Tài chính

Phúc Long được Techcombank cấp hạn mức tín dụng 350 tỷ đồng

Phúc Long được Techcombank cấp hạn mức tín dụng 350 tỷ đồng - Ảnh 1.

Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa phê duyệt cấp khoản tín dụng 100 tỷ đồng cho Công ty cổ phần Phúc Long Heritage (PLH) để bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Thời hạn hạn mức là trong 12 tháng.

Bên cạnh đó, Techcombank cũng cấp hạn mức 250 tỷ đồng với thời hạn sử dụng 24 tháng cho Phúc Long để tài trợ cho chi phí dài hạn nhằm đầu tư mở rộng mạng lưới, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Công ty TNHH The Sherpa – Thành viên của Tập đoàn Masan – là đơn vị bảo lãnh cho khoản vay của Phúc Long tại Techcombank. Cụ thể, Công ty TNHH The Sherpa sẽ chịu toàn bộ nghĩa vụ tài chính của Phúc Long phát sinh tại Techcombank theo các hợp đồng tín dụng đã được ký kết giữa Phúc Long và Techcombank.

Năm ngoái, Techcombank cũng cấp hạn mức tín dụng 350 tỷ cho Phúc Long, đều là khoản vay ngắn hạn có thời hạn sử dụng 12 tháng.

Về kết quả kinh danh quý 1/2023, Phúc Long Heritage (PLH) đạt mức tăng trưởng doanh thu 6,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu cửa hàng flagship ghi nhận 311 tỉ đồng, tăng 11,8% trong quý 1, tuy nhiên biên giảm do doanh thu/cửa hàng thấp hơn.

Trong quý, Phúc Long tiếp tục đóng cửa các ki-ốt hoạt động kém hiệu quả và đang thử nghiệm mô hình "Hub-and-spoke" cho ki-ốt với một số kết quả ban đầu khả quan.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm