà UrBox còn mang đến cho bạn lựa chọn số, lựa chọn thời thượng với quà tặng điện tử e-voucher phiên bản đặc biệt mùa trăng 2022. Với nhiều lựa chọn sản phẩm, dịch vụ từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng không giới hạn mức giá, số lượng, tiện lợi khi sử dụng chắc chắn sẽ giúp chúng ta ghi vào nhật ký 2022 một kỷ niệm đáng nhớ.

Trải nghiệm hương vị trung thu độc đáo của bộ sưu tập "vị trung thu" chắc chắn sẽ là điểm nhấn giữa rừng quà toàn bánh với trà của nhiều thương hiệu. Muốn nổi tiếng hãy nổi bật. Muốn nổi bật hãy khác biệt. Muốn khác biệt chọn UrBox!

Chi tiết chương trình xem tại đây!

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần tiếp thị Số Tô Quà

Số 18, hẻm 6/12/3, phố Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm